+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7/2020: Thúy Vân tiết lộ điều "bí mật" gì trong lễ cưới?

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thúy Vân tiết lộ điều "bí mật" gì trong lễ cưới?

    Thúy Vân và chồng tổ chức hôn lễ ở một khách sạn 5 sao tại quận 1, TP.HCM. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Tối 25/7, Thúy Vân và chồng tổ chức hôn lễ ở một khách sạn 5 sao tại quận 1, TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết lễ cưới được tổ chức ấm cúng với sự tham gia của khoảng 250 khách mời.

    Trong đó, có nhiều gương mặt nổi tiếng như Hương Giang, Trương Ngọc Ánh, H'Hen Niê, Thu Hằng... Riêng Khánh Vân, Thùy Dung, Tam Triều Dâng và Khánh Ngân là phù dâu trong ngày trọng đại của á hậu.

    Trong lúc thực hiện các nghi thức truyền thống, Thúy Vân diện đầm trắng ôm sát, để lộ vòng hai lớn. Một người bạn của á hậu tham dự lễ cưới chia sẻ với Zing: "Trong hôn lễ, Vân xác nhận với quan khách đang mang bầu con trai đầu lòng. Mẹ chồng cô ấy dành những lời ngọt ngào cho con dâu và khẳng định sẽ chăm sóc cháu nội".

    Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, đại diện của Thúy Vân nói: "Thông tin về cá nhân của Vân sẽ được cô ấy chia sẻ với báo chí. Chuyện Vân mang thai con đầu lòng đã được cô ấy xác nhận với khách mời ở tiệc cưới".

    Hồi tháng 6, Thúy Vân cũng bị nghi vấn đã mang thai với bạn trai doanh nhân khi cô đăng video đi mua sắm cùng mẹ chồng. Khi ấy, người đẹp diện đầm đen bó sát và để lộ vòng hai lớn. Tuy nhiên, cô từ chối bình luận về chuyện cá nhân.

    Từ khi chính thức công khai tình cảm, Thúy Vân chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. Chồng cô sinh năm 1983, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Anh là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám.

    Cả hai đã đăng ký kết hôn hồi tháng 5.

    Ca sĩ Triệu Trang nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam

    Ca sĩ Triệu Trang nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam vào chiều 25/7. Ảnh: Vietnamnet  

    Chiều 25/7, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao cho ca sĩ Triệu Trang Xác nhận kỷ lục “Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày”.

    Đây là kỷ lục được trao cho bộ album Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai gồm 9 DVD mà ca sĩ Triệu Trang ra mắt trong ngày 9/9/2019.

    Bộ album Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai của Triệu Trang gồm 9 DVD Bolero: Chờ đông, Bản tình cuối, Đoạn tuyệt, Biển tình, Tình lỡ, Duyên kiếp cầm ca, Giọt lệ sầu, Triệu đóa hồng, Khi đã yêu.

    Đây là dự án âm nhạc kỷ niệm 19 năm ca hát của nữ ca sĩ gốc Nam Định, được cô thực hiện trong 3 năm. Mỗi album gồm 9 ca khúc, tương đương với 81 bài hát được quay cho 9 DVD, tiêu tốn của Triệu Trang số tiền gần 4 tỷ đồng.

    Đặc biệt, thời gian thực hiện bộ album lại là giai đoạn Triệu Trang gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Để có chi phí sản xuất, cô phải đi vay lãi cao, rồi bán cả căn nhà của mình.

    Chia sẻ cảm xúc khi được công nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam, ca sĩ Triệu Trang nói: "Thật khó tả cảm xúc của tôi lúc này. Trước đây, tôi còn không bao giờ để ý đến việc có một tổ chức ghi nhận những kỷ lục như vậy. Tôi làm dự án âm nhạc này bằng cảm hứng và đam mê trong trái tim chứ không có chủ đích xác lập kỷ lục. Người bạn thân của tôi đã bí mật nộp hồ sơ và trình dự án của tôi cho Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam, chỉ đến khi bên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam gọi cho tôi để thông báo tôi mới biết".

    Nữ ca sĩ cho hay, từ khi bước chân vào nghề tới nay, cô vốn không ganh đua, cũng chẳng tham gia bất cứ cuộc thi âm nhạc hay chương trình giải trí nào. 20 năm nay, cô chỉ biết học rồi mải mê đi diễn, kiếm được đồng nào lại dồn hết cho âm nhạc.

    "Tôi thậm chí còn thiếu kiểm soát, cứ có tiền là ra sản phẩm mới, nhìn đi nhìn lại đã vèo lên tới con số 40 album, khiến chính bản thân tôi cũng… hết hồn. Nhưng đó là cảm giác hạnh phúc, bởi nó do chính mồ hôi nước mắt của mình mà ra, nên dù vất vả tôi vẫn hoàn toàn mãn nguyện", ca sĩ Triệu Trang chia sẻ.

    Hoài Lâm nhập viện khiến nhiều người hâm mộ lo lắng

    Hoài Lâm nhập viện tại TP.HCM đã được vài ngày. Ảnh: VTC News 

    Chiều 25/7, trên trang cá nhân, quản lý của Hoài Lâm đăng tải ảnh anh và Hoài Lâm tạo dáng vui vẻ trước ống kính.

    "Vừa vào thăm cậu em trai, chúc em mau chóng khoẻ mạnh để sống yêu đời, vượt qua mọi khó khăn và lời nói không tốt xung quanh. Hôm nay, anh thấy em ổn định, tươi tỉnh anh cũng mừng", người này chia sẻ.

    Dưới bình luận, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời hỏi thăm sức khỏe giọng ca 25 tuổi.

    "Chúc anh Lâm sớm khỏe và trở lại sân khấu", "Lâm ơi, khỏe lại nhanh nhé. Nhớ giọng hát của em lắm"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

    Liên lạc với quản lý của Hoài Lâm, người này cho biết nam ca sĩ đã nhập viện tại TP.HCM được vài ngày. Ở bên cạnh chăm sóc Hoài Lâm là mẹ anh.

    "Hiện nay, sức khỏe của Lâm đã ổn định trở lại. Cảm ơn những lời chúc và sự quan tâm mà mọi người dành cho cậu ấy. Hy vọng mọi điều tốt lành và vui vẻ sẽ đến với Lâm trong thời gian tới", quản lý của Hoài Lâm chia sẻ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2672020-thuy-van-tiet-lo-dieu-bi-mat-gi-trong-le-cuoi-a332253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan