Ánh mắt Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng mạnh khi "Hữu Phỉ" hé lộ loạt hình ảnh chính thức đầu tiên


Thứ 5, 31/10/2019 | 08:31


Cùng sự kiện

Cụm từ "ánh mắt Triệu Lệ Dĩnh" đã leo thẳng lên vị trí số 1 top tìm kiếm của mạng xã hội xứ Trung sau khi "Hữu Phỉ" hé lộ poster và teaser đầu tiên.

Cụm từ "ánh mắt Triệu Lệ Dĩnh" đã leo thẳng lên vị trí số 1 top tìm kiếm của mạng xã hội xứ Trung sau khi "Hữu Phỉ" hé lộ poster và teaser đầu tiên.

Teaser "Hữu Phỉ" Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác.

Mới đây, đoàn phim "Hữu Phỉ" khiến người hâm mộ háo hức khi tung ra loạt poster chính thức cùng teaser giới thiệu về hai nhân vật chính Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) và Tạ Doãn (Vương Nhất Bác).

"Hữu Phỉ" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khoảng thời gian dài nghỉ sinh. Từ khi có những tin đồn cho đến lúc nữ diễn viên chính thức nhận vai, khán giả đều thể hiện sự kỳ vọng lớn lao dành cho siêu phẩm cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest.

Phải đợi tới khi "Hữu Phỉ" khởi quay được hơn 1 tháng, người hâm mộ mới được chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức đầu tiên của dàn diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh nhận được "cơn mưa" lời khen với hình ảnh đầu tiên trong "Hữu Phỉ".

Dù vừa sinh con và còn bị chấn thương ở lưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn can đảm lựa chọn vai diễn hành động trong "Hữu Phỉ". Với hình ảnh đầu tiên, nữ diễn viên thể hiện ánh mắt quyết liệt cùng những pha đánh võ dứt khoát, gãy gọn, đầy khí chất.

"Hữu Phỉ" là một tác phẩm khá khác biệt dù cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết như nhiều kịch bản trước đó Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn. Không khí trong tiểu thuyết gốc khá u tối, bao gồm nhiều tình tiết phân tranh võ thuật, tranh đấu giang hồ chứ không chứa đựng quá nhiều về chuyện yêu đương, diễm tình.

Vì lẽ đó, ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh trong poster "Hữu Phỉ" thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Thậm chí, cụm từ "ánh mắt Triệu Lệ Dĩnh" đã leo thẳng lên vị trí số 1 top tìm kiếm của mạng xã hội xứ Trung sau khi đoàn phim tung ra poster.

Vương Nhất Bác cũng nhận nhiều lời khen ngợi với tạo hình lãng tử của Tạ Doãn trong "Hữu Phỉ".

Trong "Hữu Phỉ", Triệu Lệ Dĩnh vào vai Chu Phỉ, cháu gái của "Nam Đao" Lý Chủy, người đã thành lập nên môn phái 48 trại, thu nhận và giúp đỡ nhẫn nhân sĩ võ lâm sa cơ lỡ thế.

Sau khi Lý Chủy qua đời vì bệnh, danh môn giang hồ cũng theo đó lần lượt suy tàn. Nhiều năm sau, một thiếu niên tự xưng là Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) bất ngờ đêm khuya xông vào 48 trại cứu cháu ngoại của Lý Chủy là Chu Phỉ. Hai người từ đó kết nên một mối duyên khó tách rời.

Nam nữ chính gặp mặt, chia xa rồi tương ngộ, trải qua nhiều sóng gió giang hồ để trưởng thành. Cũng trong lúc đó, Chu Phỉ và Tạ Doãn bồi dưỡng tình cảm dành cho nhau.

Nam nữ chính bên nhau chủ yếu là làm bạn, tình nghĩa nảy sinh từ những lần kề vai sát cánh chiến đấu, đối phó kẻ thù chứ không có quá nhiều lời thoại sến súa. Cũng vì lẽ đó, việc Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác tới 10 tuổi không khiến người hâm mộ quá e ngại về tương tác của nam nữ chủ.

Đáng nói, Hữu Phỉ sẽ do đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên thực hiện. Ông cũng chính là người đã góp công lớn làm nên thành công của Sở Kiều Truyện trước đó của Triệu Lệ Dĩnh nên khán giả có thể yên tâm về chất lượng tác phẩm.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, Hữu Phỉ còn có sự tham gia của các diễn viên Đổng Tuyền, Hồ Binh, Tôn Kiên, Trương Huệ Văn...

Trương Huệ Văn.

Chu Khiết Quỳnh.

Đổng Tuyền.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-mat-trieu-le-dinh-gay-an-tuong-manh-khi-huu-phi-he-lo-loat-hinh-anh-chinh-thuc-dau-tien-a299008.html