Á hậu Thụy Vân, MC Hạnh Phúc rạng rỡ trên sóng truyền hình trực tiếp


Thứ 2, 24/08/2015 | 07:53


(ĐSPL) - Tối qua (23/8), MC Hạnh Phúc và Thụy Vân cùng đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình kỉ niệm 70 năm ngành Giao thông vận tải.

(ĐSPL) - Tối qua (23/8), MC Hạnh Phúc và Thụy Vân cùng đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình kỉ niệm 70 năm ngành Giao thông vận tải.


Chương trình được diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội mang chủ đề "Đi trước mở đường" với sự tham dự của nhiều quan chức chính phủ, ngành Giao thông vận tải, các nhạc sỹ cùng nhiều ca sỹ nổi tiếng, kỳ cựu trong làng nhạc Việt.


NS Phạm Tuyên, Hồ Bắc, Văn Dung cùng các ca sỹ Lan Anh, Vũ Thắng Lợi, Tùng Dương, Anh Thơ, Nhật Thủy, NSND Thanh Hoa đến tham dự chương trình.


MC Hạnh Phúc và Thụy Vân là hai MC, BTV của Trung tâm tin tức VTV24 thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Cả 2 được biết đến nhiều nhất trong vai trò MC của Bản tin Chuyển động 24h phát sóng trực tiếp hàng ngày trên kênh VTV1.


Trong chương trình tối qua, để chuẩn bị tốt nhất cho vai trò MC, Thụy Vân đã đặt riêng 2 bộ áo dài cùng phụ kiện nổi bật để xuất hiện trên sóng trực tiếp.


Ngay sau chương trình trực tiếp Đi trước mở đường, Hạnh Phúc tiếp tục quay trở lại Đài truyền hình Việt Nam để lên sóng trực tiếp bản tin Thế giới 24h chuyển động.


Trong thời gian gần đây, Hạnh Phúc và Thụy Vân là những gương mặt thường xuyên được dẫn chung cùng nhau trong các chương trình của VTV cũng như các sự kiện giải trí tại miền Bắc. Với chiều cao gần 1m80 và gương mặt sáng sân khấu, Hạnh Phúc khá phù hợp về tương quan ngoại hình với Thụy Vân khi Á hậu cao 1m72 mang thêm những đôi giày cao gót.


Tại VTV, Hạnh Phúc và Thụy Vân thường xuyên lên sóng cùng nhau trong các bản tin Chuyển động 24h và luân phiên nhau trong vai trò người dẫn Phần tiêu điểm và Tin tức hàng ngày. Bên cạnh đó, cả 2 có thời gian cùng dẫn đôi với nhau trong bản tin Thế giới 24h chuyển động phát sóng gần lúc nửa đêm (23h40).


Ngoài đời, Hạnh Phúc và Thụy Vân cũng là những người bạn đồng nghiệp thân thiết. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Thụy Vân cũng hỗ trợ Hạnh Phúc rất nhiều khi anh chính thức đầu quân cho VTV24 từ tháng 3 vừa qua.


Trong một số sự kiện giải trí gần đây, các chương trình cũng khá quan tâm đến hai MC của Chuyển động 24h và thường ghép cặp cũng nhau để dẫn chung. Sự kiện tối qua là chương trình đầu tiên, cả Hạnh Phúc và Thụy Vân có dịp đứng chung trên một sân khấu lớn được truyền hình trực tiếp.


Hạnh Phúc đến với nghề MC khi đang là sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội. Anh đăng quang cuộc thi Én vàng người dẫn chương trình truyền hình năm 2011.


Nhờ có sự hướng dẫn tận tình từ các phát thanh viên thế hệ vàng của VTV như NSUT Kim Tiến, NSUT Thanh Hùng, Hạnh Phúc có một nền tảng khá vững về phát âm, trường giọng và nhiều kỹ thuật biến đổi giọng nói, từ dạng chính luận, tài liệu, giải trí. Anh đã dẫn nhiều chương trình Thời sự, Tài liệu, Gameshow, Talkshow,... trong gần 10 năm gắn bó với nghề.


Hạnh Phúc hiện tại đang nằm trong Top 5 MC Ấn tượng của Giải thưởng Ấn tượng VTV dù mới chỉ đặt chân vào VTV chưa đầy nửa năm và lên sóng duy nhất các chương trình của Trung tâm tin tức VTV24.


Thụy Vân được biết đến nhiều nhất với danh hiệu Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2008. Dù không đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng Thụy Vân là người đẹp giữ được danh tiếng bền nhất so với Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu 1 Phan Hoàng Minh Thư.


Cô thường xuyên có mặt trong các sự kiện giải trí lớn tại khu vực miền Bắc, là nhân viên chính thức của Đài truyền hình Việt Nam và lên sóng liên tục các chương trình, bản tin hàng ngày trên kênh VTV1. Ngoài vai trò MC, BTV của Trung tâm tin tức VTV24, Thụy Vân còn là người dẫn mới nhất của series chương trình Chìa khóa thành công CEO nổi tiếng cũng phát trên kênh VTV1.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]anoMDf9hVx[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-mc-hanh-phuc-rang-ro-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-a107642.html