“30 chưa phải là hết”: Không có “tiểu tam”, Cố Giai và Hứa Huyễn Sơn vẫn ly hôn vì lý do này


Thứ 3, 11/08/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Dù tức giận trước việc Hứa Huyễn Sơn ngoại tình, dân mạng cũng phải gật gù đồng cảm trước lý do mà anh ta đưa ra.

Dù tức giận trước việc Hứa Huyễn Sơn ngoại tình, dân mạng cũng phải gật gù đồng cảm trước lý do mà anh ta đưa ra.

Khuynh đảo cộng đồng mạng xứ Trung cũng như Việt Nam, phim 30 chưa phải là hết khiến người yêu phim trông ngóng từng tập, thậm chí từng chi tiết nhỏ. Mới đây, trong đoạn clip tiết lộ những tình tiết mới nhất, ekip sản xuất phim đã hé lộ nguyên nhân chính xác đẩy ông chồng mẫu mực Hứa Huyễn Sơn vào “con đường ngoại tình”.

Theo đó, Cố Giai đã ngay lập tức nói ly hôn với Hứa Huyễn Sơn khi về nhà nhưng anh ta tìm đủ mọi cách để ngăn chuyện đó xảy ra. Tuy vậy, Cố Giai vẫn nhất quyết giữ quyết định của mình và nói rằng cô sẽ không để Hứa Huyễn Sơn thiệt thòi sau ly hôn.

Cụ thể, Hứa Huyễn Sơn sẽ được giao công ty pháo hoa đang làm ăn phát đạt. Trong khi đó, Cố Giai sẽ nuôi con và quản lý xưởng trà mới mua. Bên cạnh đó, cô còn bảo Hứa Huyễn Sơn tự giải thích lý do ly hôn với bố mẹ anh ta.

Sau tất cả, Cố Giai vẫn kiên quyết ly hôn với Hứa Huyễn Sơn.

Trước sự kiên quyết của Cố Giai, Hứa Huyễn Sơn cuối cùng buông một câu, “Tại sao em cứ luôn hùng hổ mạnh mẽ thế?”. Tiếp đó, anh ta trải lòng với cô về những gì mình đã chịu đựng suốt thời gian ở bên Cố Giai: “Từ khi yêu nhau cho đến khi kết hôn, lập nghiệp, mỗi một chuyện, mỗi một quyết định, mỗi một bước của hai chúng ta không phải do em làm chủ sao?

“Thế anh là gì? Là món hàng phụ thuộc vào em, suốt đời làm vai phụ à? Tại sao em cứ luôn xem thường anh, rồi ra vẻ hơn người? Những năm qua, đừng nói là em người lên nhìn anh, anh không dám mong cầu điều đó, nhưng đến cả nhìn nhau ngang tầm thôi cũng không có”.

Huyễn Sơn còn chia sẻ rằng anh ta vốn chỉ muốn làm một nhà thiết kế giỏi nhưng chính Cố Giai nói phải ra làm việc cho chính mình khiến anh ta rời bỏ công ty tốt nhất, và cũng chính Cố Giai đưa anh ta lên vị trí giám đốc.

Bên cạnh đó, dù Hứa Huyễn Sơn ngồi ở vị trí đó nhưng thực chất Cố Giai vẫn quản lý tất cả. Các nhân viên trong công ty mỗi tháng đều gặp riêng Cố Giai để bàn công việc phát triển công ty. Mọi giấy tờ thu chi cũng đều do Cố Giai ký trước rồi mới đến Hứa Huyễn Sơn ký.

Hứa Huyễn Sơn bỗng hỏi Cố Giai sau nhiều lời bộc bạch rằng anh liệu có giống đàn ông khi ở trước mặt cô.

Như vậy, có thể thấy, Cố Giai hoàn toàn coi Hứa Huyễn Sơn như một đứa trẻ, luôn thay anh quyết đinh chu toàn tất cả mọi thứ, đúng như những gì anh ta cảm nhận khi nói “Hứa Tử Ngôn là con trai nhỏ của em, anh là con trai lớn của anh đúng không?”. Luôn cố gắng vun vén cho gia đình, Cố Giai lại quên không chú ý và tôn trọng cảm nhận của chồng. Vậy thì, dù không có Lâm Hữu Hữu, mối quan hệ vợ chồng của hai người chắc chắn vẫn sẽ tan vỡ khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm và không thể giải quyết.

Nghe hết những lời bộc bạch của Hứa Huyễn Sơn sau một thời gian dài kìm nén, khán giả phần nào hiểu được những áp lực và sự bí bách mà anh ta phải chịu đựng. Sống bên một Cố Giai như vậy, Hứa Huyễn Sơn rơi vào lưới tình với “tiểu tam” Lâm Hữu Hữu luôn ngọt ngào và giỏi nắm bắt tâm lý của anh là điều dễ hiểu.

Trước những lời chân thật của chồng, Cố Giai cho rằng những suy nghĩ của Hứa Huyễn Sơn về cô thì ra chính là lý do khiến hai người xuất hiện mâu thuẫn không thể dàn xếp, và việc ngoại tình chỉ là một hình thức thể hiện mà thôi. Sau cuộc trò chuyện ấy, Cố Giai cuối cùng vẫn quyết định ly hôn với Hứa Huyễn Sơn. Theo cô, đó là cách giải thoát tốt nhất cho cả hai người.

Ngoài tình tiết Cố Giai và Hứa Huyễn Sơn ly hôn, khán giả còn được phen hả hê khi Hứa Huyễn Sơn “dứt tình” với “tiểu tam”. Anh ta thẳng thừng nói rằng bản thân sẽ không ly hôn và cũng sẽ không chọn cô ta. Hành động của Hứa Huyễn Sơn khiến Lâm Hữu Hữu tức giận và buông lời mắng chửi.

KIM ĐINH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-chua-phai-la-het-khong-co-tieu-tam-co-giai-va-hua-huyen-son-van-ly-hon-vi-ly-do-nay-a333478.html