+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bản báo cáo chi tiết hiện trường cấp cứu Sulli

    ĐS&PL Một bản báo cáo tình tiết tại hiện trường vụ tự tử của Sulli đã được Đội cứu trợ Seongnam 199 chia sẻ trên truyền thông.

    Một bản báo cáo tình tiết tại hiện trường vụ tự tử của Sulli đã được Đội cứu trợ Seongnam 199 chia sẻ trên truyền thông.

    Bản báo cáo hiện trường cấp cứu Sulli - Ảnh: QQ

    Ngày hôm nay, làng giải trí châu Á bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli tự tử tại nhà riêng bằng cách treo cổ. Công chúng đang vô cùng xót xa và càng muốn tìm hiểu sâu hơn những thông tin xung quanh vụ việc.

    Theo nội dung bản báo cáo tình tiết hiện trường vụ tự tử của Sulli được Đội cứu trợ Seongnam 199 chia sẻ trên truyền thông thì nữ ngôi sao đã qua đời tại nhà riêng và khoảng 15h21 (KST) trên lầu hai.

    Trang QQ dẫn lời từ báo chí Hàn Quốc và cho biết, Sulli đã sử dụng phương pháp tự tử là dùng 1 sợi dây treo lên đèn tại căn phòng ở tầng 2, sau đó treo cổ quyên sinh. Netizen xứ Hàn đang chia sẻ hình ảnh bản báo cáo chi tiết về vụ việc này. Theo đó, một cuộc gọi đến số 119 - số máy cấp cứu của Hàn Quốc để thông báo tin tức vào lúc 15h20, sự việc xảy ra tại quận Sujeong, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi. 3 xe cứu thương đã ngay lập tức được huy động vào lúc 15h22, 7 phút sau tức 15h29 ba chiếc xe cứu thương này đã đến hiện trường.

    Sau đó, tới 15h32, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy trong tình trạng cứng ngắc, không có dấu hiệu của sự sống. Tới 15h40, vụ việc được chuyển cho cảnh sát và cứu hộ điều tra, nghiên cứu.

    Cho đến tận bây giờ, vẫn còn nhiều người không thể tin vào tin tức về cái chết của Sulli. Hiện tại mọi thông tin và mạng xã hội đều đang tập trung về vụ việc

    Nhiều người vẫn chưa tin về cái chết của Sulli - Ảnh: QQ

    Sulli sinh năm 1994 là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trong tập gần nhất của show The Night of Hate Comments, phát sóng vào ngày 7/10, Sulli cho biết cô đang phải giả vờ sống hạnh phúc còn thực chất bên trong rất bế tắc, trống rỗng.

    "Mỗi người đều có nội tâm phức tạp. Bên ngoài em phải giả vờ tươi tắn. Nhưng bên trong là con người của Choi Jin Ri (tên thật của Sulli) khá tăm tối. Em đã hỏi ý kiến của những người xung quanh. Họ nói ai cũng gặp phải vấn đề như vậy, cần chấp nhận bản thân mình và tiếp tục công việc", Sulli tâm sự.

    Cô cũng có nhiều biểu hiện cho thấy dấu hiệu bị trầm cảm như nằm trên giường, im lặng cắn móng tay và khóc suốt 10 phút trong một buổi livestream.

    Năm 2016, một số báo Hàn đưa tin Sulli được đưa vào bệnh viên cấp cứu và nghi là tự tử nhưng bất thành. Tuy nhiên, khi đó, cả công ty và nữ ca sĩ đều khẳng định đó chỉ là một tai nạn.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ban-bao-cao-chi-tiet-hien-truong-cap-cuu-sulli-a296910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan