+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/10: Cộng đồng mạng bức xúc vì ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần khiến cộng đồng mạng Việt 'dậy sóng'

    Hình ảnh gây phản cảm của ca sĩ Kacey Musgraves.

    Đêm 12/10, cộng đồng mạng “dậy sóng” khi những hình ảnh ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo dài với nội y lan truyền trên mạng xã hội. Chỉ sau 3 giờ đồng hồ đăng tải trên một group dành riêng cho showbiz, loạt ảnh phản cảm trên thu hút hàng nghìn bình luận.

    Theo đó, nữ ca sĩ Kacey Musgraves đã có buổi diễn ở Dallas (Mỹ). Cô lưu lại một số khoảnh khác hậu trường với tư thế tạo dáng khêu gợi, “nóng mắt”.

    Người hâm mộ Việt bày tỏ sự tức giận và phẫn nộ trước style kỳ quái của Kacey Musgraves đồng thời cho rằng hành động của cô là thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam.

    “Chẳng khác nào đem tà áo dài ra làm trò đùa cả”, “Tại sao quốc phục của một nước mà đem ra mặc lố lăng như vậy?”, “Tôi đợi đến lúc cô ca sĩ này công khai xin lỗi Việt Nam. Vô duyên hết sức”, "Nhìn phản cảm không chịu được"... là một số bình luận thể hiện sự bức xúc của người hâm mộ Việt.

    Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ sự búc xúc. Cô gay gắt: “Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn kìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?”.

    “Cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy hình ảnh này. Đây là hành vi thiếu tôn trọng và cho thấy sự thiếu kiến thức của một nghệ sĩ”, cô viết tiếp.

    Ngoài ra, nhiều tài khoản cá nhân của người Việt bắt đầu “dội bom” facebook, instagram của Kacey Musgraves với mong muốn nữ ca sĩ gỡ những hình ảnh mặc áo dài phản cảm đồng thời xin lỗi Việt Nam về sự cố này.

    Khắc Việt xúc động, liên tục rơi nước mắt khi hát cùng Tuấn Hưng

    Khắc Việt có màn trình diễn đầy cảm xúc cùng người anh thân thiết Tuấn Hưng.

    Liveshow với tên gọi "Gặp gỡ thanh xuân" của ca sĩ Khắc Việt đã diễn ra vào 20h00 ngày 12/10 tại sân vận động trường đại học Hà Nội.

    Đây là chương trình đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ gốc Yên Bái.

    Lần đầu tiên làm liveshow miễn phí dành cho sinh viên, Khắc Việt cho hay lý do anh chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên vì đây là nơi ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp về thời thanh xuân của mình.

    Khách mời của liveshow là 3 tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí: Tuấn Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi. Ngoài 3 vị khách đặc biệt này, nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí cũng bất ngờ có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho nam ca sĩ.

    Trong chương trình, Khắc Việt hát liên tục hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt 10 năm qua như: Rất gần rất xa, Đêm trắng, Quên, Như vậy nhé,…

    Dù sức khỏe không được tốt nhưng Tuấn Hưng vẫn khoe được giọng hát đầy nội lực trên sân khấu cùng người em thân thiết của mình. Hai tâm hồn đồng điệu đã mang tới cho khán giả một tiết mục thăng hoa về cảm xúc khi thể hiện liên khúc “Vẫn nhớ - Chia xa”.

    Cuộc sống của Ngân Khánh sau 4 năm kết hôn

    Ngân Khánh lần đầu khoe ảnh tình từ bên chồng sau 4 năm kết hôn.

    Mới đây, Ngân Khánh đã chia sẻ hình ảnh tình tứ bên chồng nhân ngày sinh nhật. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đăng ảnh chồng lên mạng xã hội sau 4 năm kết hôn.

    Trên trang cá nhân, Ngân Khánh vừa chia sẻ hai bức ảnh dựa đầu vào vai chồng. Loạt hình được chụp vào ngày sinh nhật cô 7/10. Nữ diễn viên viết: "Còn rất nhiều năm để đi cùng nhau. Cảm ơn rất nhiều vì những lời chúc tốt đẹp đến từ những người tôi yêu thương". Đây là lần đầu tiên Ngân Khánh đăng ảnh chồng lên mạng xã hội sau 4 năm kết hôn.

    Năm 2015, khi danh tiếng và sự nghiệp đang ổn định, Ngân Khánh quyết định tạm rút lui khỏi showbiz để đi du học tại Singapore. Cũng trong năm này, cô tuyên bố kết hôn cùng bạn trai Đỗ Thiếu Quân. Ông xã của Ngân Khánh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan. Anh làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

    Sau khi lên xe hoa, Ngân Khánh ít khi xuất hiện trên truyền hình. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và hoàn thành việc học ở Singapore. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khá kín tiếng, không chia sẻ về chồng và đời sống tình cảm cá nhân.

    Năm 2018, khi trở lại với màn ảnh qua bộ phim Quý cô thừa kế, Cô chia sẻ từng gặp nhiều khó khăn trong ngày đầu mới đi du học, đồng thời đời sống vợ chồng cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. "Thật sự ngày mới kết hôn, chúng tôi khó tìm được tiếng nói chung. Có lúc, chúng tôi đã diễn ra chiến tranh lạnh với nhau suốt 10 ngày mà không trò chuyện. Thậm chí, tôi đã về nhà mẹ ngủ. Tôi còn tự hỏi liệu mình có lấy nhầm chồng không?", Ngân Khánh nói. Hiện tại, theo nữ diễn viên, cô và chồng đã vượt qua những chướng ngại trên, hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

    Dù đã kết hôn 4 năm, vợ chồng Ngân Khánh vẫn chưa sinh con. Diễn viên gốc Bình Định thổ lộ: "Đúng là có lúc vợ chồng tôi bị áp lực sinh con đấy. Tuy nhiên, giai đoạn căng thẳng đó đã qua vì chúng tôi hiểu được con cái là trời cho. Khi nào trời cho thì mình đón nhận".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1310-cong-dong-mang-buc-xuc-vi-ca-si-my-mac-ao-dai-khong-quan-a296700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan