6 drama xứ Hàn không thể bỏ lỡ trong mùa xuân này


Thứ 5, 13/04/2017 | 00:32


Cùng sự kiện

Mùa xuân 2017 hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bằng loạt phim đa dạng về thể loại, hấp dẫn trong kịch bản và dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp đình đám.

Mùa xuân 2017 hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bằng loạt phim đa dạng về thể loại, hấp dẫn trong kịch bản và đặc biệt là sự tham gia của dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp đình đám.

Cùng điểm danh những cái tên nổi bật sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc thời gian tới nhé!

Chicago Typewriter

Hơn 1 năm kể từ ngày Six Flying Dragons kết thúc và tất bật cùng những hoạt động của studio nghệ thuật Concrete, Yoo Ah In sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng dự án được mong đợi nhất nhì tháng Tư này – Chicago Typewriter (tạm dịch: Vũ Khí Nhà Văn).


Không chỉ sở hữu những gương mặt được yêu thích là Yoo Ah In, Im Soo Jung và Go Kyung Pyo, bộ phim còn gây chú ý khi là tác phẩm mới nhất của biên kịch "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời", "Kill Me Heal Me" Jin Soo Wan.

Bạn càng ghét bao nhiêu thì lại càng yêu nhiều bấy nhiêu, và điều này có thể hoặc không thể xảy ra khi một antifan ở cùng với một ngôi sao nổi tiếng. “Chicago Typewriter” là một phiên bản sáng tạo của cốt truyện này, với sự tham gia của Yoo Ah In (Han Se Joo), một tiểu thuyết gia nổi tiếng nhưng vô cùng tự cao tự đại, cuối cùng anh cũng gặp được định mệnh của đời mình là một antifan tên Jeon Seol (do Im Soo Jung thủ vai), một người yêu sách và bị cuốn vào những rắc rối của Se Joo.

Điều khiến bộ phim này trở nên hấp dẫn là nhân vật bí ẩn Yoo Jin Oh (Go Kyung Pyo) – một nhà viết kịch tài ba đã giúp đỡ Se Joo. Khi họ chạm tay vào máy đánh chữ cũ, nó mang tất cả các nhân vật lại với nhau trong một số hiện tượng siêu nhiên và vận chuyển chúng qua lại giữa thời hiện đại và những năm 1930 - thời kỳ Nhật chiếm đóng Hàn Quốc.

Cuộc sống quá khứ của họ sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hiện tại và ngược lại? Liệu Se Joo có thể lấy lại được thói quen cũ của mình để viết một câu chuyện đánh gục được trái tim của Jeon Seol?

Whisper


Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim về chủ đề tội phạm trí tuệ và bí ẩn để đánh thức bản thân sau một giấc ngủ đông thì “Whisper” sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Với sự tham gia của những ngôi sao tên tuổi hàng đầu Hàn Quốc là Lee Boo Young (Shin Young Joo) và Lee Sang Yoon (Lee Dong Joon) chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng với cốt truyện trả thù của bộ phim lại càng khiến bạn cuốn hút hơn.

Lee Bo Young vào vai Shin Young Joo, nữ cảnh sát điều tra luôn phải sống chật vật để trả món nợ của gia đình. Một ngày nọ, bố cô rơi vào vòng lao lý và bị kết án oan. Khi pháp luật không còn đứng về phía mình, Young Joo quyết định tự tay trả thù kẻ đã tuyên thệ bản án sai lầm đó.

Trong khi đó, Lee Sang Yoon thủ vai thẩm phán Lee Dong Joon, người đã tuyên án bố của Young Joo. Anh ta vốn là kẻ bảo thủ, cứng đầu nhưng đồng thời cũng là một người cầm cân nảy mực công minh, không vụ lợi. Dong Joon không thể bỏ qua cho cô gái một mực phản bác bản án của mình. Tuy nhiên, khi cả hai cùng cộng tác, họ vô tình khám phá ra một phi vụ tham nhũng bị bưng bít bởi một công ty luật hàng đầu tại Hàn Quốc.

Circle


Chủ đề quay ngược thời gian đang khá phổ biến trong phim Hàn, gần đây nhất phải kể đến những bộ phim truyền hình ăn khách như: “Tomorrow with you” và “Signal”. Xu hướng này cũng sẽ tiếp tục được sử dụng trong bộ phim “Circle” do đài tvN sản xuất. Với cách kể chuyện sáng tạo, dự kiến bộ phim sẽ mang lại nhiều hứa hẹn, đặc biệt phim còn có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Yeo Jin Goo trong vai chính.

Đây là bộ phim về đề tài khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh giả thuyết khi người ngoài hành tinh đến trái đất. Bộ phim xảy ra ở trong 2 thời điểm: một là ở Hàn Quốc thời nay và một thời điểm khác vào năm 2037.

Kim Woo Jin (Yeo Jin Woo) vào vai một sinh viên đại học sáng giá và có người anh sinh đôi bị dính vào vụ chết hàng loạt. Han Jung Yeon (Gong Seung Yeon) được coi là “nữ thần kỹ thuật” bởi vẻ đẹp của cô, cô cũng là một sinh viên đại học bình thường nhưng người bạn thân nhất đột nhiên tự sát. Cả hai cùng nhau tìm kiếm sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn trong một thế giới kì quặc. Không giống như các bộ phim truyền hình 16 tập điển hình, bộ phim này sẽ chỉ có 12 tập, bắt đầu lên sóng ngày 22/5.

Fight My Way


Còn sự kết hợp nào tuyệt vời hơn Park Seo Joon (Hwarang) và Kim Ji Won (Descendants of the Sun) trong cùng một bộ phim. Thay vì vai diễn quyến rũ của mình trong (She Was Pretty) và (The Heirs), hai diễn viên sẽ vào vai những nhân vật đang sống trong một cuộc sống bình thường, cuộc sống của “tầng lớp thứ 3”.

Park Seo Joon thủ vai Go Dong Man, cựu tuyển thủ Taekwondo từng nổi tiếng lừng lẫy, rồi trở thành võ sĩ tổng hợp (MMA) vô danh. Kim Ji Won trong vai Choi Ae Ra – một cô gái làm việc tại quầy thông tin của trung tâm thương mại, luôn mơ ước trở thành phát thanh viên.

Bộ phim kể về cuộc đời của cả hai trong việc khám phá bản thân, cầu tiến, và còn là câu chuyện tình yêu khi họ gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười trong chặng đường này. Các diễn viên chính tham gia được gọi là “Idiot Fantastic Four” - một nhóm người đa dạng và có tính cách kì dị, chắc chắn họ sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho bạn.

Man to man


Nếu tiêu đề không đủ ấn tượng để cuốn hút bạn thì có lẽ một Park Hae Jin cao, to và đẹp trai sẽ làm điều đó. Bên cạnh đó, những khoảng thời gian hài hước bên bạn diễn Park Sung Woong cũng rất đáng mong đợi.

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật: ngôi sao giải trí nổi tiếng Yeo Woon Kwang (Park Jung Woong) và Kim Seol Woo (Park Hae Jin), người từng được huấn luyện ở đội đặc nhiệm trước khi trở thành vệ sĩ riêng cho Yeo Woon Kwang. Kim Seol Woo được miêu tả là một kẻ cực kì tài năng nhưng cũng rất bí ẩn. Trong khi đó Kim Min Jung vào vai người quản lý một ngôi sao khó tính và luôn cảm thấy ghê rợn bất cứ khi nào có vệ sĩ xung quanh.

Những lần chạm trán của hai nhân vật cùng "bromance" giữa họ hứa hẹn sẽ lôi kéo nhiều khán giả cả nam lẫn nữ về cho Man to Man.

My Secret Romance


Nếu mùi hương của mùa xuân và những màu sắc đáng yêu của hoa làm cho bạn có cảm giác yêu thương thì “My Secret Romance” là bộ phim dành cho bạn. Cha Jin Wook (Sung Hoon) – một tài phiệt trẻ trung đã có một đêm trên bãi biển cùng với một người phụ nữ tên Lee Yoo Mi (Song Ji Eun). Họ không bao giờ gặp lại nhau cho đến một ngày định mệnh sau 3 năm khi Yoo Mi được thuê vào làm việc trong cùng một công ty với anh chàng tiệt phiệt kiêu ngạo đó.

Thông thường Jin Wook sẽ chỉ tìm đến các mối quan hệ xã giao, ngắn hạn nhưng khi tiến đến gần Yoo Mi anh chàng lại bị thu hút bởi sự quyến rũ của cô ấy. Mặt khác, Yoo Mi lại là một cô gái đơn giản, bảo thủ, là người rất lý trí khi nói đến tình yêu. Nhưng một đêm, cô bị cuốn hút bởi tâm trạng vui vẻ và lời nói ngọt ngào của Jin Wook, và điều gì đến cũng sẽ đến.

Đặc biệt, trước khi lên sóng,”My Secret Romance” đã phát hành phiên bản tiểu thuyết trên mạng Naver và giành được đông đảo sự ủng hộ của khán giả. Bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 17/4 trên OCN.

Theo Soompi

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-drama-xu-han-khong-the-bo-lo-trong-mua-xuan-nay-a187059.html