Ai chiều fan như Trọng Hiếu, ra mắt liên tục 7 MV trong 8 tháng


Thứ 7, 22/08/2020 | 02:09


Cùng sự kiện

Khẳng định đang trong thời kỳ “nở hoa”, Trọng Hiếu không ngừng tung ra mỗi tháng một sản phẩm âm nhạc, mới nhất chính là MV "Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi”.

Khẳng định đang trong thời kỳ “nở hoa”, Trọng Hiếu không ngừng tung ra mỗi tháng một sản phẩm âm nhạc, mới nhất chính là MV "Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi”.

Trọng Hiếu liên tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc trong năm 2020.

Tháng 8 này, với “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi”, Trọng Hiếu chính thức trở thành nghệ sĩ có nhiều dự án âm nhạc được phát hành nhất tới thời điểm hiện tại của năm 2020 với 7 sản phẩm.

Thay vì ém các sản phẩm của mình, năm nay Trọng Hiếu chơi trội khi liên tục phát hành mỗi tháng một sản phẩm âm nhạc mới. Lần lượt liệt kê các sản phẩm mà Trọng Hiếu sáng tác và phát hành năm 2020 có thể thấy: lối kể chuyện dí dỏm, “ngon miệng” trong “Ăn Đi Cho Sướng”, món quà ngọt ngào dành cho chị em phụ nữ ngày 8 tháng 3 trong “Ông Trời Để Lạc Em Ở Đây”, hướng về trẻ em và mang giá trị cộng đồng trong “Vì Chúng Ta Yêu”, “Under The Same Sky”, đơn giản, mộc mạc trong “Yêu Trong Im Lặng”, quyến rũ trong “20 Phút”, và phá cách, “độc lạ” trong “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” lần này.

“Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” là câu chuyện về một “bad boy”, luôn là trung tâm của các cuộc vui, lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Nhưng “vỏ quýt dày” sẽ có “móng tay nhọn”, chàng trai phải lòng một cô gái còn cao thủ hơn khiến chàng trai phải chọn bị “đập vỡ tim” còn hơn đợi chờ trong vô vọng. Câu chuyện tình yêu trắc trở này được Trọng Hiếu kể lại bằng một MV tươi sáng, vui vẻ và nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo với các trend online nổi tiếng từ đầu năm tới nay trên mạng xã hội.

“Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” bắt đầu bằng tiếng huýt sáo vui vẻ, lạc quan. Tiếng huýt sáo này còn được lặp lại nhiều lần tới cuối bài hát. Giai điệu bắt tai, dễ nghe và dễ nhớ của bài hát là điểm nhấn khác biệt thu hút sự chú ý của người nghe.

Trọng Hiếu đã làm nên lịch sử với tốc độ ra mắt sản phẩm đều và nhanh nhất trong showbiz Việt từ trước tới nay. Chưa kể mỗi sản phẩm chính thức đều có thêm các sản phẩm đi kèm như phiên bản Remix, phiên bản Acoustic hay MV Dance khiến số lượng sản phẩm ra mắt còn vượt quá con số 7. 

Những thành quả này chứng tỏ sự lao động miệt mài và sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Trọng Hiếu trong nghệ thuật. Đề cập về việc phát hành nhiều sản phẩm như vậy, Trọng Hiếu chia sẻ thích gửi tới khán giả tất cả cảm xúc của mình qua âm nhạc mỗi khi có cảm hứng, mà không hề toan tính hay lo lắng sức sáng tạo sẽ cạn kiệt. Theo Trọng Hiếu, chỉ cần tiếp tục trải nghiệm, quan sát thì nguồn cảm hứng sáng tạo sẽ không bao giờ hết. 

Phong cách làm nhạc đầy chất nghệ sĩ này của Trọng Hiếu đã nhận đc những lời khen và động viên tích cực từ người nghe: “Bắt tai bắt tai bắt tai”, “Hay lắm Hiếu ơi, MV sáng tạo nha”, “Đập vỡ tim em mất rồi”, “Chấm 10 điểm nụ cười tươi lúc nào cũng nở như hoa”, “Hiếu bị đập vỡ tim mà sao nghe giai điệu hạnh phúc yêu đời ghê nè, không phải là “nát tim” đâu nhé”…. 

Cùng với phiên bản original, nam ca sĩ còn phát hành đồng thời phiên bản Acoustic và phiên bản Remix. MV Dance của bài hát cũng sẽ được Trọng Hiếu phát hành trong thời gian ngắn sắp tới.

MV Dance vốn luôn là điểm riêng biệt, tạo nên thương hiệu “Trọng Hiếu” và khiến nam ca sĩ trở thành một vị rất đặc biệt trong showbiz Việt. Và nam ca sĩ khẳng định sẽ duy trì phong độ mỗi tháng một sản phẩm này tới tháng 12 năm nay.

 Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-chieu-fan-nhu-trong-hieu-ra-mat-lien-tuc-7-mv-trong-8-thang-a335917.html