+Aa-
    Zalo

    5 nam thần tượng sở hữu giọng ca đặc biệt của Kpop

    ĐS&PL Kpop luôn tràn ngập những ngôi sao tài năng và đặc biệt, trong đó không hề thiếu những giọng ca độc đáo chỉ nghe một lần đã khắc sâu ấn tượng!

    Kpop luôn tràn ngập những ngôi sao tài năng và đặc biệt, trong đó không hề thiếu những giọng ca độc đáo chỉ nghe một lần đã khắc sâu ấn tượng!

    Onew (SHINee)

    Giọng của Onew được xem là một trong những giọng hát độc đáo và nổi bật nhất của Kpop. Trầm lắng, mạnh mẽ và tràn đầy cảm xúc - có ý kiến cho rằng chỉ bằng giọng hát ấy, Onew có thể khiến người khác rơi vào lưới tình của anh. Tại concert của SHINee, bản cover "Rainy Blue" bằng tiếng Nhật của Onew đã khiến không ít khán giả rơi nước mắt; còn khi ca khúc "Nessun Dorma" vang lên một cách mạnh mẽ thì cũng đã không ít người sửng sốt trước tài năng của nam thần tượng.

    Zion.T

    Zion. T có khả năng kiểm soát tông giọng của mình một cách hoàn hảo, khiến những nốt ngân của anh trở nên cực kỳ tuyệt diệu. Với sự hài hòa trong từng nốt ngân được tạo nên từ những chính những tông giọng khác biệt của mình, âm nhạc của Zion.T thường là một kiệt tác! Những ca khúc của nam nghệ sĩ khiến người hâm mộ chỉ muốn nghe mãi không thôi!

    Kim Tae Woo (G.O.D)

    Giọng ca ngập tràn cảm xúc của Kim Tae Woo như có "ma lực" lay chuyển tâm hồn người nghe. Không chỉ có vậy, sự trong sáng, rõ ràng và luyến láy được kiểm soát cực tốt của nam ca sĩ cũng khiến những ca khúc của anh trở nên đặc trưng và không dễ cover lại.

    Lee Hong Ki (F.T. ISLAND)

    Lee Hong Ki từng được công nhận là "thiên tài âm nhạc" của xứ Hàn. Chất giọng mạnh mẽ với những tông rộng và cao chót vót trở thành "đặc điểm nhận dạng" của anh chàng. Hơn nữa, một chút "khàn khàn" khiến giọng hát của Lee Hong Ki càng trở nên đặc trưng, khó kiếm trong giới idol Kpop.

    Dean

    Với một giọng hát ngọt ngào như mật, trầm ấm quyến rũ tới từng giai điệu, Dean chắc chắn giành lấy một vị trí trong danh sách này. Sở hữu một màu giọng đặc biệt, khả năng thanh nhạc cũng rất bài bản, Dean có khả năng hòa hợp tuyệt vời khi kết hợp với những ca sĩ khác. Ấm áp, mạnh mẽ và hấp dẫn là những điều ai cũng nghĩ tới khi nghe nhạc của Dean.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nam-than-tuong-so-huu-giong-ca-dac-biet-cua-kpop-a195051.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan