Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/7: Quốc Trường tiết lộ "điểm yếu" khi diễn Về nhà đi con


Thứ 6, 19/07/2019 | 02:37


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Quốc Trường tiết lộ "điểm yếu" khi diễn Về nhà đi con

Về nhà đi con đã phát sóng đến tập 68, cũng là lúc sự phẫn nộ của khán giả giành cho Vũ (Quốc Trường đóng vai) bởi thói trăng hoa và cái cách mà anh đối xử với Thư (Bảo Thanh).

Nhìn lại màn hóa thân của mình trong Về nhà đi con, Quốc Trường cảm thấy hài lòng. Điều khiến anh chưa ưng ý là lời thoại thiếu chuẩn mực.

"Tôi tự tin về cách diễn của mình nhưng khi thoại cùng các đồng nghiệp ngoài Bắc, tôi bị lúng túng. Giọng của tôi còn mang nhiều âm sắc địa phương, trong khi đài từ của mọi người quá tốt. Một số đoạn cao trào, tôi bị phân tâm giữa diễn tâm lý và lời thoại" - Nam diễn viên nói trên Tri thức trực tuyến.

Biết được yếu điểm của mình, Quốc Trường kể anh phải tập luyện thoại liên tục trước mỗi cảnh quay, vào giờ nghỉ. Và trong quá trình quay, anh nhờ đạo diễn hướng dẫn và sửa giúp mình.

Chia sẻ với VietNamNet về những diễn biến hiện tại của Về nhà đi con, Quốc Trường tiết lộ Vũ sẽ sớm phải trả giá vì những hành vi của mình. Anh nói : "Đến lúc Vũ bị nghiệp quật, tôi diễn tâm lý của nhân vật rất đã. Khi những giọt nước mắt của nhân vật Vũ rớt xuống cũng là lúc tôi thấy sung sướng vô cùng. Những cảnh cuối là những cảnh khó nhất của vai Vũ bởi nó quyết định việc tôi có diễn tốt hay không".

Tuy nhiên, Quốc Trường từ chối trả lời câu hỏi trọng tâm là "Vũ và Thư cuối cùng có trở lại với nhau không?".

Ngọc Quyên ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi ly hôn

Mới đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình sau khi cắt phăng mái tóc dài nhiều năm gìn giữ. Cô chia sẻ: "Tạm biệt mái tóc dài 3 năm nay. Nhiều nỗi buồn áp lực của cuộc sống theo đó mà đi. Khi bạn thấy tôi cắt phăng mái tóc của mình là lúc tôi muốn bắt đầu cái gì mới với tất cả năng lượng mình có. Mong mái tóc ngắn sẽ giúp tôi may mắn hơn trong cuộc sống".

Có thể thấy, hơn 1 năm sau khi ly hôn, Ngọc Quyên ngày càng mạnh mẽ và chăm chút cho bản thân hơn. Thay vì than khóc, cô tập trung kiếm tiền chăm sóc con trai và tiếp tục bước tiếp trên con đường của mình.

"Bạn chỉ hối hận khi bạn làm sai, tôi đã làm tất cả có thể để giữ ván bài tình yêu và gia đình nên thấy rất nhẹ nhõm, chỉ cần tập trung vào con và công việc.

Bốn năm ở Mỹ là thời gian tôi học cách sinh tồn và mạnh mẽ. Giờ tâm hồn tôi như sắt đá, không yếu đuối như xưa, cuộc sống nề nếp và sắp xếp rõ ràng" - Ngọc Quyên chia sẻ.

Bởi thế, người hâm mộ thường thấy trên trang cá nhân của cô những hình ảnh hết sức xinh đẹp rạng rỡ. Ngọc Quyên bày tỏ: "Phụ nữ hỡi, nếu thời gian thật sự tàn phá nhan sắc thì có lẽ mình chăm sóc chưa đúng phải không nào. Vóc dáng chỉ là vỏ bọc bên ngoài và con người ta thì hoàn toàn có thể làm chủ nó các tình yêu ạ. Dù đời thế nào em cũng quyết tâm xinh đẹp".

Taylor Swift là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới

Taylor Swift đã giành vị trí cao nhất trên danh sách 100 Ngôi sao giải trí có thu nhập cao nhất 2018 do tạp chí Forbes (Mỹ) công bố.

Thành công của Taylor Swift đến từ album và tour diễn “Reputation”, một trong những chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất nước Mỹ.

Xếp ngay sau Taylor là Kylie Jenner - thành viên của gia tộc Kardashian. Kylie Jenner kiếm được khoảng 170 triệu USD trong năm 2018, chủ yếu nhờ việc chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp. Hồi đầu năm nay, Forbes đã công bố Jenner là tỷ phú trẻ nhất thế giới.

Ở vị trí thứ ba, rapper Kanye West đã trở lại danh sách sau 4 năm vắng mặt. Chồng của Kim Kardashian không xuất hiện nhiều trong lĩnh vực âm nhạc, song lại gặt hái nhiều thành công với dòng giày Yeezy.

Một số cái tên đáng chú ý khác trong danh sách này là “cặp đối thủ truyền kiếp” Cristiano Ronaldo (thứ 6)-Lionel Messi (thứ 4), nam ca sỹ người Anh Ed Sheeran (thứ 5), tiền đạo người Brazil Neymar (thứ 7), ban nhạc The Eagles (thứ 8)…

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-197-quoc-truong-tiet-lo-diem-yeu-khi-dien-ve-nha-di-con-a284892.html