Thu Minh nhắc lại vai diễn nam tính ít ai biết thời trẻ


Thứ 5, 26/09/2019 | 14:15


Cùng sự kiện

Thu Minh với mái tóc ngắn, phong cách ngổ ngáo và chạy xe ba gác trong phim Tình yêu còn mãi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thu Minh với mái tóc ngắn, phong cách ngổ ngáo và chạy xe ba gác trong phim Tình yêu còn mãi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Minh bất ngờ đăng tải hình ảnh về vai diễn đầu tay của chị trong phim truyền hình. Được biết, đây là nhân vật trong phim Tình yêu còn mãi của đạo diễn Nguyễn Lê Dũng.

Vai diễn của Thu Minh trong phim Tình yêu còn mãi từ năm 2005.

Thu Minh chia sẻ: "Cuối cùng cũng tìm lại được bộ phim thần thánh của mình, một trời kỷ niệm những ngày tháng đó. Chắc chết, buồn cười quá! Thời đó đã có tướng số làm chị đại rồi".

Phim Tình yêu con mãi xoay quanh tình yêu và cuộc sống của một nhóm bạn trẻ. Dù mỗi người có hoàn cảnh xuất thân khác nhau, nhưng đều giống nhau ở một điểm là… nghèo và muốn vượt qua nó bằng việc cố gắng học thật tốt. Trên bước đường tìm hướng đến tương lai, mỗi người đã chọn, và cả “bị” chọn những hướng đi hoàn toàn khác nhau.

Nhân vật của nữ ca sĩ trong phim tên là Tâm Ái, có ngoại hình theo phong cách tomboy, tính cách ngổ ngáo và trải qua nhiều biến cố phức tạp. Trong phim, Thu Minh đảm nhận vai một cô gái nghèo, làm rất nhiều nghề từ đỡ đẻ đến đạp xe ba gác, bán rau ở chợ... nhưng có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một vai mà từ khi tiếp xúc với kịch bản, đạo diễn đã nghĩ ngay đến Thu Minh, vì vậy cô không phải trải qua bất kỳ cuộc casting nào. Thu Minh háo hức kể về vai diễn: "Về hình thức, tôi phải hóa thân 100% cho nhân vật Ái, nhưng tính cách nhân vật thì đến 99% là giống mình nên cũng không ngại lắm".

Ở thời điểm đó, Thu Minh đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, nghiền ngẫm kịch bản. Cô cho biết: "Nhân vật có style hoàn toàn khác tôi trên sân khấu, mà lại là bước đi đầu tiên với điện ảnh nữa. Tôi thấy 'khớp' nhưng rất hứng thú".

Hiện tại, đã 14 năm trôi qua kể từ khi bộ phim lên sóng, Thu Minh chắc chắn có nhiều cảm xúc bồi hồi khi nhìn lại nhân vật ấn tượng của mình trên màn ảnh nhỏ.

Nhiều khán giả không hề biết tới việc Thu Minh từng làm diễn viên và thể hiện một nhân vật thú vị đến vậy trên màn ảnh nhỏ.

Người hâm mộ để lại bình luận: "Em tưởng đóng thế mà soi kĩ hóa ra là chị. Ngoại trừ công nghệ ra chị nhiều tài lẻ đó chứ"; "Chị đẹp trai quá, chạy xe ba gác chất phát ngất luôn", "Có đợt chiếu lại em với mẹ ngồi xem say sưa"...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-nhac-lai-vai-dien-nam-tinh-it-ai-biet-thoi-tre-a294553.html