Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Sự cốl trao nhầm giải Quán quân trong Chung kết The Voice Kids


Chủ nhật, 27/10/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Chung kết The Voice Kids: MC Nguyên Khang công bố nhầm tên Quán quân.

Thí sinh Chấn Quốc đang từ hạng phúc phải khóc nức nở vì mừng hụt.

Tối qua (27/10), đêm Chung kết xếp hạng chương trình “Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019” đã diễn ra với sự tranh tài của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất: Chấn Quốc, Kiều Minh Tâm, Linh Đan, Khánh An và Bảo Hân.

Sau khi công bố 3 bạn được đồng giải nhì là Linh Đan, Bảo Hân, Khánh An. MC Nguyên Khang tiết lộ cuộc cạnh tranh cho ngôi vị Quán quân rất gay cấn khi Minh Tâm và Chấn Quốc có số lượt bình chọn chênh lệch không nhiều: một người là 26,63% và người còn lại là 25,90%.

"Chúng tôi xin chúc mừng, Quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 7 đã thuộc về thí sinh Chấn Quốc"- MC Nguyên Khang nói.

Dù đã mời đại diện BTC lên trao giải Quán quân nhưng Nguyên Khang đã nhanh chóng xin lỗi vì đã có sự nhầm lẫn. Nam MC vội vàng đính chính rằng vị trí Quán quân thuộc về học trò Ali Hoàng Dương- Lưu Thiên Hương, khiến Chấn Quốc đang từ hạng phúc phải khóc nức nở vì mừng hụt và hàng triệu khán giả xem truyền hình phải ngỡ ngàng.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều người bày tỏ thất vọng về sự thiếu chuyên nghiệp của MC Nguyên Khang. Đồng thời, nghi ngờ chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 dàn xếp kết quả.

Nói về chiến thắng của học trò, Lưu Thiên Hương cho biết đây là kết quả của cả quá trình dài nỗ lực. Cô cảm thấy tự hào khi thí sinh có lượng fan đông đảo tới ủng hộ trong đêm chung kết và cuối cùng được gọi tên ở vị trí cao nhất. Nữ HLV từ chối trả lời về những nghi ngờ của khán giả xoay quanh chiến thắng của Minh Tâm.

Mới đấy, MC Nguyên Khang cũng đã lên tiếng thừa nhận sai sót của mình. Anh nói: "Tôi tự nhận lỗi của mình và tôi cũng đã nhận lỗi trên sóng trực tiếp. Tôi nghĩ sự cố thì có thể xảy ra, ngay cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với MC kỳ cựu cũng công bố nhầm kết quả. Nhưng điều quan trọng là tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và gửi lời xin lỗi. Tôi cũng muốn xin lỗi huấn luyện viên Hương Giang, Dương Cầm vì đã khiến họ tụt mất cảm xúc".

Vợ Duy Nhân tái hôn sau 4 năm sống khép kín chịu tang chồng

Hình ảnh trong lễ Vu Quy của Kiều Oanh - vợ cố người mẫu Duy Nhân.

Kiều Oanh - vợ cố người mẫu Duy Nhân chính thức lên xe hoa lần hai sau 4 năm sống kín tiếng để chịu tang chồng.

Thông tin Kiều Oanh lên xe hoa lần thứ hai được một người bạn của cô chia sẻ trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Người con gái Huế ấy cũng cần phải vượt qua những chuyện buồn cũ để có hạnh phúc mới. Và Duy Nhân chắc chắn ở đâu đó cũng sẽ phù hộ và chúc phúc cho Kiều Oanh. Cô dâu hôm nay thật đẹp và mong em thật hạnh phúc nhé".

Hình ảnh về buổi lễ Vu Quy của Kiều Oanh đã thu hút sự quan tâm từ công chúng. Không ít người đã gửi lời chúc mừng, chung vui với cô gái gốc Huế, trong đó có cả những đồng nghiệp của người mẫu Duy Nhân. Theo chia sẻ, ngày cưới của cô cũng chính là sinh nhật của chồng cũ.

Việc Kiều Oanh tái hôn sau 4 năm chịu tang chồng cũng nhận được nhiều sự đồng cảm và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng trước tình cảm cô dành cho người chồng quá cố. Bởi sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh nén nỗi đau và tiếp tục thực hiện những di nguyện cuối đời của anh. Cô cũng giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng cũ, thường xuyên lui tới, thăm nom mẹ Duy Nhân. Trước khi qua đời vì ung thư, Duy Nhân cũng từng bày tỏ mong ước Kiều Oanh sẽ "đi thêm bước nữa" để có cuộc sống mới trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Người đẹp đến từ Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Trái đất 2019

Nellys Pimentel - Người đẹp đến từ Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Trái đất 2019.

Chiều 26/10 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 chính thức diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines với sự tranh tài của 85 thí sinh đến từ các quốc gia.

Đêm thi bắt đầu với màn chào sân của 85 người đẹp trên nền ca khúc Senorita của Shawn Mendes và Camila Cabello. Các người đẹp được chia theo các nhóm tương ứng với mỗi châu lục. Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam diện bikini màu xanh lá, xuất hiện cùng nhóm châu Á - Thái Bình Dương.

Sau phần mở màn, đại diện ban tổ chức công bố Top 20 thí sinh lọt vào vòng trong gồm: Nga, Chile, Guam, Belarus, Guyana, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ba Lan, Ghana, Anh, Thái Lan, Cộng hòa Séc, Mỹ, Philippines, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Colombia, Hà Lan, Nigeria và New Zealand. Tiếc rằng đại diện Việt Nam là Hoàng Hạnh đã không thể lọt vào Top 20.

Trước đêm chung kết, Hoàng Hạnh đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng huy chương cuộc thi. Cô đạt giải vàng phần áo tắm và hai giải đồng phần trang phục dân tộc, Người đẹp thân thiện. Tuy nhiên ở phần thi tài năng, Hoàng Hạnh liên tục bị mất điểm trong mắt khản giả vì có phần ca hát "dở tệ".

Sau phần trình diễn dạ hội của Top 20, MC công bố top 10 gồm: Nga, Puerto Rico, New Zealand, Mỹ, Hà Lan, Chile, Belarus, Nigeria, Ba Lan, Cộng hòa Czech. Tiếp tục ở phần thi thuyết trình ngắn bằng tiếng Anh, 4 thí sinh xuất sắc còn lại bao gồm: Belarus, Cộng hòa Séc, Mỹ, Puerto Rico.

Vượt qua những ứng viên khác, đại diện đến từ Puerto Rico là Nellys Pimentel đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019. Cô làm nên lịch sử cho đất nước mình khi là người đầu tiên đến từ Puerto Rico chiến thắng cuộc thi. Nellys Pimentel sinh năm 1997 tại San Juan, Puerto Rico. Cô là sinh viên ngành tâm lý học và làm người mẫu ở quê nhà.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2710-su-col-trao-nham-giai-quan-quan-trong-chung-ket-the-voice-kids-a298484.html