Ảnh cận mặt "soi từng lông tơ" sao Hàn: Mỹ nhân huyền thoại Lee Young Ae quá đẹp nhưng đàn em còn gây sốc hơn


Thứ 4, 15/07/2020 | 00:42


Cùng sự kiện

Lee Young Ae, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee đều "sắc nước hương trời" nhưng ảnh cận mặt của Irene thực sự là cực phẩm.

Lee Young Ae, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee đều "sắc nước hương trời" nhưng ảnh cận mặt của Irene thực sự là cực phẩm.

Lee Young Ae thực sự là huyền thoại nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cô sẽ chính thức bước sang tuổi 50 vào cuối tháng 7 này nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, ảnh cận mặt của Lee Young Ae trong các sự kiện chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.

Kim Tae Hee cũng là một đại mỹ nhân Hàn Quốc nổi danh khắp châu Á. Đến cả cái bóng của cô nàng cũng đẹp thì ảnh cận mặt không nghi ngờ gì nữa cũng vẫn không tỳ vết.

Song Hye Kyo là ngôi sao "hack tuổi" tiếng tăm của showbiz Hàn. Đôi lúc cô có thể bị phê bình vì gu thời trang "lạc quẻ" chứ nhan sắc thì người đẹp họ Song chẳng ngán bất kỳ ai, kể cả việc đọ mặt mộc hay ảnh không chỉnh sửa.

Không hổ danh là nữ thần tượng có sắc đẹp hàng đầu Kpop. Irene (Red Velvet) chứng tỏ, dù bị soi kỹ đến "từng lông tơ" thì gương mặt cô vẫn là một "kiệt tác hoàn mỹ" của tạo hóa. 

Một trong những "tường thành nhan sắc" của Kpop, Yoona từng "gây sốt" bởi ảnh cận mặt sáng bóng như có thể soi gương được. Ở tuổi 30, nữ thần tượng vẫn nhận được vô số lời ca ngợi về nhan sắc mỗi khi xuất hiện.

"Em gái quốc dân" ngày nào giờ đã ngày càng trưởng thành và xinh đẹp hơn. IU xinh xắn từ bé nên không ngại những màn soi nhan sắc đẹp tự nhiên của mình.

Suzy là một trong những "nữ thần mặt mộc" nổi danh showbiz Hàn. "Tình đầu quốc dân" khoe làn da căng bóng không tỳ vết dưới ánh đèn flash và dù zoom kỹ đến đâu cũng không tìm ra khuyết điểm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-can-mat-soi-tung-long-to-sao-han-my-nhan-huyen-thoai-lee-young-ae-qua-dep-nhung-dan-em-con-gay-soc-hon-a330165.html