+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/9/2020: Gia đình Hoa Dâm Bụt đáp trả cực gắt khi bị đồn "cạch mặt" nhau

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Gia đình Hoa Dâm Bụt đáp trả cực gắt khi bị đồn "cạch mặt"

    Gia đình Hoa Dâm Bụt của Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc vẫn luôn thân thiết, gắn bó trong công việc và cuộc sống đời thường. 

    Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn cạch mặt liên quan tới 2 nam ca sĩ trẻ chơi chung nhóm. Theo nguyên nhân tiết lộ, một trong hai người này nghe được thông tin bị đối phương chơi xấu, hãm hại nên lập tức nghỉ chơi.

    Theo chi tiết mộ tả trong tin đồn, nhiều cư dân mạng đã hướng sự nghi ngờ tới gia đình Hoa Dâm Bụt của Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc.

    Tuy nhiên, tin này không kéo dài được lâu bơi một người bạn thân của bộ ba hé lộ đoạn tin nhắn với nội dung cho hay: Hoà Minzy khẳng định Đức Phúc và Erik hiện không còn là bạn bè mà đã trở thành tri kỉ. Thậm chí, chị cả gia đình Hoa Dâm Bụt còn cho biết Đức Phúc và Erik thân thiết tới mức ngày nào cũng facetime trò chuyện với nhau mới chịu. Chính Erik cũng đồng tình với chia sẻ này của đàn chị, anh đáp lại: "Em ước 1 ngày bọn em không gọi cho nhau ý".

    Bên cạnh đó, quản lý Đức Phúc cũng đã nhanh chóng đính chính thông tin này trên trang cá nhân: "Đi ngoài đường về cầm điện thoại lên hết hồn, 30 cuộc gọi nhỡ, 10 inbox, chung 1 nội dung: 'Phúc - Rik nghỉ chơi hả chị ơi? Thông tin đính chính official là không nghỉ chơi nha mọi người. Khổ lắm bọn nó không làm bạn nữa, mà làm tri kỷ luôn rồi".

    Khả Ngân được đề cử vào top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á

    TC Candler - một trang phê bình nghệ thuật của Mỹ đã công bố những đề cử trong bảng xếp hạng 100 nhân vật có gương mặt đẹp nhất thế giới.
    Nữ diễn viên Khả Ngân là một trong ba đại diện Việt Nam bất ngờ lọt top, bên cạnh Sơn Tùng M-TP và á hậu Huyền My.

    Kết quả này được trang TCCAsia thống kê từ các diễn đàn, mạng xã hội để tìm ra những gương mặt đẹp thuộc nhiều lứa tuổi.

    Từ khi gia nhập showbiz đến nay, Khả Ngân luôn được chú ý với gương mặt thanh tú, các đường nét đều cân đối hài hòa với đôi mắt to, sống mũi thon gọn, đôi môi trái tim xinh xắn và khuôn cằm thon thả.

    Thời gian gần đây, tên tuổi của Khả Ngân lại được nhắc đến nhiều hơn khi cô thẳng thắn lên tiếng cho rằng mình tài năng, trẻ đẹp hơn Chi Pu.

    Angela Phương Trinh khoe ảnh trang điểm sương sương mà vẫn xinh đẹp hút mắt người hâm mộ

    Angela Phương Trinh chưa khi nào khiến fan thất vọng với phong cách dịu dàng, nhã nhặn.

    Mới đây trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã khoe ảnh mới, cập nhật tình hình nhan sắc vẫn "thăng hạng" đều đều. Thay vì búi tóc cao thanh thoát như những lần trước, cô nàng thả tóc dài dịu dàng cùng lớp trang điểm nhẹ nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ.

    Bên dưới bình luận, dân mạng không ngớt thả tim và dành cho Angela Phương Trinh "cơn mưa lời khen" vì nét đẹp thanh tú. Nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi "bà mẹ nhí" sớm tái xuất Vbiz, tham gia hoạt động nghệ thuật trở lại, nhất là các dự án phim.

    Hiện Angela Phương Trinh đã phát nguyện ăn chay trường cũng như tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong đại lễ Vu Lan vừa qua, nữ diễn viên đại diện hàng ngàn Phật tử tại chùa Giác Ngộ (TP HCM) đọc bức tâm thư tri ân đấng sinh thành.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-592020-gia-dinh-hoa-dam-but-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-don-cach-mat-nhau-a337790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan