+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Vẻ đẹp thiên thần của người mẫu 14 tuổi chỉ có 1 tay

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vẻ đẹp thiên thần của người mẫu 14 tuổi chỉ có 1 tay

    Trong bộ ảnh thời trang mới, NTK Hà Duy gây bất ngờ khi mời mẫu teen Hà Phương làm nàng thơ. Dẫu bị cụt tay trái nhưng Hà Phương lại sở hữu gương mặt đẹp, thần thái sang trọng cùng chiều cao 1m75 và vóc dáng thanh mảnh.

    Hà Phương năm nay mới 14 tuổi và có khát khao cháy bỏng trở thành người mẫu. Cô vượt qua mặc cảm và sự tự ti của bản thân để theo đuổi ước mơ.

    NTK Hà Duy chia sẻ, anh biết đến Hà Phương qua lời giới thiệu của siêu mẫu Hạ Vy - một người chị thân thiết trong nghề.

    "Tôi muốn làm một điều gì đó để giúp cho ước mơ của Hà Phương bay cao, bay xa hơn. Hơn nữa ở bạn ấy có vẻ đẹp trong trẻo, ánh mắt đầy cảm xúc. Vì thế tôi mời Hà Phương làm mẫu cho bộ sưu tập mới" - NTK Hà Duy cho biết.

    Hà Phương cho biết mình bị cụt tay bẩm sinh do mẹ bị cúm Rubela trong lúc mang bầu. Cô được người thân kể rằng họ đã bàng hoàng khi biết Hà Phương cụt tay trái lúc chào đời. Ngoài đời, Hà Phương có thói quen thường mặc áo dài để che đi cánh tay khiếm khuyết.

    Để giúp con gái vượt qua mặc cảm và sự tự ti về bản thân, mẹ và chị ruột đã đưa Hà Phương đến công ty của siêu mẫu Hạ Vy tham gia khoá học đào tạo người mẫu.

    Ban đầu, Hà Phương nhút nhát gần như không giao tiếp với bạn bè trong lớp. Tuy vậy, cô rất kiên trì và nỗ lực, dù tập luyện mệt mỏi cũng không kêu ca. Sau một thời gian rèn luyện và được Hạ Vy tâm sự, Hà Phương đã tự tin và bạo dạn hơn.

    Nam Em bất ngờ tung MV nhạc phim khi web-drama đạt 1 triệu view

    Sau 1 tuần cho ra mắt sản phẩm quay trở lại phối hợp cùng đạo diễn Nam Thư, tập 1 của webdrama "Anh muốn quên em không?" đã đạt được 1 triệu view của Nam Em đã chính thức cán mốc 1 triệu view.

    "Anh muốn quên em không?" dường như đã thực sự chinh phục trái tim người hâm mộ bởi lối diễn nội tâm cùng câu chuyện tình cảm động.

    Để đáp lại tình cảm của fan, vừa qua, Nam Em tiếp tục cho ra mắt MV nhạc phim OST mang tên "Vai phụ". Đây cũng chính là bản nhạc phim gây "sốt" bởi những ca từ và giai điệu bật lên được tính cách nhân vật ở trong diễn biến câu chuyện trong phim.

    Lần trở lại lần này, khán giả đã thấy được sự "lột xác" từ Nam Em khi người đẹp giảm 12kg ngoạn mục cùng diện mạo hoàn toàn mới.

    Một Nam Em thực sự nghiêm túc, tích cực trong hoạt động nghệ thuật là điều mà khán giả muốn thấy. Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định với người hâm mộ, cô sẽ còn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới.

    Trà Ngọc Hằng tự tin làm mới ca khúc bolero nổi tiếng "Hạ Thương"

    Nằm trong dự án "Gọi tên bốn mùa" của Trà Ngọc Hằng, ca khúc "Hạ Thương" từng được người đẹp tiết lộ sẽ sớm cho ra mắt từ tháng 6/2019. Tuy nhiên, cô muốn chọn thời điểm vừa có kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT – cũng là thời điểm các bạn học sinh chính thức bước vào môi trường học tập mới để cho ra mắt ca khúc này, như một sự gợi nhớ về những kỷ niệm rất đẹp đã qua và là món quà nhỏ thay cho lời chúc đến các bạn đã hoàn thành xong quãng thời gian tuyệt đẹp của thời áo trắng.

    Bài Hạ Thương là một trong số những bài sáng tác thành công của nhạc sĩ Hàn Châu. Ông từng tâm sự rằng bài hát này ông đã sáng tác từ rất lâu (trước 1975) nhưng sau này những năm 1980 mới được phổ biến rộng rãi.

    Nội dung bài hát nói về một mối tình yêu thời học trò của anh chàng xa xứ đang bôn ba kiếm sống khắp nẻo đường đời. Tuy ở xa, anh vẫn nhớ và hồi tưởng lại rất rõ về người yêu, về những kỷ niệm của cả hai, và không biết giờ người yêu mình ra sao…

    Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô không mất quá nhiều thời gian để thể hiện "Hạ Thương" vì đây là bài hát cô đã yêu thích từ lâu, cũng phần nào hiểu và chia sẻ với cảm xúc, nội dung ca khúc.

    “Hát nhạc bolero vừa dễ mà vừa khó. Khó là vì rất hay bị so sánh với nhiều phiên bản thể hiện khác nhau của ca khúc, nhưng nếu bỏ qua điều đó thì nhạc bolero theo Hằng là thể loại âm nhạc dành cho mọi người. Mình có thể hát theo cảm nhận của mình và làm hết sức để ca khúc có thể có một lớp áo mới mẻ…” - Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-167-ve-dep-thien-than-cua-nguoi-mau-14-tuoi-chi-co-1-tay-a284400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan