Ảnh cũ lạ lẫm, khác xa so với hiện tại khiến Angelababy mãi không thoát thị phi "dao kéo"


Thứ 5, 27/02/2020 | 09:42


Cùng sự kiện

Dù Angelababy đã đến bệnh viện kiểm tra nhân trắc học để phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hình ảnh cũ quá khác lạ của cô vẫn làm dấy lên những nghi ngờ.

Dù Angelababy đã đến bệnh viện kiểm tra nhân trắc học để phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hình ảnh cũ quá khác lạ của cô vẫn làm dấy lên những nghi ngờ.

Mới đây, loạt ảnh cũ của Angelababy bất ngờ được trang Sina đăng tải gây sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Tham dự một sự kiện thời trang trong thời điểm còn là một người mẫu, Angelababy thể hiện sự trẻ trung, rạng rỡ đầy sức sống nhưng nhan sắc so với thời điểm hiện tại thì có quá nhiều khác biệt.

Không nói tới kiểu tóc, trang phục hay cách trang điểm "quê mùa" thì nhiều người cho rằng, trong quá khứ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh không hề sở hữu những đường nét thanh thoát, sang chảnh trên gương mặt như bây giờ.

Hiển nhiên, người hâm mộ đã có những so sánh và câu chuyện "dao kéo" để thay đổi nhan sắc của Angelababy tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi.

Người hâm mộ AB thì cho rằng, cô nàng thay đổi là do niềng răng cùng cách trang điểm khác biệt mà thôi.

Tuy vậy, nhìn vẻ đẹp không tỳ vết ở thời điểm hiện tại cùng với những hình ảnh cũ "khó đỡ", nhiều người tin rằng, chỉ niềng răng thì không thể mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc như vậy.

Vài năm trước, Angelababy thậm chí còn đến bệnh viện làm một cuộc kiểm tra nhân trắc học, chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả này đến nay vẫn bị công chúng nghi ngờ là sự ngụy tạo.

Nhiều ý kiến cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải điều gì to tát, đặc biệt là khi Angelababy hiện tại đã trở thành mỹ nhân hàng đầu Cbiz, luôn được ca ngợi về nhan sắc cùng thần thái đẳng cấp nữ thần.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cu-la-lam-khac-xa-so-voi-hien-tai-khien-angelababy-mai-khong-thoat-thi-phi-dao-keo-a313259.html