Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/6/2020: Ngọc Trinh bị người anh thân thiết "bóc phốt" khó đỡ


Thứ 4, 10/06/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Sự hồn nhiên, vô tư của Ngọc Trinh đã bị chính người anh thân thiết là NTK Đỗ Long ‘bóc phốt’ cô không bao giờ mặc nội y khi đi thử đồ khiến cả ê-kíp thót tim.

Ngọc Trinh bị bóc phốt đi thử đồ không mặc nội y

Sự hồn nhiên, vô tư của Ngọc Trinh đã bị chính người anh thân thiết là NTK Đỗ Long ‘bóc phốt’ cô không bao giờ mặc nội y khi đi thử đồ khiến cả ê-kíp thót tim.

Mới đây, Ngọc Trinh trở thành khách mời trong tập Youtube của Đỗ Long, theo đó người đẹp đã thử vài chục bộ cánh để tìm ra được item phù hợp thực hiện buổi photoshoot.

BST lần này của Đỗ Long sử dụng gam màu trắng hoặc pastel nhẹ nhàng, đây cũng là hình ảnh “bánh bèo” đời thường của Ngọc Trinh. Ngay cả các thiết kế size nhỏ nhất cũng phải điều chỉnh để phù hợp với thân hình mảnh khảnh và vòng eo “con kiến” của người đẹp.

Với nhan sắc và vóc dáng ‘chuẩn không cần chỉnh’, Ngọc Trinh có thể cân hết tất cả các phong cách, kiểu dáng trang phục khác nhau. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là trong quá trình thử đồ, chân dài Trà Vinh đã bị chính người anh “bóc mẽ” việc cô thường xuyên không mặc đồ lót khi đi thử đồ.

Cũng chính vì thói quen tai hại này mà khi thử các mẫu đầm cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh nhiều lần hớ hênh khiến cả ê-kíp thót tim không ngừng. Tuy nhiên, nữ hoàng nội y không có vẻ gì là ngại ngùng và bối rối cả.

Mặc dù có nhiều thiết kế xẻ tà táo bạo và đã được nhắc nhở mặc nội y nhưng Ngọc Trinh vẫn phớt lờ. Có vẻ cô nàng vẫn muốn giữ thói quen của mình.

Có 1 điều đặc biệt nữa là trong lần đi thử đồ của Ngọc Trinh còn có sự xuất hiện của Thúy Kiều - người làm của chân dài Trà Vinh. Trong các buổi photoshoot gần đây, cô nàng này là người không thể thiếu khi vừa chăm sóc vừa giúp quay những khoảnh khắc hậu trường của chân dài Trà Vinh.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị “bóc phốt” không diện nội y.

Phương Anh Đào bị ngã rạn xương chân

Chiều 9/6, ê-kíp đoàn phim Bằng chứng vô hình ra mắt báo chí. Dàn diễn viên gồm Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Ái Phương và Otis đều có mặt đông đủ. Mọi người ngạc nhiên khi nữ diễn viên chính đi tập tễnh với chiếc nẹp ở chân.

Diễn viên quê Cà Mau cho biết trong một lần đi leo núi, cô bị ngã khiến xương chân bị rạn. Sau một tháng chữa trị, cô đã đi lại được, nhưng chưa thể vận động mạnh. Phương Anh Đào tâm sự: "Tôi vốn yêu thích các môn thể thao mạnh mẽ nên việc hạn chế vận động khiến bản thân khó chịu. Nhưng biết làm sao khi sự cố đã xảy ra. Tôi vẫn phải nẹp chân khoảng một tháng nữa".

Sau Chàng vợ của em, Phương Anh Đào có vai diễn nặng ký trong Bằng chứng vô hình. Nữ diễn viên đã dành hẳn hai tháng trước khi bấm máy để làm quen với một chú chó và học cách sống của người khiếm thị. "Tôi vốn rất sợ chó. Nhìn thấy chú chó to lớn, người run rẩy. Nhưng để hoàn thành vai diễn, không còn cách nào khác, tôi phải gần gũi và làm quen với nó", Phương Anh Đào nói. Cô cho rằng việc tập luyện trước khi bấm máy tuy mất nhiều thời gian, nhưng cần thiết với diễn viên. Và sự chuẩn bị này giúp cô phối hợp ăn ý với các thành viên trong đoàn phim.

Diễn viên 9X phải nẹp chân, đi lại khó khăn trong buổi giới thiệu đoàn phim “Bằng chứng vô hình” ở TP.HCM.

Huỳnh Anh lần đầu đáp trả bình luận soi mói đời tư của dân mạng

"HA (Huỳnh Anh) cũng như các bạn. Cũng muốn được yêu thương và lắng nghe. HA từng bình luận rồi, sẽ chẳng dựa vào ai mà kiếm lợi cho bản thân. Nên những ai theo dõi vì yêu quý, HA thật sự biết ơn. Còn những follow mang lại tiêu cực, HA vẫn sẽ chặn. Vì mất đi 1 hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của HA cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thương và quan tâm HA. Và HA luôn cố gắng dành thời gian trả lời từng tin nhắn động viên mình", bạn gái Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân tối 9/6.

Cô nàng sinh năm 1999 nhiều lần đăng lên trang cá nhân dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Không ít người hâm mộ nhận định Huỳnh Anh chịu nhiều sức ép từ dư luận, sau khi cô công khai mối quan hệ với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, nhiều anti-fan "thừa nước đục thả câu" chuyện này.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai mối quan hệ hôm 12/5. Bạn gái mới của tiền vệ tuyển Việt Nam là cựu du học sinh tại Singapore.

Huỳnh Anh đáp trả lại cư dân mạng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1062020-ngoc-trinh-bi-nguoi-anh-than-thiet-boc-phot-kho-do-a326581.html