Tiết lộ lý do Phùng Ngọc Huy mất việc ở Mỹ ngay sau khi Mai Phương qua đời


Thứ 5, 02/04/2020 | 04:21


Sau khi Mai Phương qua đời, một bộ phận cộng đồng mạng đã có những hành động cực đoan nhắm vào Phùng Ngọc Huy khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn

Sau khi Mai Phương qua đời, một bộ phận cộng đồng mạng đã có những hành động cực đoan nhắm vào bạn trai cũ của nữ diễn viên - Phùng Ngọc Huy, khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Giữa thời điểm khán giả đang tiếc thương sự ra đi của diễn viên Mai Phương sau hơn một năm chống chọi ung thư phổi, một bộ phận cộng đồng mạng đã có những hành động cực đoan nhắm vào bạn trai cũ của nữ diễn viên - Phùng Ngọc Huy.

Theo đó, rất nhiều khán giả trách móc hành động vô tâm bỏ mặc Mai Phương và bé Lavie - con của hai người vào 7 năm trước. Thậm chí một số khán giả còn vào tận trang chủ công ty thẩm mỹ viện mà anh hợp tác quảng cáo để lăng mạ, chửi bới khiến Phùng Ngọc Huy phải dừng công việc của mình tránh ảnh hưởng đến công ty.

Mới đây, chủ thương hiệu Phùng Ngọc Huy đang hợp tác đã có những chia sẻ trên trang cá nhân nhằm giãi bày sự tình và bênh vực nam ca sĩ giữa sóng gió dư luận. Người này cho biết, từ khi chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy không hề bỏ mặc hai mẹ con mà ngược lại anh luôn hoàn thành trách nhiệm của một người cha.

Cụ thể, dù ở Mỹ nhưng mỗi tháng Phùng Ngọc Huy vẫn liên tục gửi quà và tiền chu cấp cho bé Lavie và giúp Mai Phương trang trải cuộc sống. Chính người này cũng đã từng trực tiếp về nước trao tiền tận tay cho Mai Phương. Do chưa từng lên tiếng nên nhiều khán giả không hiểu, luôn oán trách Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm trong suốt thời gian qua.

Người này cho biết thêm, anh và Phùng Ngọc Huy - Mai Phương rất thân thiết với nhau. Một trong những lý do Mai Phương ngã bệnh là bởi lao lực làm quá nhiều. Về phía Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ cũng chật vật ở trên đất Mỹ để có thể chu cấp, lo lắng đầy đủ cho bé Lavie.

Hành động thiếu văn minh của một bộ phận khán giả đã khiến Phùng Ngọc Huy buộc phải dừng lại công việc của mình để tránh ảnh hưởng đến công ty anh quảng cáo. Các thương hiệu anh hợp tác cũng đều phải hủy với nam ca sĩ để tránh những rắc rối mà dư luận mang lại.

Trước đó, ca sĩ Đan Kim cũng từng đứng ra bênh vực Phùng Ngọc Huy trước những chỉ trích và vô tình có phát ngôn không hay của công chúng.

Đan Kim kể mấy ngày nay anh đau khổ và không ăn uống gì cả. Thấy bạn ở trong chùa cả ngày, Đan Kim phải mua đồ chay cho anh và khuyên nhủ cố gắng vượt qua vì tất cả là số mệnh.

Là người có mối quan hệ thân thiết với Phùng Ngọc Huy, Đan Kim luôn bên anh trong những giai đoạn nhạy cảm. Cách đây hơn một năm, cô cho biết Phùng Ngọc Huy buồn và suy sụp tinh thần nặng nề khi hay tin Mai Phương bị ung thư phổi. Mỗi ngày, anh đều nhắn tin nói chuyện với mẹ của con gái. Lúc nào Phương mệt quá sẽ nhờ bạn hồi âm giúp. Theo Đan Kim, Mai Phương từng khuyên Phùng Ngọc Huy đừng buồn vì những lời trách móc của khán giả.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-phung-ngoc-huy-mat-viec-o-my-ngay-sau-khi-mai-phuong-qua-doi-a317878.html