"Ác nữ" màn ảnh Hoa ngữ lộ gương mặt méo mó nghi biến chứng thẩm mỹ


Thứ 3, 04/08/2020 | 00:45


Cùng sự kiện

Nhan sắc của "bông hồng lai" Lý Tâm Ngải trong lần xuất hiện mới nhất khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra.

Nhan sắc của "bông hồng lai" Lý Tâm Ngải trong lần xuất hiện mới nhất khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra.

Nữ diễn viên 9X Lý Tâm Ngải vừa xuất hiện trong một sự kiện livestream mới đây. Nhan sắc của cô đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Hình ảnh mới nhất của Lý Tâm Ngải.

Lý Tâm Ngải để lộ diện mạo khác lạ với gương mặt cứng đơ, phần mắt sưng phồng và khi cười tạo cảm giác méo mó. Ở góc nghiêng, cằm Lý Tâm Ngải nhọn hoắt và có những khoảnh khắc chiếc cằm như thể muốn "rơi ra".

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Lý Tâm Ngải lộ diện mạo khác lạ gây chú ý. Trang QQ bình luận: "Mỗi lần người đẹp 'Cẩm tú vị ương' đăng tải video trên trang cá nhân, khán giả lại được dịp chiêm ngưỡng một bộ mặt mới của cô".

Gương mặt Lý Tâm Ngải luôn thay đổi trong mỗi lần livestream.

Trong khi đó, Sina cho rằng, từ tháng 9/2019, nữ diễn viên đã để lộ nhưng nét khác biệt so với trước kia. Nhiều người nhận định, Lý Tâm Ngải đang phải chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc đầy "biến động" của Lý Tâm Ngải sau nhiều năm gia nhập làng giải trí.

Lý Tâm Ngải sinh ngày 10/4/1990 tại Tây An, Trung Quốc. Mang trong mình dòng máu lai Trung - Nga, Lý Tâm Ngải sở hữu ngoại hình cao ráo cùng làn da trắng muốt. Khi xuất hiện ở "Cẩm tú vị ương", Lý Tâm Ngải vô cùng nổi bật với đôi mắt to và chiếc mũi thanh tú.

Chính vì thế, dù vào vai ác và diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng nhờ nhan sắc rực rỡ mà Lý Tâm Ngải vẫn tạo được dấu ấn trong phim.

Năm 2013, dù chưa hề có một chút kinh nghiệm diễn xuất nào nhưng Lý Tâm Ngải lại được chọn là nữ chính trong bộ phim ca nhạc "The Rooftop" của Châu Kiệt Luân.

Lưu Canh Hoành - nhà sản xuất bộ phim chia sẻ rằng khi đi trên phố, ông tình cờ gặp Lý Tâm Ngải và thấy cô rất hợp với hình tượng vai nữ chính nên đã ngay lập tức mời cô tham gia. Chính từ bộ phim "The Rooftop", Lý Tâm Ngải gia nhập làng giải trí.

Sau đó, cô tham gia vào các tác phẩm truyền hình như "Ban Thục truyền kỳ", "Chế tạo mỹ nhân", "Trương Chấn giảng cố sự", "Cây dành dành nở hoa", "Cẩm tú vị ương", "Hoa bỉ ngạn".

Tuy có khởi đầu thuận lời nhưng Lý Tâm Ngải lại chỉ đóng vai phụ, sự nghiệp diễn xuất chưa có gì nổi bật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-nu-man-anh-hoa-ngu-lo-guong-mat-meo-mo-nghi-bien-chung-tham-my-a333160.html