8 idol Kpop với nhan sắc thay đổi bất ngờ chỉ vì để tóc mái


Thứ 7, 13/05/2017 | 08:00


Cùng sự kiện

Một sự biến đổi nhỏ về tóc mái có thể đem đến hiệu ứng vô cùng lớn cho nhan sắc của những thần tượng này.

Một sự biến đổi nhỏ về tóc mái có thể đem đến hiệu ứng vô cùng lớn cho nhan sắc của những thần tượng này.

Một việc đã trở lên khá quen thuộc và bình thường khi các idol thường thay đổi phong cách của mình trước ngày trở lại với một sản phẩm âm nhạc hay trước một kế hoạch quảng bá mới để hi vọng hình tượng của mình khi xuất hiện sẽ trở lên tươi trẻ và mới mẻ hơn trong mắt công chúng.

Đôi khi chỉ là những thay đổi nhỏ nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc cải thiện hình tượng trong mắt người hâm mộ. Fan Kpop đã quá quen với những "dấu hiệu" ám chỉ việc comeback của thần tượng như đổi màu tóc, cắt tóc ngắn, và đơn giản nhất chính là thay đổi tóc mái.

Hãy cùng xem tóc mái đã thay đổi hình tượng của 8 idol dưới đây kỳ diệu như thế nào:

Kyungri (9MUSES)

Kyungri trông vô cùng quyến rũ với mái tóc dài lượn sóng.
Nhưng trông cô lại trở lên gần gũi và dễ thương hơn với mái bằng đơn giản.

Hyeri (Girl’s Day)

Hyeri vẫn luôn xinh đẹp và duyên dáng với kiểu tóc Bob của mình.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ hẳn sẽ thích thú hơn với sự xuất hiện của cô cùng mái bằng bởi lẽ nhìn cô đáng yêu hơn hẳn, cứ như một cô nàng “Duk Sun” chân thật bước ra từ màn ảnh vậy!

Krystal [f(x)]

Krystal luôn nổi tiếng bởi vẻ ngoài lạnh lùng, không cần cầu kỳ chỉ với mái tóc dài cô cũng dễ dàng "hạ gục" mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khí chất sang chảnh của mình.

Nhưng chỉ với mái bằng, hình tượng “công chúa băng giá” dường như đã bị đánh bật thay vào đó là vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng nhưng không kém phần thu hút.

Suzy

Không phải ngẫu nhiên khi mà Suzy được mệnh danh là tình đầu quốc dân, sở hữu ngoại tuyệt vời với thái độ khiêm tốn dễ thương Suzy luôn dễ dàng tạo được thiện cảm với công chúng.



Với kiểu tóc mái thưa đơn giản nhưng không có gì bất ngờ khi cô dễ dàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

TOP (Big Bang)

Chàng ca sĩ điển trai của Big Bang luôn làm trái tim các fan hâm mộ rung động bởi vẻ ngoài nam tính và phong cách “cool ngầu” của mình.

Vậy mà với mái bằng TOP nhìn như một chàng trai trẻ không quá 21 tuổi đầy sức sồng với vẻ đẹp dịu dàng khiến mọi người cảm thấy ấm áp.

Kim Jaejoong (JYJ)

Sự quyến rũ chết người và vẻ đẹp nóng bỏng của Kim Jaejoong khi anh tự tin khoe vầng trán rộng của mình.

Nhưng nhờ có mái bằng đã giúp người nhìn tập trung hơn vào khuôn mặt đẹp trai cân đối của nam ca sỹ cũng như góp phần làm nổi bật đôi mắt như muốn hút họ vào trong chỉ bằng một ánh nhìn dịu dàng của mình.

Ken (VIXX)

Với vai trò là main vocal của nhóm, Ken không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào quyến rũ mà còn được fan hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài bảnh bao.

Cũng giống như Kim Jaejoong, Ken cũng sở hữu một đôi mắt trong sáng và dịu dàng thu hút mọi ánh nhìn và tóc mái bằng đã giúp làm nổi bật hơn ưu điểm này của anh chàng.

Minhyuk (CN BLUE)

Minhyuk trông vô cùng đẹp trai và tươi sáng với kiểu tóc hớt ngược đầy nam tính.

Nhưng chỉ với mái bằng, nam ca sĩ bỗng chốc như quay trở lại thành cậu học sinh trung học khi phải hóa thân thành một nhân vật trong bộ phim từng gây sốt một thời “The Heirs” với vẻ đẹp có phần ngây thơ và non nớt hơn.

Phong Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-idol-kpop-voi-nhan-sac-thay-doi-bat-ngo-chi-vi-de-toc-mai-a190074.html