+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Anh Dũng "Sống chung với mẹ chồng" làm giám khảo Mister Việt Nam

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 31/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 31/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Anh Dũng "Sống chung với mẹ chồng" làm giám khảo Mister Việt Nam

    Sánh vai cùng Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu áo dài - Đàm Lưu Ly, Miss Universe Vietnam 2013 - Trương Thị May, Nam vương Ngọc Tình, diễn viên Anh Dũng “Sống chung với mẹ chồng” đảm nhận vai trò giám khảo vòng Mister Fitness của cuộc thi Mister Việt Nam 2019.

    Được biết, đây là lần đầu tiên Anh Dũng ngồi ghế giám khảo của một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới. Anh Dũng thừa nhận bản thân khá bối rối vì các bạn nam thí sinh… quá đẹp. Ở vị trí cầm cân nảy mực, Anh Dũng cũng rất khó khăn để chọn cho mình những ứng viên xuất sắc.

    Nam diễn viên chia sẻ, anh cảm thấy thú vị khi tham gia vào cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới, anh hết sức cổ vũ một sân chơi chuyên nghiệp như vậy dành cho phái mạnh, giúp phái mạnh có cơ hội thể hiện mình. Ngoài vai trò giám khảo, Anh Dũng còn giữ vai trò thị phạm cho các thí sinh cách diễn xuất, thể hiện bản thân trước ống kính.

    Được biết, Mister Việt Nam 2019 không chỉ là cuộc thi tìm kiếm người mẫu nam mà còn mở rộng cơ hội cho các thí sinh ở nhiều lĩnh vực như: Diễn xuất, MC, ca hát…bằng cách kết hợp với các nhà sản xuất và các huấn luyện viên có chuyên môn để huấn luyện.

    Mâu Thủy không thích người yêu tặng hàng giảm giá dù thường xuyên “săn sale”

    Tham gia chương trình "8 lạng nửa cân", á hậu Mâu Thủy tự nhận mình là 1 “tín đồ” thường xuyên “săn sale” không biết mệt mỏi. Tuy thích “săn sale” cho bản thân nhưng nàng Á hậu lại không vui nếu được người yêu tặng hàng giảm giá, cô chia sẻ: “Cũng thật sự không cần nói thật với em vì nếu nghe như thế thì em cũng hơi buồn. Có thể mua đồ sale cũng được nhưng đừng nói với em đó là sale”.

    Chia sẻ có phần mâu thuẫn của nàng Á hậu khiến MC Đại Nghĩa vô cùng hoang mang. Thấy vậy Võ Hoàng Yến liền giải thích thay đàn em: “Chẳng hạn 1 người đàn ông mà nói anh mua đầm sale cho em nè nó khác với câu: Anh để ý lâu rồi nhưng hơi mắc nên hôm nay có sale anh chạy ra mua liền. Do cách nói thôi, khi mình nói cách hời hợt thì người ta cảm nhận khác còn nói có tâm sẽ cảm nhận khác, nghe cảm giác mình quan trọng, nâng mình lên”. Đồng tình với đàn chị Mâu Thủy thích cách nói khiến bản thân cảm giác “được nâng lên”.

    Tiếp đó, khi MC hỏi có ý định tặng hàng sale cho người yêu không Mâu Thủy liền từ chối. Á hậu khẳng định không tặng hàng xài rồi hoặc hàng sale cho người thân, người yêu. Đặc biệt, cô muốn người yêu trân trọng mình từ A tới Z nên khi “tán tỉnh” tặng quà giá trị thế nào thì khi yêu cũng tương tự, không cần quá đắt tiền nhưng không thể “xuề xòa”.

    Tuy nhiên khi tình hình kinh tế của đối phương không ổn thì cô không đòi hỏi bất cứ điều gì, và hơn hết người đàn ông đó phải có chí tiến thủ: “1 tháng anh kiếm được 30 triệu mà mua cho em đôi giầy 40 triệu thì em cũng không yêu vì anh không biết nghĩ tới tương lai, chỉ yêu trong mù quáng thôi, là 1 người không có chí thì em sẽ không yêu”.

