+Aa-
    Zalo

    “Avengers: Endgame”: Siêu anh hùng nào sẽ hy sinh?

    ĐS&PL Trước ngày “Avengers: Endgame” khởi chiếu, nhiều fan đã đưa ra dự đoán về những nhân vật có khả năng kết thúc hành trình của mình trong bom tấn Marvel.

    Trước ngày “Avengers: Endgame” khởi chiếu, nhiều fan đã đưa ra dự đoán về những nhân vật có khả năng kết thúc hành trình của mình trong bom tấn Marvel.

    Chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim siêu anh hùng thứ 22 của hãng phim đình đám Marvel Studios - “Avengers: Endgame” sẽ chính thức ra mắt. Với nội dung xoay quanh cuộc chiến vô cực giữa tất cả lực lượng người hùng Trái Đất và ác nhân Thanos, kẻ đã búng tay hủy diệt hàng loạt sinh mạng ở phần trước, đây được coi là bộ phim điện ảnh đáng chờ đợi nhất trong cả năm 2019.

    Tại Việt Nam, bộ phim cũng đã lập kỷ lục với số lượng đặt mua vé sớm siêu khủng (thu về 16 tỷ đồng trước khi công chiếu chính thức), hứa hẹn một màn ra mắt vô cùng hoành tráng.

    Trước ngày ra mắt phim, nhiều fan đã đưa ra dự đoán một số nhân vật sẽ hy sinh trong cuộc chiến với Thanos, kết thúc hành trình trong series. Dưới đây là 10 nhân vật có khả năng ra đi cao nhất theo tờ USA Today.

    Hawkeye (Jeremy Renner đóng)

    Trong phần trước “Avengers: Infinity War”, mọi hình ảnh liên quan đến Hawkeye/Clint Barton và diễn viên Jeremy Renner biến mất hoàn toàn. Sang phần “Avengers: Endgame”, trong trailer được tung ra, khán giả thấy Hawkeye trở lại với một diện mạo mới, bụi bặm hơn và cũng tràn ngập bi thương.

    Theo dự đoán của một số fan, gia đình của Hawkeye đã gặp chuyện chẳng lành. USA Today nhận định anh nhiều khả năng hy sinh trong trận chiến với Thanos để cứu gia đình. Mặt khác trong nhóm Avengers, Hawkeye là nhân vật không mang trong mình năng lực đặc biệt. Sức mạnh của Hawkeye có được nhờ quá trình luyện tập gian khổ. Chính bởi vậy, nhiều fan dự đoán Hawkeye có thể hi sinh để nhường chỗ cho các người hùng mới.

    Thor (Chris Hemsworth)

    Trong khi “Avengers: Infinity War” là một bộ phim đánh dấu cái chết của Loki – em trai của Thor, 1 trong 2 vị thần cuối cùng của Asgard, thì rất có thể Thor sẽ phải ra đi trong “Avengers: Endgame”.

    Việc không thể giết chết Thanos trong “Infinity War” sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ của Thor và việc Thần Sấm hi sinh sẽ là một điểm nhấn không ai muốn trong bộ phim này.

    Ngoài ra, Thor đang phải trải qua thời gian khó khăn khi tất cả người thân đã ra đi và một nửa dân số Asgard bị sát hại. Anh có thể sẽ liều mạng với Thanos để đảo ngược tình hình, giúp xứ Asgard hồi phục.

    Captain America (Chris Evans)

    Ngay từ khi bộ phim “Avengers: Endgame” tung ra những hình ảnh đầu tiên thì đã có vô số giả thuyết cho rằng Captain America sẽ hi sinh trong phần phim này.

    Sau đấy, nam diễn viên Chris Evans (người thủ vai Captain America) cũng đã đăng một dòng trạng thái trên Twitter với ẩn ý kết thúc hành trình đồng hành với những bộ phim Avengers và Vũ trụ điện ảnh Marvel trong 8 năm qua. Anh còn nói rằng đã khóc rất nhiều lần khi xem phim, điều này càng khiến cho fan tin vào giả thuyết anh sẽ chết trong phim.

