Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7/2020: Phản ứng của"Mỹ nhân đẹp nhất Nhất Bản" sau khi chồng ngoại tình với 182 người


Thứ 4, 01/07/2020 | 02:30


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phản ứng của"Mỹ nhân đẹp nhất Nhất Bản" sau khi chồng ngoại tình với 182 người

Nozomi Sasaki trong lần đầu tiên lên sóng sau bê bối nghiện sex của chồng.

Ngày 30/6, trang Livetests Info của Nhật Bản đưa tin nữ người mẫu Nozomi Sasaki tươi tắn tham gia chương trình giải trí mới. Cô không muốn nhắc đến những bê bối chấn động mới bị phơi bày của gia đình và việc điều trị nghiện sex của chồng, nam diễn viên Ken Watabe.

Dù việc chồng ngoại tình với hơn 180 người, thậm chí trong đó có cả đàn ông, diễn viên phim cấp 3 gây chấn động khắp Nhật Bản và châu Á, Nozomi Sasaki vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc. Cô còn chia sẻ hình ảnh tham gia chương trình để quảng bá.

Khán giả cũng để lại nhiều lời động viên, mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn: "Thật vui khi thấy cô ấy vẫn mạnh khỏe và tươi cười", "Cô ấy đẹp quá", "Dù tôi không đồng ý với các xử lý của Nozomi Sasaki nhưng vẫn mong chồng cô hối cả và trân trọng cô".

Vụ bê bối ngoại tình khiến sự nghiệp của Ken Watabe lao đao. Nam diễn viên chủ động đề nghị các nhà đài ngừng phát sóng chương trình có anh vì "không muốn gây bất lợi". Chia sẻ trên Yahoo Japan, một chuyên gia tài chính cho biết chồng của mỹ nhân Nhật Bản có thể phải bồi thường đến 2,7 triệu USD.

Vì Ken Watabe không có việc làm, có tin vợ chồng Nozomi Sasaki đang dự định sang nước ngoài sinh sống. "Hiện tại, họ đang xem xét để tìm môi trường giáo dục cho con. Cả hai đang cân nhắc giữa Singapore và Australia".

Bố mẹ Phùng Ngọc Huy làm lễ cúng 100 ngày Mai Phương

Bố mẹ Phùng Ngọc Huy thay mặt con trai đứng ra làm lễ cúng 100 ngày tưởng nhớ Mai Phương.

Cuối tháng 3/2020, làng giải trí Việt và fans khắp mọi nơi không khỏi tiếc thương khi hay tin nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Ngày 29/6 vừa qua là tròn 100 ngày kể từ khi cố diễn viên vĩnh viễn rời xa cõi trần. Đến nay bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến cô vẫn chưa thể nguôi ngoai trước sự ra đi này!

Được biết, vì Phùng Ngọc Huy không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên vào sáng ngày 29/06, bố mẹ ruột của anh đã cùng với quản lý cũ của Mai Phương và Họa Mi - bảo mẫu của bé Lavie đứng ra làm lễ cúng 100 ngày tưởng nhớ cố diễn viên qua đời tại một ngôi chùa ở quận Tân Bình.

Hình ảnh bố mẹ Phùng Ngọc Huy xuất hiện trong lễ cầu siêu của cố diễn viên đã làm nhiều người không khỏi xúc động.

Việt Hương được chồng ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ

Việt Hương trẻ trung chụp ảnh cùng Huỳnh Lập trong ngày giới thiệu web-drama.

Ngày 22/6, Việt Hương giới thiệu web-drama mới mang tên Yêu lại từ đầu tại TP HCM. Phim đề cập đến chuyện làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ. Việt Hương xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính, đeo trang sức gần 5 tỷ đồng.

Chị chia sẻ: "Là phụ nữ cần biết cách để mình đẹp lên mỗi ngày. Tôi có chiều cao khiêm tốn, nhan sắc có hạn nhưng vẫn luôn cảm thấy tự tin mỗi khi xuất hiện". Việt Hương tiết lộ gần đây được một bệnh viện thẩm mỹ tin tưởng mời làm gương mặt đại diện trong 3 năm. Nhiều lúc chị cũng thắc mắc tại sao mình lại được chọn cho vị trí đó. Và rồi chị nhận ra, phụ nữ dù bất cứ ở độ tuổi nào cũng có giá trị riêng.

Về chuyện "dao kéo", Việt Hương chưa can thiệp bất cứ điều gì trên gương mặt. Chị từng muốn sửa mũi nhưng bác sĩ khuyên "đừng làm" vì "nếu sửa theo kiểu Hàn Quốc sẽ không còn Việt Hương nữa". Chị nói: "Khán giả quen tôi với những vai diễn nghèo, hèn, nếu bây giờ tôi sửa mũi sang lên sẽ không thể đóng những vai như vậy nữa. Tôi thấy bác sĩ nói cũng đúng nên thôi. Không thực hiện việc dao kéo trên mặt nhưng nếu cần tôi có thể sử dụng những biện pháp không xâm lấn như tiêm hay căn chỉ thẩm mỹ... trong tương lai".

Khi được hỏi chồng phản ứng ra sao về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Hương tiết lộ ông xã rất thoải mái. Khi chị nói về việc muốn sửa mũi, anh không phản đối nhưng đưa ra lời khuyên sửa sao cho đẹp hay phải chọn nơi an toàn, uy tín. "Anh ấy ở Mỹ từ nhỏ nên tính rất thoáng. Anh nói tất cả trên người tôi, tôi muốn đi làm gì cho đẹp thì cứ làm. Lâu lâu không thấy tôi sơn móng tay hay spa, anh lại nhắc nên đi...", nữ nghệ sĩ nói nói thêm.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-172020-phan-ung-cuamy-nhan-dep-nhat-nhat-ban-sau-khi-chong-ngoai-tinh-voi-182-nguoi-a329213.html