8 khoảnh khắc dưới mưa lãng mạn nhất trong phim Hàn "đốn tim" khán giả


Thứ 4, 27/03/2019 | 13:28


Cùng sự kiện

Dưới sự tác động của cơn mưa, dù là cảnh ngọt ngào hay đau khổ trong phim Hàn cũng trở nên lung linh và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Dưới sự tác động của cơn mưa, dù là cảnh ngọt ngào hay đau khổ trong phim Hàn cũng trở nên lung linh và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

My ID Is Gangnam Beauty

Đôi khi trời mưa sẽ đánh thức những cảm xúc thật trong lòng. Điều đó rất đúng với cô nàng Mi Rae (Im Soo Hyang), sau khi đi bộ dưới mưa cùng Kyung Suk (Cha Eun Woo). Thế nhưng, lúc này Mi Rae nhận ra rằng giữa họ chỉ có thể là bạn. Trùng hợp thay, khi cơn mưa đổ xuống một lần nữa, và cuối cùng Kyung Suk cũng nhận ra tình cảm của mình và nói rằng, em thích em. Để rồi, liệu Mi Rae có đủ can đảm để đáp lại tình cảm nồng nàn của Kyung Suk? Hay lại là một cơn mưa trôi qua?

Shopping King Louie

Sau một ngày dài vất vả làm việc, điều mà ai cũng muốn là có thể trở về nhà thật nhanh. Thế nhưng, thật khó để trở về khi đi trong mưa gió mà không mang ô. Nếu ai đó xuất hiện đột ngột một cách kỳ diệu và che ô trên đầu bạn, bạn sẽ say đắm họ mà không cần biết họ là ai. Nhưng hóa ra ai đó lại chính là "chú cún khổng lồ" Louie (Seo In Guk). Không có gì lạ khi Bok Shil (Nam Ji Hyun) ngay lập tức rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

I Am Not A Robot

Ở đây, chiếc ô nhỏ bé được nâng lên thành điểm mấu chốt của câu chuyện. Ji Ah (Chae Soo Bin) đã phải lòng Min Kyu (Yoo Seung Ho) ngay cả trước khi cô phát hiện ra Min Kyu là người duy nhất mua chiếc ô mà cô thiết kế. Và khi anh ấy mở chiếc ô lên trong một đêm mưa lấp lánh ánh sáng, một cô nàng robot giả sao có thể cầm lòng không hôn ngay được.

Romance Is A Bonus Book

Khoảnh khắc che ô lãng mạn không chỉ dành riêng cho cặp đôi chính, mà ngay cả cặp đôi phu cũng có thể. Ji Seo Joon (Wi Ha Joon) đã có cơ hội che ô ngay trong tập đầu tiên của “Romance Is A Bonus Book”. Anh ấy đã hóa thành chàng hoàng tử trong mơ đến che ô cho cô nàng Dan Yi (Lee Na Young). Đối với Dan Yi, đây không phải một khoảnh khắc lãng mạn, nhưng nó khiến cô nhận ra: Dù mọi thứ có tồi tệ đến đâu, cô vẫn luôn có thể tự cứu giúp mình.

Where Stars Land

Thú nhận tình yêu đích thực có thể là điều cuối cùng xảy đến trong tâm trí bạn, nhưng nếu là trong một đêm mưa, dưới một chiếc ô, những lời nói ấy có thể phát ra bất cứ khi nào. Mặc dù anh ấy bị đánh đến bầm tím mặt, Soo Yeon (Lee Je Hoon) có thể thổ lộ khi Yeo Reum (Chae Soo Bin) hỏi anh rằng, anh có thích cô không? Nó quan trọng đến mức, cơn mưa thực sự dừng lại ngay khoảnh khắc đó như muốn nói chuyện gì đang xảy ra vậy.

I Hear Your Voice

Trong các bộ phim Hàn Quốc, thường có các chàng trai theo đuổi cô gái và che cho cô ấy bằng chiếc ô của mình. Trong “I Hear Your Voice”, Hye Sung (Lee Bo Young), người đang tìm hiểu Soo Ha (Lee Jong Suk) – cậu em ít hơn mình những 8 tuổi. Điều này khiến cho cô nàng luật sư thực sự ngại ngùng, trốn chạy.

Nhưng nghĩ đến cậu em ấy đang ngồi trong cơn mưa nặng hạt ngoài kia khiến cô không thể ngồi yên, đành phải cầm ô chạy tới. Cơn mưa rất to và cậu em ấy đã ướt hết nhưng vẫn cầm chiếc dù che lại cho người đặc biệt của trái tim mình. Mặc dù Hye Sung không nói lời nào nhưng ánh mắt của cô như muốn nói rằng: Em toàn tâm toàn ý yêu anh.

The Legend Of The Blue Sea

Đây có lẽ là khoảnh khắc đẹp nhất trong tất cả. Làm thế nào khi trông thấy Jun Ji Hyun trong một chiếc váy lấp lánh và Lee Min Ho trong bộ đồ vest đẹp đẽ? Với bối cảnh ở Tây Ban Nha, tất cả chỉ làm tăng thêm cảm giác kỳ diệu và huyền bí cho cảnh phim. Khi cô gái nàng tiên cá hướng mắt về phía người hùng bất đắc dĩ, tất cả chúng ta đều nghĩ rằng có điều tuyệt vời sắp diễn ra.

Are You Human Too?

Chiếc ô vàng lại xuất hiện trong “Are You Human Too?” và mang ý nghĩa như một sự cứu nguy thực sự. Khi anh chàng robot Namshin III mang chiếc ô lại cho So Bong, cô đã thẳng thừng cầm đi mất bỏ anh lại dưới cơn mưa, nhưng thật may là sau đó So Bong đã trở lại, cuối cùng cô đã không còn chỉ coi anh như một người máy vô tri. Cơn mưa đã giúp So Bong ghi điểm trong mắt khán giả.

Thu Hà/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-khoanh-khac-duoi-mua-lang-man-nhat-trong-phim-han-don-tim-khan-gia-a268252.html