Angela Phương Trinh hóa quý cô đài các, “đốn tim” dân mạng với vẻ đẹp thoát tục trong váy trắng kiêu sa


Chủ nhật, 17/01/2021 | 03:42


Cùng sự kiện

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ xao xuyến khi diện chiếc váy trắng kín đáo nhưng vẫn khoe trọn nhan sắc đỉnh cao.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ xao xuyến khi diện chiếc váy trắng kín đáo nhưng vẫn khoe trọn nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng quyến rũ.

Những ngày vừa qua, Angela Phương Trinh “gây sốt” cộng đồng mạng với clip bán khỏa thân nóng bỏng dưới nước.

Động thái mới của Angela Phương trinh sau 3 năm ở ẩn khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Trong khi nhiều người dành lời khen cho Angela Phương Trinh khi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng, một số người lại đồn đoán về dự định sắp tới của cô nàng.

Nhan sắc ngày càng "lên hương" của Angela Phương Trinh trong bộ váy trắng tinh khôi.

Trái với hình ảnh “bỏng mắt” dưới nước được nhiều antifan ví như nữ diễn viên trong phim 18+ của đài TVB thập niên 80, Angela mới đây xuất hiện tại một sự kiện trong bộ váy trắng với chất liệu ren và lông vũ, phần chân váy bồng bềnh tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

Angela Phương Trinh đẹp đúng chuẩn quý cô cổ điển, tinh tế nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Angela Phương Trinh chọn cho mình kiểu tóc uốn lọn cùng tone trang điểm trong trẻo, đánh mắt tông xanh đậm chất cổ điển. Có thể thấy, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc kín đáo, thanh lịch, cô nàng vẫn khiến khán giả “điêu đứng” trước vẻ đẹp kiêu sa, đầy quý phái và mặn mà theo năm tháng.

Trước sắc vóc đầy cuốn hút của Angela Phương Trinh, nhiều người thậm chí còn khen cô “tâm sinh tướng”. Tâm càng hướng về điều thiện, Angela Phương Trinh lại càng đẹp ngọt ngào, rực rỡ và thoát tục hơn.

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-hoa-quy-co-dai-cac-don-tim-dan-mang-voi-ve-dep-thoat-tuc-trong-vay-trang-kieu-sa-a352952.html