    Cái chết của Captain America sẽ tạo được cảm xúc lớn và cũng phù hợp cá tính chính trực, sẵn sàng hy sinh của nhân vật. Khi đó, một người khác nhiều khả năng nhận chiếc khiên và trở thành Captain America mới.

    Iron Man (Robert Downey Jr.)

    Sau “Avengers: Infinity War”, Iron Man bị mắc kẹt trong vũ trụ nhưng được cho là sớm trở về Trái đất để sát cánh đồng đội. Nếu qua đời khi chiến đấu, nhân vật sẽ hoàn tất diễn biến tâm lý của mình, từ tỷ phú ngạo mạn ở tập đầu Iron Man thành người dám hy sinh để đảm bảo thế giới có tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, USA Today nhận định khả năng Iron Man hi sinh sẽ thấp hơn Captain America do độ nổi tiếng của nhân vật trên màn bạc.

    Winter Soldier (Sebastian Stan)

    Winter Soldier là bạn thân của Captain America, trước khi kề vai sát cánh với dàn người hùng, nhân vật này đã bị tẩy não để làm sát thủ nhiều năm. Sau cú búng tay của Thanos, Winter Soldier đã tan biến. USA Today cho rằng nhân vật có thể được hồi sinh và sau đó qua đời. Tình tiết anh hy sinh sẽ giống sự đền tội cho các tội ác trước đó.

    War Machine (Don Cheadle)

    Khả năng War Machine tử nạn rất cao do anh không có dự án phim riêng cho những năm tới. Nếu biên kịch muốn biệt đội siêu anh hùng có người chết, nhiều khả năng đó là War Machine và Hawkeye - những người không quá quan trọng trong câu chuyện.

    Nebula (Karen Gillan)

    Nebula xuất hiện trong “Guardians of the Galaxy” (2014) như vai phản diện, sau đó chiến đấu cùng nhóm vệ binh ngân hà. Cô là con gái nuôi của Thanos nhưng lại oán hận cha mình sâu sắc. Điều này có thể khiến Nebula iều mạng trong trận chiến sắp tới. Trong truyện tranh Marvel, Nebula từng cướp được găng tay Vô cực của Thanos và lưu đày hắn.

    Mantis (Pom Klementieff)

    Nhân vật xuất hiện từ “Guardians of the Galaxy 2”, là dị nhân có khả năng tâm linh, hiện bị tan biến. Cũng như với Winter Soldier, Mantis được dự đoán hồi sinh rồi qua đời. Sự sống còn của cô phụ thuộc vào việc đạo diễn James Gunn có muốn Mantis góp mặt trong “Guardians of the Galaxy 3” không.

    Black Widow (Scarlett Johansson)

    Hãng Disney đã công bố dự án điện ảnh riêng về “Black Widow” nhưng đó là phần tiền truyện - câu chuyện diễn ra trước phần đầu Avengers. Do đó, nhiều fan dự đoán nữ điệp viên rất có thể sẽ hi sinh trong trận chiến sắp tới. Đặc biệt, với sự xuất hiện các nhân vật nữ mới - như Captain Marvel, vai trò của Black Widow không còn quan trọng.

    Maria Hill (Cobie Smulders)

    Một vai nữ khác được nhận định có thể chết là Maria Hill - thành viên lâu năm của S.H.I.E.L.D. và là thân tín của Nick Fury. Nhân vật này cũng không có vị trí nổi bật trong loạt phim. Dù Hill có tên trong “Spider-Man: Far From Home” (ra mắt sau “Avengers: Endgame”), USA Today đoán có thể cô xuất hiện trong các cảnh diễn ra trước cú búng tay của Thanos.

    Thu Hà (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avengers-endgame-sieu-anh-hung-nao-se-hy-sinh-a272483.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan