Thực hư về tin đồn Long Nhật chuyển giới


Thứ 6, 22/03/2019 | 06:45


Long Nhật đã công bố những hình ảnh đầu tiên sau 3 tuần im lặng về tin đồn phẫu thuật chuyển giới thành nữ.

Long Nhật đã công bố những hình ảnh đầu tiên sau 3 tuần im lặng về tin đồn phẫu thuật chuyển giới thành nữ.

Mới đây, Long Nhật đã đăng tải hình ảnh chụp cận mặt lên trang cá nhân sau gần 1 tháng im lặng trước tin đồn phẫu thuật chuyển giới ở ngưỡng U60. Thông qua những hình ảnh mới nhất này, Long Nhật khẳng định anh không phẫu thuật chuyển giới. Nam ca sĩ cho biết anh chỉ thực hiện các thủ thuật cắt mí, nâng mũi và làm cằm…

Cụ thể, đôi mắt một mí ngày nào đã được thay thế bằng đôi mắt hai mí rõ rệt, chiếc mũi cao và thanh thoát hơn, phần cằm cũng dài nhọn hơn bình thường. Nói về gương mặt khác lạ này, Long Nhật thừa nhận anh đã thẩm mỹ để trẻ và gương mặt hài hòa hơn trước.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Long Nhật. (Ảnh: Tiền Phong).

Long Nhật tuyên bố: “Bây giờ Long Nhật chính thức xác nhận là: Tôi không chuyển giới gì cả. Hạnh phúc gia đình là đây rồi, sự nghiệp ca hát và diễn xuất dần 30 năm được khán giả bốn phương ái mộ yêu thương, được các thầy cô, anh chị em đồng nghiệp tin tưởng, trân trọng.. tất cả là đây rồi. Long Nhật mãi mãi là Long Nhật nhỏ nhắn của quý vị, luôn ca hát thật hay, nhập vai thật ngọt để phục vụ công chúng, khán giả. Chính vì vậy, tôi không đi tìm hạnh phúc, niềm vui xa xôi, không cần phải thay đổi gì”.

Hình ảnh Long Nhật tại trung tâm thẩm mỹ đầu tháng 3/2019 từng khiến công chúng xôn xao bàn tán. (Ảnh: THEO HELINO)

Trước đó, dư luận xôn xao khi thấy hình ảnh Long Nhật xuất hiện bí ẩn tại một trung tâm thẩm mỹ. Trên trang cá nhân, Long Nhật nói đầy ẩn ý: “Lột xác, điều gì đến phải đến”. Chia sẻ này khiến người hâm mộ nghĩ rằng anh đang tìm lại giới tính.

Trước đồn đoán này từ công chúng, Long Nhật hoàn toàn im lặng và chỉ úp mở sẽ thay đổi lại vẻ ngoài và ngay sau khi hoàn thiện anh đã công bố với dư luận.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-ve-tin-don-long-nhat-chuyen-gioi-a267650.html