    Khác với Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến sẽ vui vẻ nhận quà là hàng sale, thậm chí sẵn sàng bảo người yêu “đợi sale hẵng mua” khi mối quan hệ đó đủ lâu. Còn trong thời gian tìm hiểu điều đó sẽ khiến nàng siêu mẫu thấy không được tôn trọng: “Món quà đầu tiên sẽ góp phần nói lên giá trị của bản thân mình đối với người đó nên mình được quyền xem giá trị đó có phù hợp với mình hay không…

    Nếu như anh thích tôi anh muốn quen tôi thì anh tặng quà cho tôi là chuyện hết sức bình thường và mình có quyền nhận nếu mình thích. Hoặc một người muốn lấy lòng mình họ sẽ tặng món quà đắt tiền nhưng khi mình tìm hiểu thấy người ta không hợp thì thôi. Chuyện 1 người đàn ông tặng quà cho 1 người phụ nữ là điều hết sức bình thường, phụ nữ là phái đẹp có quyền nhận quà chẳng có gì sai”.

    Bên cạnh đó Võ Hoàng Yến cũng tiết lộ không bao giờ “quen” người có điều kiện kinh tế thấp hơn mình. Theo siêu mẫu điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ lâu dài vì với cô đàn ông phải là trụ cột, chỗ dựa, che chở khiến phụ nữ cảm thấy an toàn. Võ Hoàng Yến khẳng định: “Tán tỉnh Yến rất khó nhưng khi yêu rồi thì sao cũng được…tặng đồ chợ cũng nhận luôn, thậm chí nếu người yêu không may phá sản thì Yến vẫn trung thành với lựa chọn của mình”.

    The Lion King live-action cán mốc 1 tỷ USD doanh thu

    The Lion King (Vua sư tử) live-action do Jon Favreau thực hiện chính thức đạt mức doanh thu 1 tỷ USD sau chưa đầy 3 tuần công chiếu.

    Với phiên bản mới này, các nhân vật trong "The Lion King" là hoạt hình live-action 100% và được đánh giá có kỹ xảo "chân thực đến từng cọng lông". Tuy nhiên, các nhà làm phim vẫn sử dụng nhiều địa điểm quay ngoài đời để tạo nên môi trường sống của các nhân vật, giúp cảnh phim trở nên chân thật và sống động hơn.

    Như vậy, Disney đã có 4 phim vượt qua cột mốc đáng nhớ trong năm nay. Trước The Lion King, lần lượt Captain Marvel, Avengers: Endgame cùng Aladdin là những cái tên lập nên kỳ tích.

    Mới chỉ có một phim khác đạt doanh thu trên một tỷ USD trong năm nay mà không phải do Disney phát hành là Spider-Man: Far from Home của Sony. Tuy nhiên, tham gia sản xuất bom tấn siêu anh hùng là Marvel Studios của Disney.

    Phiên bản gốc của The Lion King là phim hoạt hình 2D được sản xuất bởi Disney, ra mắt công chúng vào năm 1994, ngay lập tức trở thành một trong những tác phẩm huyền thoại của hãng. The Lion King kể về cuộc đời của chú sư tử Simba, với rất nhiều thăng trầm và biến cố.

    Trong suốt nhiều năm, The Lion King từng lập kỷ lục là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại với tổng doanh số thu về đạt mức gần 970 triệu đô. Phim đã giành được hai giải Oscar ở hạng mục Bài hát trong phim hay nhất với ca khúc "Can You Feel the Love Tonight" và hạng mục Nhạc phim hay nhất. Đĩa nhạc phim của The Lion King cũng bán được tới hơn 14 triệu bản trên khắp thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-317-anh-dung-song-chung-voi-me-chong-lam-giam-khao-mister-viet-nam-a286582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan