Á hậu Kiều Loan "đối đầu" Hoàng Thùy tại Đại sứ Hoàn mỹ 2020


Thứ 3, 17/11/2020 | 03:17


Cùng sự kiện

Sau Hoàng Thuỳ, á hậu Kiều Loan chính thức làm HLV Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, chương trình dành cho những người đẹp chuyển giới.

Sau Hoàng Thuỳ, á hậu Kiều Loan chính thức làm HLV Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, chương trình dành cho những người đẹp chuyển giới.

Sau khi công bố á hậu Hoàng Thuỳ là huấn luyện viên (HLV) đầu tiên nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ khán giả, ban tổ chức Đại sứ Hoàn mỹ 2020 công bố HLV thứ hai là á hậu Kiều Loan. Cả hai sẽ cùng nhau đào tạo và hướng dẫn thí sinh để chạm tay đến ngôi vị quán quân.

Á hậu Kiều Loan là một trong những HLV tại Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Kiều Loan chính là chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô đăng quang khi tròn 19 tuổi. Ở Kiều Loan toát lên nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng cùng thần thái tự tin.

Hiện Á hậu Kiều Loan còn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Miss Grand International 2019. Kiều Loan vừa tham gia cuộc thi King Of Rap với nghệ danh Lona và chứng minh cho khán giả thấy, nàng hậu là một cô gái đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nhận lời tham gia chương trình với vai trò HLV, Kiều Loan chia sẻ: "Cảm xúc đầu tiên khi nhận được lời mời là bất ngờ và vô cùng hạnh phúc, vì đây là một cuộc thi ý nghĩa và dành cho các bạn chuyển giới nữ. Loan đã bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu và trao dồi thêm các kỹ năng để có thể xuất hiện trong chương trình.

Ngoài những kinh nghiệm đã có, Loan nghĩ điều mình đang có nhiều nhất chính là đam mê và nhiệt huyết của một cô gái 20 tuổi. Loan sẽ cố gắng hết sức và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận ở một vai trò mới. Biết đâu Loan sẽ là một điều gì đó mới lạ cho chương trình và thí sinh năm nay.

Tiêu chí lựa chọn thí sinh của Loan cũng sẽ rất khác các HLV còn lại, điều quan trọng nhất vẫn là tìm ra một gương mặt tài năng để đại diện Việt Nam tại Miss International Queen tại Thái Lan. Loan sẽ bám sát vào những tiêu chí để lựa chọn và thêm vào đó phải có những cá tính đặc biệt để có thể chinh phục được Loan".

Nói về việc được ngồi cùng những đàn chị trong nghề như Hoàng Thuỳ, Kiều Loan cũng cho biết: "Được ngồi cùng chị Thuỳ là một vinh dự rất lớn mà không phải ai cũng có cơ hội, ngoài việc dạy các học trò thì Loan cũng sẽ học hỏi thêm kinh nghiệm từ chị Thuỳ. Loan chỉ biết nói rằng sẽ cố gắng hết mình và chiến đến giây phút cuối cùng".

Kiều Loan vừa ghi dấu ấn tại King of Rap.

Đại sứ Hoàn mỹ 2020 chính thức là cuộc chiến của Hoàng Thuỳ và Kiều Loan, cả hai đều là gương mặt đang được khán giả yêu mến nên sự "chạm trán" của hai nàng hậu sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Các thí sinh năm nay không khỏi hào hứng khi Lona của King Of Rap xuất hiện và biết đâu cô nàng sẽ trổ tài bắn rap để chiêu mộ thí sinh về đội của mình.

Sau Hoàng Thuỳ - Kiều Loan, HLV thứ ba sẽ được Đại sứ Hoàn mỹ 2020 hé lộ trong thời gian tới.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-kieu-loan-doi-dau-hoang-thuy-tai-dai-su-hoan-my-2020-a346322.html