Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/10: Hoài Linh xác nhận không ở ẩn, Cao Diệp Anh bỏ thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam


Thứ 3, 29/10/2019 | 02:25


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Danh hài Hoài Linh: Nói tôi ở ẩn, nhưng thật ra không phải

Danh hài Hoài Linh luôn là nghệ sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, đồng nghiệp quý trọng. Đã có giai đoạn hình ảnh của Hoài Linh tràn ngập trên các mặt báo, gameshow truyền hình bởi lối diễn hài duyên dáng hay những nhận xét sắc xảo trong vai trò giám khảo của anh luôn khiến khán giả thích thú.

Tuy nhiên khoảng một năm trở lại đây, Hoài Linh gần như mất tích khỏi các chương trình truyền hình, thậm chí là cả các show giải trí lớn. Không ít khán giả cảm thấy kỳ lạ và lo lắng cho Hoài Linh.

Mới đây nhất, nhân dịp tham gia liveshow của người bạn thân thiết - danh hài Chí Tài, Hoài Linh đã lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống của mình với giới truyền thông.

Anh thẳng thắn giải thích về việc mình đột nhiên rút lui khỏi các gameshow truyền hình rằng thông tin nói anh ở ẩn là không đúng và anh vẫn nhận show đi tinh hay những gameshow mà bản thân thấy phù hợp.

"Tôi không bao giờ bỏ sân khấu, sân khấu là đam mê, làm sao mà bỏ được", Hoài Linh nói.

Bên cạnh đó, anh tiết lộ việc không tham gia nhiều gameshow vì có những gameshow anh gắn bó 4 -5 năm nên cũng đến lúc cần phải nhìn lại. Hơn nữa, anh rất sợ khán giả sẽ nhàm chán nếu mình xuất hiện liên tục.

Theo Hoài Linh tiết lộ, sức khỏe của anh không cho phép anh làm việc nhiều. "Sau khi hoàn thành Nhà thờ tổ, tôi cũng cần có thời gian để mình nghỉ ngơi", anh nói thêm.

Người đẹp Cao Diệp Anh bất ngờ bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Cao Diệp Anh bất ngờ tuyên bố rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do cá nhân và bận lịch học. Cô cho biết hiện đã quay trở lại Hà Nội và đang tiếp tục theo đuổi học tập tại trường.

Cô viết: "Vì mình về đi học, đi kiểm tra rồi mà thấy nhiều người vẫn hỏi thăm chuyện tham gia Miss Universe đến đâu nên mình trân trọng thông báo lần nữa. Cảm ơn tình cảm ủng hộ từ khán giả Tuyên Quang nói riêng và các bạn ở tỉnh thành cả nước nói chung. Yêu thương mọi người rất nhiều! Một kỷ niệm tuy ngắn nhưng sẽ chẳng bao giờ quên đi".

Cao Diệp Anh là một trong Top 60 thí sinh đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Diệp Anh gây chú ý nhờ gương mặt đẹp lai tây cùng hình thể nóng bỏng. Đặc biệt, người đẹp đến từ Tuyên Quang còn vừa vượt qua rất nhiều thí sinh khác để giành chiến thắng trong phần thi mặt mộc.

Cao Diệp Anh bất ngờ rời cuộc thi khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ cảm thấy khá nuối tiếc.

Madonna bị chê lạm dụng chất làm đầy trên khuôn mặt

Mới đây, Madona đã gây sự chú ý với khuôn mặt khác lạ trong chuyến quảng bá album Madame X tại Mỹ, đặc biệt là khuôn mặt có phần hơi bầu bĩnh của Nữ hoàng nhạc pop.

Nhiều khán giả cho rằng giọng ca 4 Minutes đã lạm dụng chất làm đầy để da mặt luôn căng bóng ở tuổi 61.

Tài khoản LittlePilot viết: "Gương mặt bà ấy sưng húp, trông thật tệ và thiếu tự nhiên. Vậy sự thật là gì? Ai cũng có thể biết". Hay những bình luận khác như: "Đây có phải là hậu quả của việc sử dụng chất làm đầy quá liều", "Gương mặt bà ấy to đến mức đủ không gian xây một tòa lâu đài"...

Tuy nhiên, vẫn có nhiều bình luận khen nữ diva vì vẫn giữ được phong thái trẻ trung dù đã hoạt động trong làng giải trí vài thập kỷ.

"Madonna là biểu tượng trong thời đại của bà và từng rất xinh đẹp. Hiện tại, dù có thể già đi một cách duyên dáng và không hợp mắt số đông, Madonna vẫn tỏa sáng theo cách riêng", một cư dân mạng bày tỏ quan điểm.

Madonna sinh năm 1958 và nổi danh từ thập niên 1980 nhờ việc phá bỏ giới hạn nội dung ca từ trong văn hóa âm nhạc đại chúng và hình tượng trong các MV. Tính đến nay, gia tài âm nhạc của bà khá đồ sộ với 14 album, 10 tour diễn hoành tráng khắp thế giới.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2910-hoai-linh-xac-nhan-khong-o-an-cao-diep-anh-bo-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-a298694.html