Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Lương Thùy Linh thanh lịch như quý cô Anh đẹp đến nao lòng


Thứ 3, 03/12/2019 | 02:33


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lương Thùy Linh hóa thân thành quý cô Anh đẹp đến nao lòng

Sau khi chỉ sử dụng 2 gam màu chính là hồng và xanh để tỏa sáng trong những ngày đầu, Lương Thùy Linh cuối cùng cũng quyết định tung ra gam màu chiến lược tiếp theo là màu trắng - đặc trưng cho sự thanh lịch, tao nhã và mang lại vẻ ngoài sang trọng cho người đẹp đến từ Việt Nam.

Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa quý cô sang trọng, đài các với mẫu váy trắng đính kết những cánh bướm. Bám sát tiêu chí của Miss World, đại diện Việt Nam đã nắm bắt khá tốt gu thời trang nhằm mang lại một diện mạo không chỉ đẹp mà còn hợp nhãn sân chơi lớn nhất hành tinh.

Ngay sau bữa ăn sáng, Lương Thùy Linh tiếp tục diện một thiết kế sắc trắng khác, như hóa thân thành một quý cô London.

Trong phần tiếp theo của cuộc hành trình, Lương Thùy Linh sẽ tiếp tục tranh tài cùng 4 đại diện khác gồm: Uganda - Montenegro - Mauritius - Cambodia ở vòng thi Head to Head.

Hoàng Thùy được dự đoán vào top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ diễn ra vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam). Với sự thể hiện trong 5 ngày qua, Hoàng Thùy được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán là cái tên cuối cùng lọt top 20.

Cindy Marina - đại diện Albania - đang được đánh giá cao nhất cho vương miện. Cô sinh năm 1998, cao 1,8 m, được khen có gương mặt sắc sảo, thân hình dẻo dai vì thuộc đội hình vận động viên bóng chuyền quốc gia.

Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt được ưu ái cho Gabriela Tafur Nader - Colombia, Frederika Cull - Indonesia, Julia Horta - Brazil và Paweensuda Drouin - Thái Lan.

"Người chiến thắng phải tự tin, có trách nhiệm và hiểu được giá trị Hoa hậu Hoàn vũ. Hơn nữa, cô gái ấy cần tuyệt đối trung thực, có uy tín, chịu được áp lực và nhất là phải có khả năng nói lên tham vọng của mình", ban tổ chức công bố tiêu chí chấm thi năm nay.

Với Hoàng Thùy, cô đang nhận được sự quý mến từ đông đảo người hâm mộ cũng như các thí sinh quốc tế. Trong cuộc thi, đại diện Việt thuộc nhóm các cô gái có chiều cao ấn tượng, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và kỹ năng sân khấu bài bản.

Hari Won và Park Jung Min tình cảm lãng mạn trong MV

Tối 2/12, Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân MV OST “Destiny”. Đây là bản nhạc phim nằm trong dự án điện ảnh “Oppa! Phiền quá nha” do cô và tài tử Hàn Quốc Park Jung Min đóng chính.

“Destiny” thuộc thể loại ballad, được sáng tác bởi nhạc sĩ Shin Seong Jin, do Tăng Nhật Tuệ viết lời Việt. Với giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng cùng phần ca từ lãng mạn, màn hòa giọng giữa Hari Won và Park Jung Min mang đến người nghe nhiều cảm xúc lặng đọng, đặc biệt trong thời điểm mùa giáng sinh cận kề.

Trong MV, Hari và bạn diễn Hàn Quốc vừa ca hát, vừa đảm nhận vai trò diễn xuất. Những cung bậc tình cảm khi rung động, lúc lại hồi hộp hay hạnh phúc khi nhận ra được tình cảm đối phương được thể hiện trọn vẹn qua ánh mắt, cử chỉ hay cùng nhau đọc sách, uống trà, chơi game... được cả 2 hóa thân tự nhiên.

Bên cạnh phần lời tiếng Hàn do Park Jung Min thể hiện, Hari Won đảm nhận lời Việt tạo nên một sự đối thoại trong âm nhạc. Giọng hát của cô cũng được đánh giá tròn trịa, với khả năng phát âm tiếng Việt ngày càng hoàn thiện.

Cùng với sự hưởng ứng nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả, cả Hari và Jung Min đều mong muốn ca khúc lần này sẽ đón nhận thêm nhiều sự yêu mến khi được chính thức ra mắt.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-312-luong-thuy-linh-thanh-lich-nhu-quy-co-anh-dep-den-nao-long-a303128.html