3 nữ idol có vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ nhất Kpop, diện crop-top khiến fan mê mẩn


Thứ 3, 21/04/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Cư dân mạng hưởng ứng cuộc bình chọn của DC Inside, chọn ra Rose (BlackPink), Naeun (Apink) và Yoona (SNSD) là những nữ idol có vòng eo "con kiến" đỉnh nhất Kpop.

Cư dân mạng hưởng ứng cuộc bình chọn của DC Inside, chọn ra Rose (BlackPink), Naeun (Apink) và Yoona (SNSD) là những nữ idol có vòng eo "con kiến" đỉnh nhất Kpop.

Rose (BlackPink) là người đứng đầu danh sách này, cô vốn nổi tiếng xứ Hàn bởi vòng eo "thượng hạng" của mình.

Sở hữu khung xương nhỏ cộng thêm việc tập luyện pilates khá chuyên nghiệp nên Rose luôn sở hữu một thân hình đáng ngưỡng mộ, nhất là vòng eo. 

Cũng vì thế mà Rose cực kỳ chăm chỉ diện crop-top, trang phục không chỉ giúp cô khoe vòng eo nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc của mình mà nó còn mang hiệu ứng thẩm mỹ thời trang rất cao.

Son Naeun (Apink) đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn này. Gần như các cuộc bình chọn về body chuẩn mực của Kpop, Naeun chưa bao giờ vắng mặt trong top đầu.

Cô nàng được người hâm mộ Apink gọi là "Son nữ thần" nhờ thân hình chuẩn mực của mình.

Naeun được chọn làm người đại diện của Addidas nhờ có thân hình quyến rũ và thường xuyên diện đồ của thương hiệu này trong những buổi tập vũ đạo.

Dù đã lâu rồi người hâm mộ chưa được thấy Yoona (SNSD) trên sân khấu nhưng không có nghĩa các fan sẽ quên những hình ảnh cực phẩm của nữ thần tượng.

Dù Yoona đã ra mắt hơn 10 năm, ít ca hát và hiện tại Kpop xuất hiện nhiều idol mới nhưng vị trí của cô trong lòng người hâm mô vẫn luôn vững chắc.

Nhan sắc "tường thành", thân hình chuẩn mực cùng sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ, Yoona vẫn luôn nằm trong top những nữ thần tượng nổi tiếng nhất Kpop.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nu-idol-co-vong-eo-con-kien-dang-nguong-mo-nhat-kpop-dien-crop-top-khien-fan-me-man-a320490.html