3 cặp mẹ con xinh đẹp và đẳng cấp trong showbiz Việt


Chủ nhật, 22/03/2020 | 13:04


Cùng sự kiện

Cả ba cô gái đều thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của người mẹ nổi tiếng và được yêu thương hết mình trong một gia đình giàu có.

Cả ba cô gái đều thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của người mẹ nổi tiếng và được yêu thương hết mình trong một gia đình giàu có.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My 6X và ái nữ Thuỳ My

Hà Thùy My (sinh năm 1995) là con gái lớn của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X. Cô đang theo học ngành Truyền thông Báo chí tại ĐH Stanford (Mỹ). Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh chụp chung với mẹ và nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Ai ai cũng phải dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp như ”sao y từ bản chính” này, Thuỳ My có mái tóc dài, nụ cười tươi tắn, quý phái và gương mặt đậm chất Á Đông. Ở cô toát lên thần thái thông minh, cá tính nhưng cũng hết sức dịu dàng.

Không những vậy, Thuỳ My biết hơn 4 ngoại ngữ và có thành tích học tập đáng nể và thần thái không lẫn vào đâu được.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My và ái nữ Anh Sa

Anh Sa (sinh năm 1994) là con gái của Hoa hậu đền Hùng Giáng My. 9X có đời tư kín tiếng, song ngày càng được quan tâm khi trưởng thành xinh đẹp và có nhiều nét giống mẹ hoa hậu. Anh Sa sở hữu gần như toàn bộ nét đẹp của mẹ, với đôi môi chúm chím, làn da trắng hồng và nụ cười rạng rỡ. Không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp, Anh Sa còn thừa hưởng từ mẹ năng khiếu piano và ca hát.

Mặc dù giữ đời tư kín đáo nhưng mọi người đều biết hai mẹ con Anh Sa vô cùng thân thiết. Đi dự sự kiện lớn hay là những khoảnh khắc đời thường hiếm hoi, cặp mẹ con nổi tiếng này luôn nhận được sự mến mộ từ đông đảo công chúng. Giáng My rất chiều con gái cưng, dành cho Anh Sa mọi thứ theo đúng nghĩa thiên kim tiểu thư sinh ra trong nhung lụa.

Doanh nhân Thuỷ Tiên và ái nữ Thảo Tiên


Nói về cặp mẹ con sành điệu, sang chảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua doanh nhân Thuỷ Tiên – vợ của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn và con gái cưng Thảo Tiên. Nếu xét về ngoại hình, trông cả hai không khác gì Hai chị em bởi Thuỷ Tiên vẫn giữ được nét xuân sắc, xinh đẹp của thời trẻ.

Hai mẹ con có sở thích chung về thời trang, đặc biệt là đồ hiệu. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu phong cách thời trang khá diêm dúa, khoa trương và màu sắc. Khi đi cạnh nhau, trông họ như chị em gái hoặc 2 người bạn thân vậy.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cap-me-con-xinh-dep-va-dang-cap-trong-showbiz-viet-a316332.html