+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/2: Phản ứng của mẹ Bằng Kiều khi con dâu cũ có người mới

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phản ứng lạ của mẹ Bằng Kiều khi con dâu cũ có người mới

    Trizzie Phương Trinh vẫn thân thiết với mẹ chồng sau 6 năm chia tay.

    Trên trang facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải bài viết chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ. Nữ ca sĩ cho biết dù cô và Bằng Kiều đã đường ai ấy đi nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng.

    Giọng ca 'Bạc tình' viết: 'Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con câu cũ của mình'. Cũng trong dòng trạng thái này, nữ ca sĩ tiết lộ khi biết cô có bạn trai mới, mẹ của Bằng Kiều vui mừng bởi bà luôn mong cô được hạnh phúc.

    Cô chia sẻ thêm: "Mẹ nói mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé. Cảm ơn những lời chúc của mẹ. Con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau".

    Đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1966 ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù đã chia tay với Bằng Kiều nhưng Trizzie và mẹ nam ca sĩ sinh năm 1973 vẫn thân mật gọi nhau là mẹ con và vẫn dành cho nhau 2 tiếng 'gia đình'. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh cũng như tình cảm mà nữ ca sĩ và mẹ chồng cũ dành cho nhau.

    Châu Kiệt ủng hộ 10 tấn gạo tưởng nhớ bác sĩ Lý Văn Lượng

    Châu Kiệt ủng hộ 10 tấn gạo tưởng nhớ bác sĩ Lý Văn Lượng

    Ngày 7/2, trang Sina đưa tin trên trang cá nhân nam diễn viên Châu Kiệt đã chia sẻ hình ảnh của bác sĩ Lý Văn Lượng - người được xem là anh hùng trong lòng công chúng đất nước tỷ dân khi dám bất chấp tất cả đứng ra cảnh báo sự nguy hiểm của virus corona.

    Châu Kiệt tuyên bố anh sẽ dành tặng 10 tấn gạo sạch mà nông trang của anh tự sản xuất dành cho các bác sĩ, nhân viên y tế đang làm việc tại Vũ Hán hiện tại. Đây cũng là tấm lòng cảm kích của anh dành cho bác sĩ Lý Văn Lượng. "Tôi xin hướng các nhân viên công tác y tế vĩ đại tặng 10 tấn gạo, chờ đợi các bạn chiến thắng trở về", Châu Kiệt viết.

    Hành động của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả Trung Quốc, thậm chí trở thành chủ đề được bàn tán, tuyên truyền rộng rãi.

    Lý Nhã Kỳ khoe làn da căng mịn như thiếu nữ

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trầm trồ khi đăng tải loạt hình ảnh khoe nhan sắc trẻ đẹp cùng làn da căng mịn như thiếu nữ. Người đẹp còn làm nhiều người ‘xiêu lòng’ khi đính kèm dòng chú thích: “Hôm nay cô bé điệu 1 chút , vậy có sai không?”

    Được biết thời gian qua nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” dành nhiều thời gian để về Đà Lạt, cùng mọi người chăm chăm sóc cho nông trại nhỏ của mình. Cô chia sẻ chính cuộc sống yên bình, thoải mái và tận hưởng không khí trong lành ở Đà Lạt là bí quyết giúp cô giữ được vẻ ngoài trẻ trung, luôn vui vẻ.

    Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trẻ đẹp cùng làn da căng mịn như thiếu nữ dù đã bước sang tuổi 40.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-82-phan-ung-cua-me-bang-kieu-khi-con-dau-cu-co-nguoi-moi-a310825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan