Anh Tài nhập viện, Vũ Ngọc Ánh lẻ bóng một mình


Thứ 7, 18/02/2017 | 02:10


Cùng sự kiện

Chiều 17/2, buổi ra mắt gameshow mới diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh thay vì có bạn trai đi cùng, Vũ Ngọc Ánh lại lẻ loi vì Anh Tài đang nằm viện.

Chiều 17/2, buổi ra mắt gameshow mới diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh thay vì có bạn trai đi cùng, Vũ Ngọc Ánh lại lẻ loi vì Anh Tài đang nằm viện.

Vũ Ngọc Ánh chia sẻ mình và bạn trai dự định sẽ cùng nhau đến buổi ra mắt gameshow. Thế nhưng sự cố không may xảy ra khiến Anh Tài phải nhập viện cách đây mấy ngày. Trong quá trình tham gia một bộ phim truyền hình, Anh Tài bất ngờ bị bạn đóng chung đấm trúng mặt làm gạy xương mũi.

Anh Tài hiện đang điều trị trong bệnh viện.

Vũ Ngọc Ánh phải cùng bạn trai ở bệnh viện điều trị sau phẫu thuật mấy ngày qua. Ngay cả dịp valentine, cặp đôi cũng phải ở lại bệnh viên và không được đi chơi như những người đang yêu nhau khác. Hiện tại, Anh Tài vừa trải qua ca phẫu thuật và nằm viện 5 ngày theo dõi trước khi được về nhà.

Tại sự kiện, Vũ Ngọc Ánh chọn thiết kế của Vincent Đoàn. Trang phục cắt xẻ khéo léo giúp cô khoe được lợi thế đôi chân thon gọn.


Nói về việc lựa chọn trang phục khá gợi cảm trong thời gian gần đây cô tiết lộ mình được bạn trai động viên mặc sexy. Dù vậy khi chọn bất cứ trang phục nào Vũ Ngọc Ánh đều hỏi ý kiến Anh Tài.


Tại 'Trời sinh một cặp', Vũ Ngọc Ánh sẽ thể hiện khả năng ca hát trước những huấn luyện viên và giám khảo tài năng như Dương Triệu Vũ, Mr Đàm và Thanh Hà.... Cô tự tin thừa nhận mình có giọng hát khá ổn nên không quá áp lực khi tham gia gameshow. Điều cô lưu tâm là làm sao để tạo hình ảnh mới mẻ và dấu ấn trong mắt công chúng.


"Tôi không tham gia gameshow để làm trò tiêu khiển cho người khác, cũng không lao vào nó như con thiêu thân để nổi tiếng. Tôi muốn khán giả nhìn thấy một Vũ Ngọc Ánh đa tài, có đam mê và máu lửa với âm nhạc. Tôi xem đây là cuộc chơi nhưng trong đó phải có chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc. Chắc chắn, khán giả của tôi sẽ hài lòng", cô chia sẻ.


Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh cũng đang tham gia vai diễn trong dự án truyền hình "Lao công bí ẩn" cùng Diệp Bảo Ngọc, Lương Thế Thành... Phim sự định khởi chiếu trong 2017.

Photo: Mr AT

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tai-nhap-vien-vu-ngoc-anh-le-bong-mot-minh-a181346.html