+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh: Nếu được chọn, tôi thích vai Ánh Dương

    ĐS&PL Thu Quỳnh thừa nhận, ban đầu khi vào vai Huệ trong Về nhà đi con thì con người My Sói trong cô vẫn chưa hết nên có hơi "lệch vai".

    Thu Quỳnh thừa nhận, ban đầu khi vào vai Huệ trong Về nhà đi con thì con người My Sói trong cô vẫn chưa hết nên có hơi "lệch vai".

    Tạo hình nhân vật Huệ của Thu Quỳnh trong Về nhà đi con.

    Thu Quỳnh là diễn viên thành công qua nhiều vai diễn mang chiều sâu nội tâm nhân vật. Đặc biệt, trong 2 năm trở lại đây, cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi lần lượt hóa thân vào My Sói (Quỳnh búp bê) và Thu Huệ (Về nhà đi con).

    Sau My Sói tàn độc, dữ đội và đầy quyến rũ, Thu Quỳnh lại được khán giả yêu mến với hình ảnh một cô gái điềm đạm, dịu dàng, cam chịu yêu thương gia đình hết mực nhưng số phận đầy biến cố.

    Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với VietNamNet Thu Quỳnh cho biết: "Vai Anh Thư (Bảo Thanh) rất hay nhưng để chọn giữa hai vai, tôi vẫn chọn Huệ. Ba cô con gái của ông Sơn đều có 1 phần của tôi. Nếu được chọn thì tôi thích được thể hiện vai Ánh Dương (Bảo Hân). Nhưng đương nhiên tôi không có cơ hội rồi vì tôi quá già".

    Sở dĩ đề cập tới Anh Thư là vì nhiều người cho rằng vai diễn này có những nét tương đồng với cuộc sống của Thu Quỳnh ngoài đời.

    Khi những tập phim Về nhà đi con phát sóng tới cảnh Anh Thư vò võ ngồi nhà trông con mới sinh khi Vũ đi ngoại tình, Thu Quỳnh đã chụp lại màn hình và đưa lên trang cá nhân với lời chia sẻ: Chẳng biết nói gì về cảnh này chỉ biết là tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".

    Thu Quỳnh cũng cho biết thêm: "Đây là một nỗi khổ rất lớn cho những người phụ nữ. Trong những tập gần đây của bộ phim "Về nhà đi con", chắc hẳn rất nhiều khán giả là những người vợ, người mẹ đã nhìn thấy mình ở trong đó. Tôi đã trải qua rất nhiều khoảng thời gian khủng hoảng, nhất là khoảng khoảng thời gian vừa sinh con xong.

    Đây là giai đoạn người phụ nữ nhạy cảm và dễ rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh. Khoảng thời gian đó tôi khóc rất nhiều, không có chuyện gì cũng khóc, chồng đi làm cũng khóc ở nhà một mình cũng tủi thân. Chính vì vậy những hình ảnh của nhân vật Thư đã gợi lại cho tôi khoảng thời gian tôi vừa sinh con".

    Nhân vật Huệ có nhiều thời điểm nhẫn nhục đến mức khiến khán giả khó chịu.

    Nói về nhân vật Huệ của mình trong Về nhà đi con, Thu Quỳnh thừa nhận thời gian đầu khi diễn thì con người My Sói trong cô vẫn chưa hết nên có hơi "lệch vai".

    "Khi tôi trở lại phim trường, My Sói là vai diễn khiến bản thân tôi bị ám ảnh nhiều nhất. Tháng 7/2018, My Sói đã kết thúc. Nhưng đến tận tháng 12/2018, khi tôi bắt tay vào vai diễn Thu Huệ - thì con người My Sói trong tôi vẫn chưa hết.

    Thậm chí, thời điểm khi vào vai Huệ, tôi cũng diễn hơi… lệch vai. Điều này đã được các giả tinh ý nhận ra trong nhiều cảnh quay, Huệ có những biểu cảm rất gần với My Sói. Dần dần, tôi tự biết cân đối về biểu cảm, khuôn mặt, giọng nói để vào vai ngọt hơn, và cũng trút được hình ảnh của My Sói khỏi con người của Huệ" - Trí thức trẻ dẫn lời tâm sự của Thu Quỳnh.

    Ngoài các vai diễn truyền hình, Thu Quỳnh vẫn hoạt động tại Nhà hát Kịch. Cô cho biết, mình còn nhiều tham vọng để cống hiến với nghề và khám phá những giới hạn mới của bản thân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-neu-duoc-chon-toi-thich-vai-anh-duong-a286199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan