Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/11: H'Hen Niê phản pháo vì bị so sánh với thảm họa búp bê Ken


Thứ 3, 19/11/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

H'Hen Niê phản pháo vì bị so sánh với thảm họa búp bê Ken

H'Hen Niê là một hoa hậu rất chăm đổi mới hình ảnh, thường xuyên thay đổi kiểu tóc, make-up cũng như nhiều phong cách thời trang khác nhau ở các sự kiện. Không còn là người đẹp với thương hiệu tóc tém như trước đây, H'Hen Niê của hiện tại được khen đa dạng và ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê được cô đăng lên trang cá nhân gần đây cũng vấp phải những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Ở góc chụp nghiêng, gương mặt của nàng hậu bị nhận xét khác lạ, cứng đơ một cách vô hồn.

"Không phải anti chê bai gì, chứ phong cách này nhìn như búp bê Ken phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vậy", "Nhìn Hen khác quá, không nhận ra", "Ảnh bị chỉnh quá tay rồi",... là những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng về hình ảnh mới nhất của H'hen Niê.

Trước ý kiến so sánh mình với búp bê Ken kèm theo những bình luận tiêu cực, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân với tâm thế hoải mái và đón nhận:

"Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen thì nhìn hay hay, vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Nhưng mà Hen vẫn hy vọng làn da khỏe và đẹp lên".

Vân Navy búc xúc khi Bảo Thy bị dân mạng chê lấy chồng già

Ngày 16/11 vừa qua, đám cưới của Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh đã được tổ chức hoành tráng tại một khách sạn 6 sao ở TP HCM. Ngày vui của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía truyền thông và người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, “Công chúa bong bóng” cũng không giấu được niềm hạnh phúc ngập tràn khi thường xuyên chia sẻ cảm xúc và hình ảnh trong lễ cưới ngọt ngào của mình.

Bên cạnh những lời chúc phúc, Bảo Thy cũng phải chịu không ít những ý kiến tiêu cực. Một bộ phận chê bai ngoại hình ông xã nữ ca sĩ không thực sự cân xứng khi sánh bước cùng cô.

Ngay lập tức, bạn thân của Bảo Thy, cựu hotgirl Vân Navy đã lên tiếng đáp trả lại những bình luận ác ý từ cư dân mạng.

Vân Navy cho hay Bảo Thy là người phép tắc khuôn khổ, chủ yếu sống vì bố mẹ chứ không vì bản thân.

Phù thủy Kiều Linh của 5s Online cũng cho biết ông xã của Bảo Thy là một doanh nhân thành đạt và rất cưng chiều Công chúa bong bóng.

"Chồng người ta vừa giỏi, vừa giàu, vừa trân trọng và cưng chiều bả như vậy trong khi bả cũng 31 tuổi rồi... Lớn tuổi hay nhỏ tuổi không quan trọng, quan trọng trong mối quan hệ đó họ tốt hay không. Mưa tới đâu mát mặt tới đó. Tóm lại là hôn nhân hay ly biệt của bất kì ai đều chẳng liên quan đến mình, nếu không nói được gì tử tế thì nên im lặng cho văn minh nha", Vân Navy nói.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' kết hôn với bạn trai doanh nhân

Hôm 18/11, BB Entertainment - công ty quản lý của Han Eun Jung - đưa ra thông báo nữ diễn viên sẽ kết hôn vào ngày 5/1/2020 tại Seoul (Hàn Quốc).

Theo chia sẻ từ BB Entertainment, bạn trai của Han Eun Jung là doanh nhân, hơn cô một tuổi. Cả hai hẹn hò, tìm hiểu trong vòng một năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Đại diện công ty quản lý của Han Eun Jung chia sẻ: "Vì chú rể là người không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên hai bên gia đình mong muốn tổ chức đám cưới một cách riêng tư, kín đáo. Họ chỉ mời những người bạn thân thiết nhất của cô dâu, chú rể trong tiệc cưới".

Phía BB Entertainmen cũng gửi lời cám ơn khán giả vì đã ủng hộ Han Eun Jung trong suốt thời gian qua và cho biết cô vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn viên sau khi kết hôn.

Han Eun Jung sinh năm 1980, người đẹp được biết đến nhiều nhất với vai Kang Hye Won trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, đóng cùng Bi Rain và Song Hye Kyo.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1911-hhen-nie-phan-phao-vi-bi-so-sanh-voi-tham-hoa-bup-be-ken-a301353.html