Thu Quỳnh phản ứng 'gắt' khi bị cộng đồng mạng lấy ảnh chồng cũ Chí Nhân để bình luận khiếm nhã


Thứ 4, 01/04/2020 | 03:07


Không giữ im lặng trước bình luận khiếm nhã của cư dân mạng, Thu Quỳnh thẳng thắn cho biết đây là hành động vô duyên.

Không giữ im lặng trước bình luận khiếm nhã của cư dân mạng, Thu Quỳnh thẳng thắn cho biết đây là hành động vô duyên.

Thu Quỳnh thẳng thắn đáp trả lại bình luận khiếm nhã của cư dân mạng. 

Trên trang cá nhân mới đây, cô chia sẻ hình ảnh trong lần đầu tham gia chương trình truyền hình nhưng không quên kèm dòng chú thích: "Các bác đã bình tĩnh lại sau lệnh cách li toàn xã hội chưa nào? Cứ yên tâm, không phải tích trữ đồ ăn đâu nhé!"

Dưới phần bình luận, khán giả liên tục dành lời khen cho nhan sắc của cô nàng, dù đã chạm ngõ ngoài 30 và trải qua 1 lần sinh nở vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp. Đáng chú ý, có một cư dân mạng đã để lại bình luận bông đùa quá trớn.

Cụ thể, người này chia sẻ ảnh của Chí Nhân - chồng cũ nữ diễn viên kèm dòng bình luận: "Cùng nhau cách ly em nhé". Không giữ im lặng, Thu Quỳnh lập tức lên tiếng phản pháo: "Bạn luyện bao lâu mới vô duyên được như vậy" và nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Được biết, Thu Quỳnh và Chí Nhân chính thức tìm hiểu và trò chuyện thân thiết khi cùng tham gia dự án phim điện ảnh “Sống cùng lịch sử” của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân. Sau một khoảng thời gian gắn bó tình cảm trên phim trường, cả hai diễn viên đều đã phải lòng nhau đúng theo mô típ “phim giả tình thật”. Sau khi kết thúc bộ phim, cặp đôi bất ngờ tiến tới hôn nhân chỉ sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi.

Mối quan hệ của Thu Quỳnh và Chí Nhân luôn thu hút sự chú ý của khán giả.

Cuộc hôn nhân của hai người diễn ra hạnh phúc, êm đẹp. Tưởng chừng như niềm vui sẽ càng được nhân lên khi con trai của cặp đôi ra đời vào cuối năm 2014 và Chí Nhân đồng thời gặt hái được thành công từ bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Tuy nhiên sau khi bộ phim được công chiếu, Chí Nhân cùng người bạn diễn của mình là MC Minh Hà bị lộ clip thân mật ngay tại chốn công cộng.

Sau ồn ào ngoại tình của Chí Nhân, cả hai quyết định ly hôn và Thu Quỳnh giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, hậu ly hôn của hai người càng ồn ào hơn khi tháng 12/2018, Chí Nhân tố vợ cũ ngoài đời giống My Sói (vai diễn thành công của Thu Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh búp bê”). Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt phim “Những cô gái trong thành phố” mà anh đóng vai phụ, Chí Nhân cho biết, Thu Quỳnh là một người “diễn sâu, dối trá giống hệt My Sói trong Quỳnh búp bê”. Và khi được hỏi lý do cuộc hôn nhân tan vỡ, Chí Nhân thẳng thắn: “Bạn có thể ở chung nhà với người mà không biết khi nào người ta nói thật, lúc nào nói dối, kể cả những việc nhỏ nhất không?”. Trước tuyên bố bất ngờ đó của chồng cũ, Thu Quỳnh chỉ lật kèo đầy ẩn ý với dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy…” kèm theo đó là một tấm hình tươi cười của mình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-phan-ung-gat-khi-bi-cong-dong-mang-lay-anh-chong-cu-chi-nhan-de-binh-luan-khiem-nha-a317713.html