Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Phi Nhung nhận nhiều con nuôi vì thiếu tình thương từ nhỏ


Thứ 2, 02/12/2019 | 02:36


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phi Nhung: Nhận nhiều con nuôi vì thiếu tình thương từ nhỏ

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt ở phần thử thách của thập niên 2000 trong chương trình ký ức vui vẻ phát sóng vào tối quá (1/12), Phi Nhung nhận được nhiều tình cảm của các nghệ sĩ và khán giả có mặt tại trường quay.

Ngoài những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc, Phi Nhung còn nhận được câu hỏi từ Ốc Thanh Vân về lý do nhận nhiều con nuôi dù cuộc sống còn nhiều lo toan.

Khi vừa nhận được câu hỏi, Phi Nhung đã bật khóc. "Tôi không muốn mọi người tội nghiệp cho mình. Nhiều chuyện buồn đã qua, tôi cũng không muốn kể lại. Tuy nhiên, hôm nay tôi xin chia sẻ rằng tôi vốn thiếu tình thương của cha mẹ. Tôi ở với ông bà ngoại vì mẹ đi lấy chồng”, Phi Nhung mở lời.

Nữ ca sĩ cho biết cô là con lai, do đó không được theo mẹ bởi lẽ thời điểm đó nhà nào mà có con lai sẽ bị chê cười, ảnh hưởng đến gia đình. Đến 8 tuổi, Phi Nhung mới được mẹ của mình đón về ở. Nhưng chỉ được 2 năm, mẹ của nữ ca sĩ qua đời.

“Tôi rất thần tượng má mặc dù má không có nuôi tôi. Tôi thèm gọi chữ má nhưng không dám gọi như mấy chị em khác. Tôi thèm lắm nhưng chỉ đến khi má chết, tôi mới dám cầm chân má và khóc. Tôi nói rằng sẽ thay má nuôi các em ăn học”, nữ ca sĩ nghẹn ngào.

“Tôi làm nhà mồ côi, cho các em nhỏ gọi tôi bằng má, nó cũng như bù lại cái hồi nhỏ tôi không có má để gọi. Và tôi hiểu tiếng gọi đó thiêng liêng và giá trị như nào”, nữ ca sĩ nói thêm.

Việt Anh lần đầu công khai khoảnh khắc ở bên con trai sau lùm xùm ly hôn

Mới đây, Việt Anh đã đăng tải hình ảnh ở bên cậu con trai Đậu Đậu. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Đang 39,5 độ, gặp bố là vẫn cứ tươi nhé cả nhà. Mặc dù đêm qua đi cấp cứu nhưng một khi máy đã giơ lên thì diễn ngay nhé. Đang sốt dịch, các bố mẹ lưu ý không cho con ra chỗ đông người. Cố gắng giữ trong nhà càng lâu càng tốt cho qua dịch nhé!".

Có thể nói đây là khoảnh khắc hiếm hoi, Việt Anh được ở cùng cậu con trai Đậu Đậu, kể từ sau khi ly hôn vợ hai Hương Trần vào tháng 6/2019. Hậu ly hôn, con trai sống với mẹ tại Hà Nội còn nam diễn viên chuyển vào TP.HCM sinh sống, hoạt động nghệ thuật. Thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2 với Hương Trần từng gây xôn xao dư luận 1 thời gian dài. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Việt Anh lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện trở về với gương mặt khác lạ.

Lan Khuê vẫn chưa tin mình thành "mẹ bỉm sữa"

Sau 1 tuần sinh con trai, Lan Khuê lần đầu tiên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cô khi bế trên tay thiên thần nhỏ mới chào đời. Người đẹp tâm sự, tới khi về nhà rồi cô mới hoàn hồn. "Nhiều đêm ôm baby nhỏ xíu trong tay dỗ ngủ mà vẫn không tin nổi là giờ mình thành mẹ bỉm rồi", Hoa khôi áo dài 2015 tâm sự.

Chân dài sinh năm 1992 cũng bày tỏ, lần đầu mang thai và sinh con, cô vẫn mong muốn đó là một trải nghiệm hạnh phúc, không phải stress vì đau, vì lo lắng. Chính vì vậy, việc chọn một bệnh viện để thăm khám suốt thai kỳ và đón em bé ra đời được cô quan tâm hàng đầu. Lan Khuê cũng gửi lời cảm ơn về sự quan tâm và những lời chúc mừng của tất cả mọi người dành cho gia đình mình.

Lan Khuê kết hôn cùng John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018 sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau. Sau khi kết hôn, Lan Khuê ít tham gia các hoạt động showbiz mà dành nhiều thời gian làm kinh doanh, đi du lịch, học nấu ăn và chăm sóc gia đình.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-212-phi-nhung-nhan-nhieu-con-nuoi-vi-thieu-tinh-thuong-tu-nho-a302983.html