Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Lê Hoàng thẳng thắn đánh giá về Ngọc Trinh, Trâm Anh, Ngân 98


Thứ 3, 17/12/2019 | 02:19


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn đánh giá về Ngọc Trinh, Trâm Anh, Ngân 98

Mới đây, khi tham gia buổi họp báo ra mắt album mới của ca sĩ Nhật Huyền, đạo diễn Lê Hoàng đã thẳng thắn chia sẻ những quan điểm về Ngọc Trinh, Ngân 98 và Trâm Anh.

Khi được hỏi về "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Lê Hoàng cho rằng người đẹp này thông minh một cách ngây ngô, bởi nhiều câu nói do người khác phát ngôn là bình thường nhưng nếu là cô thì lại hot, vì dụ như câu: "Không tiền cạp đất mà ăn".

Bên cạnh đó, nam đạo diễn cho rằng Ngọc Trinh nổi tiếng chính là nhờ việc không có tài năng đấy, "Ngọc Trinh không mạnh về cái gì nhưng lại giàu có", anh nói.

Ngoài ra, khi được hỏi về một loạt sự việc lộ clip nóng vừa qua của các hot girl như Trâm Anh hay Ngân 98, Lê Hoàng khẳng định những cô gái này lộ clip nóng nhưng không gây chấn động dư luận... vì họ không làm ra tác phẩm gì.

“Tóm lại, Ngân 98, Trâm Anh không có vai trò lớn trong xã hội nên có lộ clip nóng cũng không gây chú ý...", nam đạo diễn cho biết.

Thuỷ Tiên "tố" Công Vinh: Tặng sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại

Mới đây, Thủy Tiên khiến fan phì cười khi chia sẻ đoạn clip "bóc phốt" chồng có tựa đề: "Thủy Tiên kể chuyện Công Vinh tặng quà sinh nhật đếm lố tiền đòi xin lại".

Theo đó, nhân ngày sinh nhật thứ 34 của Thủy Tiên, Công Vinh đã dành tặng bà xã 100 triệu đồng và một bông hoa hồng. Món quà sinh nhật đặc biệt đó khiến cộng đồng mạng trầm trồ và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên trong đoạn clip chia sẻ mới đây, Thủy Tiên đã cho biết thực chất cọc tiền đó là hơn 100 triệu động và ông xã mình đang xin trả lại tiền thừa.

"Vinh có tật đếm tiền lúc nào cũng dư hết. Vinh không biết đếm tiền. Hôm sinh nhật tặng cho Tiên 100 triệu mà đếm ra một trăm mấy chục triệu. Tặng lố tiền nên Vinh đòi xin lại mà chị không cho. Vinh tặng mỗi cọc 50 triệu mà chị đếm ra thành mỗi cọc 70-80 triệu", Thủy Tiên vừa cười vừa kể.

Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt. Khi được hỏi về món quà sinh nhật tuổi 34 muốn Thủy Tiên tặng, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cho biết: "Đối với anh gia đình hạnh phúc mới là quan trọng, trên đời này không có gì hơn cái việc đó hết".

JTBC chính thức gửi lời xin lỗi BTS và Big Hit Entertainment vì đưa thông tin sai lệch

Sau khi đưa tin sai sự thật về việc BTS đệ đơn kiện công ty quản lý vì những mâu thuẫn trong vấn đề chia lợi nhuận, JTBC đã nhận được sự phản đối và tẩy chay mạnh mẽ từ các ARMY - những fan hâm mộ của BTS.

Cùng với sự đáp trả đầy mạnh mẽ từ phía Big Hit khi đưa ra yêu cầu nhận được lời xin lỗi chính thức của JTBC thì mới đây kênh truyền hình này có những hành động xoa dịu và hối lỗi vì những thông tin sai lệch của mình.

Cụ thể vào ngày 16/12 tại chương trình News Room, giám đốc điều hành của JTBC - ông Song Suk Hee đã chính thức gửi lời xin lỗi tới BTS cũng như Big Hit Entertainment vì những thông tin sai sự thật mà họ đã đưa ra vào tuần trước:

"Vào tuần trước chúng tôi có đứa tin về việc BTS đang xem xét các hành động pháp lý đối với công ty quản lý Big Hit Entertainmet. Tuy nhiên phía công ty cho hay BTS đã tiếp tục tái ký hợp đồng vào năm ngoái và không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào về pháp lý giữa các thành viên với công ty của mình."

Đại diện của JTBC cũng gửi lời xin lỗi vì đã sử dụng đoạn phim quay phim tại tòa nhà của Big Hit để đưa tin mà không có sự đồng ý từ phía công ty: "Chúng tôi xin nghiêm túc kiểm điểm bản thân vì đã đưa câu chuyện đi quá xa dù chưa có bất kỳ một đơn kiện nào được đệ trình".

Việc đưa ra lời xin lỗi chính thức của JTBC đồng nghĩa rằng thông tin về mâu thuẫn giữa BTS và Big Hit Entertainment do kênh này đưa tin là hoàn toàn sai sự thật.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1712-le-hoang-thang-than-danh-gia-ve-ngoc-trinh-tram-anh-ngan-98-a304843.html