+Aa-
    Zalo

    Thư Kỳ lại vướng vào những bàn tán vì lộ ảnh tiệc tùng trong quá khứ

    ĐS&PL Hiện đã là một ngôi sao hạng A nhưng Thư Kỳ vẫn chưa thoát khỏi cá bóng "diễn viên phim cấp 3" trong quá khứ.

    Hiện đã là một ngôi sao hạng A nhưng Thư Kỳ vẫn chưa thoát khỏi cá bóng "diễn viên phim cấp 3" trong quá khứ.

    Loạt ảnh tiệc tùng trong quá khứ của Thư Kỳ bị lộ.

    Trang Sina mới đây đưa tin, hồi năm 2010, Thư Kỳ chiến thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Bách Hoa. Thời điểm đó, bộ phim Phi thành vật nhiễu cô đóng cùng Cát Ưu đạt nhiều giải thưởng danh giá, do đó, công ty đầu tư Hoa Nghị Huynh Đệ đã tổ chức buổi tiệc mừng công cho các diễn viên, đạo diễn.

    Trong buổi tiệc, Thư Kỳ là ngôi sao sáng nhất thường được chúc mừng, cô uống say phải ngồi xuống ghế nghỉ ngơi, khuôn mặt đỏ bừng, liên tục cười nói. Một lúc sau cô được đạo diễn Phùng Tiểu Cương đỡ ra về.

    Hình ảnh Thư Kỳ thuở mới vào nghề.

    Những hình ảnh say sưa, thoải mái của Thư Kỳ được đăng lại, nhiều khán giả bình luận họ cảm thấy bản chất nữ diễn viên là người ham thích tiệc tùng, hình ảnh không tích cực, có quan hệ không trong sáng với các nhà sản xuất, đạo diễn.

    Khi hình ảnh Thư Kỳ uống rượu bên các đạo diễn, nhà sản xuất bị đào lại, nhiều người nhắc lại quá khứ đóng phim cấp 3 của Thư Kỳ.

    Sinh năm 1976, tên thật là Lâm Lập Tuệ, ngày xưa do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên Thư Kỳ phải bỏ học, đi làm người mẫu nghiệp dư.

    Những ngày đầu ở Hong Kong, vì mưu sinh, Thư Kỳ đã nhận lời làm người mẫu chụp ảnh khỏa thân, quay minh họa karaoke rẻ tiền. Sau đó may mắn đến khi cô lọt vào "tầm ngắm" của đạo diễn Vương Tinh, bắt đầu sự nghiệp điện ảnh bằng những bộ phim cấp ba.

    Sau này, khi đã thành công trên màn ảnh, Thư Kỳ tìm cách mua lại những bức ảnh trong quá khứ, tuy nhiên, những bằng chứng này đã lan tràn trên mạng xã hội. Thư Kỳ nhiều lần bật khóc vì bị chê bai là "ngôi sao phim cấp 3".

    Thư Kỳ hiện đã là ngôi sao hạng A và luôn muốn xóa bỏ những thước phim trong quá khứ.

    Hiện tại, Thư Kỳ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là đạo diễn Phùng Đức Luân. Nữ diễn viên không sinh con mà thích chăm sóc thú cưng như mèo.

    Năm 2019, cô đóng phim Pháo đài Thượng Hải với nam ca sĩ Lộc Hàm và bị đánh giá là một trong những tác phẩm dở nhất năm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-ky-lai-vuong-vao-nhung-ban-tan-vi-lo-anh-tiec-tung-trong-qua-khu-a324451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan