+Aa-
    Zalo

    Adele đăng ảnh mừng sinh nhật tuổi 32 khiến fan "há hốc" vì thân hình siêu cuốn hút

    ĐS&PL Nhan sắc và vóc dáng của Adele sau khi giảm cân ngoạn mục khiến người hâm mộ trầm trồ.

    Nhan sắc và vóc dáng của Adele sau khi giảm cân ngoạn mục khiến người hâm mộ trầm trồ.

    Dù Adele đã giảm cân và thay đổi ngoại hình từ khoảng nửa năm trước nhưng đến hiện tại, người hâm mộ dường như vẫn chưa quen với hình ảnh thon thả của cô.

    Minh chứng là mới đây, khi "họa mi nước Anh" đăng tải hình ảnh nhân dịp sinh nhật thứ 32, cô tiếp tục nhận về nhiều lời bình luận ngỡ ngàng, khen ngợi về body.

    Sau 2 giờ đăng tải, bức ảnh thu về hơn 1,2 triệu like trên Instagram. Dù chỉ là một bức ảnh toàn thân đơn giản nhưng vóc dáng thon thả, vòng eo nhỏ nhắn và gương mặt rạng rỡ của Adele khiến nhiều người trầm trồ.

    Hai bức ảnh tiết lộ nhan sắc và body mỹ miều của Adele ở thời điểm hiện tại.

    Trong một bức ảnh khác tiết lộ về hậu trường tiệc sinh nhật Adele, ngôi sao người Anh nhìn còn cuốn hút hơn khi diện váy đen bó sát khoe đường cong gợi cảm.

    Hồi cuối năm 2019, từ khóa "Adele giảm cân" trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội sau khi nữ ca sĩ xuất hiện với thân hình thon gọn vì đã giảm tới 45kg chỉ trong vài tháng.

    Adele đã nhờ tới sự giúp đỡ của huấn luyện viên cá nhân Pete Geracimo để cải thiện vóc dáng cũng như sức khoẻ.

    Vị huấn luyện viên này đã thiết kế một chương trình tập luyện riêng dành cho nữ ca sĩ để giúp cô thoải mái trong việc đến phòng gym. Các bài tập của cô gồm cardio, đẩy tạ, bài tập tăng nhịp tim và tạo sức bền. Mỗi buổi tập của Adele kéo dài 60 phút. Trước đó, Adele từng tuyên bố "ghét tập gym vì toàn những tiếng rên rỉ mệt nhọc".

    Bên cạnh đó, cô còn theo đuổi chế độ ăn kiêng mang tên Sirtfood Diet. Chế độ này cho phép ăn thoải mái các món ăn chế biến từ thực vật như táo, cải xoăn, kiều mạch, trà xanh... Nữ ca sĩ hạn chế ăn thịt và tinh bột.

    Từ một người ngại tập thể dục, thích rượu và ăn uống kém khoa học, Adele hiện hoàn toàn tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập mới.

    Bên cạnh những thay đổi về ngoại hình, người hâm mộ cũng hy vọng Adele sớm quay lại với âm nhạc. Bởi từ lần gần nhất Adele ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng là từ năm 2015.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adele-dang-anh-mung-sinh-nhat-tuoi-32-khien-fan-ha-hoc-vi-than-hinh-sieu-cuon-hut-a322281.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan