Thủy Tiên diện bikini một mảnh khoe thân hình chữ S nóng bỏng


Thứ 5, 24/10/2019 | 04:04


Cùng sự kiện

Mới đây, các fan hâm mộ của Thủy Tiên đã có dịp "bỏng mắt" trước hình ảnh diện bikini gợi cảm của cô trên mạng xã hội.

Mới đây, các fan hâm mộ của Thủy Tiên đã có dịp "bỏng mắt" trước hình ảnh diện bikini gợi cảm của cô trên mạng xã hội.

Thủy Tiên diện áo tắm một mảnh khoe đường cong chữ S.

Tối hôm 23/10, Thủy Tiên đã đăng tải trên fanpage có hơn 5,4 triệu người theo dõi một bức ảnh cô diện áo tắm một mảnh bên bể bơi. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ mặc một chiếc áo tắm màu nude, ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong chữ S gợi cảm.

Thủy Tiên còn viết chú thích rất hài hước: "Cô dạy em, tập thể dục buổi sáng 1-3-5 rồi cứ hít thở, hít thở, hít thở".

Ngay sau đó, bức ảnh nóng bỏng của vợ Công Vinh đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 15 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận từ người hâm mộ, trong đó nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với body của nữ ca sĩ "Dáng đẹp tuyệt chị ơi", "Đường cong xuất sắc qúa chị Tiên ơi", "Đẹp muốn nín thở",... Thậm chí, có người còn khuyên Thuỷ Tiên nên đổi nghề làm mẫu nội y "Chị nên lấn sân làm người mẫu luôn đi"

Thân hình "cong tự nhiên" của Thủy Tiên qua những bức hình diện bikini quyến rũ.

Bên cạnh những lời khen, có một số bình luận cho rằng Thuỷ Tiên cố tình chỉnh ảnh để tạo đường cong chữ S khi cây dừa bên cạnh cô bị "cong".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận thông tin này và khẳng định, cô và cây dừa “cong tự nhiên”.

Body gợi cảm trông "mòn con mắt" của bà mẹ một con.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng thường khiến nhiều người xuýt xoa khi chia sẻ một số hình ảnh diện áo tắm trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng với gia đình. 

Thủy Tiên sở hữu thân hình nóng bỏng, nuột nà dù đã ở tuổi U40.

Sau khi về chung nhà với Công Vinh vào năm 2012, nữ ca sĩ Thủy Tiên lui về sau sân khấu và không còn xuất hiện nhiều trước công chúng. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã là cựu tiền đạo Công Vinh và con gái Bánh Gạo đã hơn 6 tuổi.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-dien-bikini-mot-manh-khoe-than-hinh-chu-s-nong-bong-a298131.html