10 tài tử Anh quốc và những lần khiến fan nữ "xịt máu mũi" vì khoe body 6 múi "chuẩn không cần chỉnh"


Thứ 4, 04/03/2020 | 08:30


Cùng sự kiện

Những tài tử Anh quốc không chỉ nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai, lãng tử mà còn sở hữu body săn chắc khỏe khoắn tạo nên nhiều khoảnh khắc vô cùng nóng bỏng trên màn ảnh.

Những tài tử Anh quốc không chỉ nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai, lãng tử mà còn sở hữu body săn chắc khỏe khoắn tạo nên nhiều khoảnh khắc vô cùng nóng bỏng trên màn ảnh.

Henry Cavill khiến người hâm mộ được phen náo loạn với khoảnh khắc cởi áo khoe body quyến rũ khi vào vai "thợ săn quái vật" Geralt trong "The Witcher".

Trước đó, anh cũng có một khoảnh khắc khoe body đáng nhớ khi hóa thân thành siêu anh hùng Superman trong "Man Of Steel" (2013).

Trong khi đó, trái ngược với đôi mắt xanh thẳm dịu dàng cùng tính cách siêu ấm áp của mình, Tom Hiddleston sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng và mạnh mẽ.

Giây phút "Doctor Strange" Benedict Cumberbatch "đốn tim" biết bao thiếu nữ với hình ảnh cởi trần cạo râu đầy nam tính.

Ngoài diễn xuất cực phẩm của Tom Hardy thì thân hình siêu quyến rũ của anh trong "The Legend" cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

So với hồi vào vai chàng ma cà rồng trong "Twilight" thì hiện tại, Robert Pattison còn sở hữu body nóng bỏng hơn nhiều.

Đây là một cảnh phim khá lãng mạn và cảm động trong "Spider Man" nhưng người xem lại bị phân tâm bởi body của Andrew Garfield.

Sam Claflin khoe nụ cười tỏa nắng cùng thân hình 6 múi đẹp như tạc tượng.

Với thân hình này, Josh Bowman có khá nhiều cảnh "khoe thân" trên sóng truyền hình.

Tom Holland mặc dù là "em út" trong số này nhưng cũng kịp có khoảnh khắc khoe múi để đời trên tạp chí CG khiến fan nữ "điên đảo".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-tai-tu-anh-quoc-va-nhung-lan-khien-fan-nu-xit-mau-mui-vi-khoe-body-6-mui-chuan-khong-can-chinh-a313987.html