Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1: Vân Dung tiết lộ chi tiết trong kịch bản Táo quân 2021


Thứ 7, 16/01/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Vân Dung tiết lộ chi tiết trong kịch bản Táo quân 2021 

Các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung viết: "Nhà tôi ba đời lên chầu đều bị chửi, đến đời tôi thì được vênh mặt. Đáp lại, Bắc Đẩu Công Lý phản ứng: Còn vụ thổi giá thiết bị y tế bây giờ định tính thế nào?". 

Khi đưa ra chi tiết kịch bản này, nữ diễn viên bình luận thêm, "Bắc Đẩu lắm mồm, thối tai" khiến khán giả tò mò, thích thú. 

Cũng qua chi tiết được hé lộ này cho thấy, không nằm ngoài dự đoán, ngoài thành tích căng mình chống dịch COVID-19 ở tuyến đầu, giữ cho đất nước bình yên đáng khen ngợi, ngành y tế năm nay vẫn còn những điểm xấu cần thiết phải mổ sẻ, lên án, và điển hình là vụ thổi giá thiết bị y tế, bòn rút tiền của người bệnh khiến dư luận nhức nhối.

Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện điều trị, nghi có khối u

Nghệ sĩ Giang Còi phải nhập viện. 

Mới đây, Nghệ sĩ Giang Còi đã phải nhập viện, vẫn đang chờ kết luận của bác sĩ xem có phải phẫu thuật hay không. Ngày 15/1, nghệ sĩ Giang Còi được sinh thiết và phải tiếp tục theo dõi.

Nam nghệ sĩ chia sẻ, trước khi rơi vào tình trạng mất giọng nói, anh bị đau và nghẹn cổ họng. Hiện tại Giang Còi giao tiếp bằng cách viết ra giấy, nhắn tin vì nói rất khó khăn.

Nghệ sĩ Trà My chính là người hướng dẫn nghệ sĩ Giang Còi thăm khám và nhập viện theo dõi. Anh từng cùng nghệ sĩ Trà My vào bệnh viện ung bướu hát động viên bệnh nhân, giờ tới lượt anh làm người được khích lệ. Anh cũng nhắn nhủ tới mọi người đừng giống mình, không nên lúc nào cũng coi thường sức khỏe vì tham công tiếc việc.

Kim Jong Kook và Jun So Min làm MC lễ trao giải APAN 2020

Kim Jong Kook và Jun So Min. 

Mới đây, hai thành viên cố định của Running Man là Kim Jong Kook và Jun So Min đã xác nhận sẽ trở thành MC chính cho lễ trao giải âm nhạc APAN 2020. Cặp đôi này sẽ xuất hiện xuyên suốt trong buổi lễ, lên sóng vào lúc 18h (theo giờ Việt Nam) vào ngày 24/1 tới.

Được biết, giải thưởng âm nhạc APAN 2020 do Korea Entertainment Management (Hiệp hội giải trí Hàn Quốc) và WADE đồng tổ chức. Ban đầu, sự kiện dự định diễn ra vào ngày 28/11/2020, tuy nhiên đã bị hoãn lại do đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại ở Hàn Quốc.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-161-van-dung-tiet-lo-chi-tiet-trong-kich-ban-tao-quan-2021-a352860.html