Thu Quỳnh không dám xem cảnh Vũ ngoại tình trong “Về nhà đi con” vì sợ chuyện cũ


Thứ 7, 20/07/2019 | 09:16


Thu Quỳnh cho biết mấy ngày nay cô không dám xem phim "Về nhà đi con" chỉ vì cảnh ngoại tình của Vũ và Nhã, bỏ mặc Thư ở nhà trông con chờ chồng.

Thu Quỳnh cho biết mấy ngày nay cô không dám xem phim "Về nhà đi con" chỉ vì cảnh ngoại tình của Vũ và Nhã, bỏ mặc Thư ở nhà trông con chờ chồng.

"Về nhà đi con" đang là bộ phim về gia đình Việt được đông đảo khán giả đón nhận. Với nội dung đời thường, chân thực, bộ phim ngày càng lấy nhiều cảm xúc của người xem.

Đặc biệt ở những tập phát sóng mới đây, tình tiết Vũ (Quốc Trường) ngoại tình Nhã (Quỳnh Nga) càng làm khán giả thương Thư (Bảo Thanh) nhiều hơn.

Diễn viên Thu Quỳnh. Ảnh: 2sao

Đảm nhận vai Huệ - chị gái của Thư, nữ diễn viên Thu Quỳnh khẳng định không dám xem phim vì có cảnh Thư ôm con nhỏ buồn rầu ngồi chờ chồng, trong khi Vũ say mê bên gái đẹp ở 1 khách sạn hạng sang. Bên cạnh đó, Thu Quỳnh còn khơi lại bi kịch hôn nhân của chính cô khi trò chuyện với bạn bè thân thiết.

Ngoài việc thừa nhận giống với bản thân ngoài đời thực, Thu Quỳnh còn cho biết: "Nghìn tỉ năm rồi bỗng nhiên hèn lạ" và “không dám xem vì sợ lũ ùa về”.

Được biết, cuối năm 2015, khi vợ chồng Thu Quỳnh chào đón con trai đầu lòng chưa được bao lâu thì 1 clip ghi lại cảnh chồng Thu Quỳnh tình tứ với một nữ MC được tung lên mạng thu hút sự chú ý của dư luận. Sau bê bối tình ái nói trên,  vợ chồng Thu Quỳnh đã "đường ai nấy đi”.

Thu Quỳnh không dám xem phim "Về nhà đi con" vì thấy phim giống với bi kịch hôn nhân của cô. Ảnh: FBNV

Được biết, ở “'Về nhà đi con” tập 69 lên sóng tối 19/7, đúng ngày sinh nhật Thư, Vũ đã có kế hoạch đưa vợ về nhà tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, biết được điều này, Nhã (Quỳnh Nga) đã giả đau dạ dày để dụ Vũ đến nhà.

Thấy con rể vội vàng bỏ đi khi mới đến cổng, ông Sơn (Trung Anh) nghi ngờ và chạy đuổi theo. Ông như chết đứng khi thấy con rể ôm ấp cô gái khác ngay trước mặt. Dù rất giận nhưng ông Sơn chỉ hỏi Vũ: "Chuyện này lâu chưa? Cái Thư nó có biết không? Thôi cứ để cho nó giả vờ nốt hôm nay đi". Về nhà, dù không nói ra nhưng vẻ mặt đau khổ của ông Sơn khi uống rượu đã không qua được mắt Thư. 

Trong 'Về nhà đi con' tập 70 lên sóng tuần tới, đúng như lời ông Sơn nói, đợi qua ngày sinh nhật con gái, ông đã tới nhà Vũ xin phép đón Thư về. Trong lúc hai bố con ôm nhau khóc ở cổng nhà, ông Sơn đã nói với Thư: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu, tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về".

Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 70 lên sóng tối thứ 2, 22/7 trên VTV1.

Vũ Đậu(T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-khong-dam-xem-canh-vu-ngoai-tinh-trong-ve-nha-di-con-vi-so-chuyen-cu-a285106.html