Bà mẹ 2 con Lâm Vỹ Dạ lột xác ngoạn mục, tiết lộ gây "sốc" về ý định phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 7, 22/08/2020 | 14:21


Cùng sự kiện

Hậu giảm cân, Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc thăng hạng cùng vóc dáng nuột nà.

Hậu giảm cân, Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc thăng hạng cùng vóc dáng nuột nà.

Lâm Vỹ Dạ là một trong những nữ diễn viên hay bị chê béo trên sóng truyền hình, nhất là những chương trình có sự góp mặt của Trường Giang. Được biêt, nam MC vẫn thường lấy cân nặng của đàn em ra để bàn tán và góp ý khiến cô nàng “giận tìm người”.

Chính bởi vậy, Lâm Vỹ Dạ đã hạ quyết tâm giảm 6kg để lấy lại vóc dáng thon gọn. Sau khi giảm cân thành công, nhan sắc nữ diễn viên thay đổi trông thấy, ngày càng nhuận sắc hơn, dáng vóc cũng nuột nà hơn.

Có thể nói, Lâm Vỹ Dạ đã "dậy thì thành công" vì nhan sắc hiện tại lên hương hơn nhiều so với thời điểm tuổi đôi mươi.

Bên cạnh đó, cô cũng được đánh giá ngày càng cao về phong cách ăn mặc cũng như trang điểm. Điển hình là, trong bộ ảnh mới đây, nữ diễn viên đã lột xác hoàn toàn khi diện bộ suit cực hiện đại và thời thượng thay vì đi theo phong cách bánh bèo, nữ tính như trước.

"Phụ nữ phải biết trân trọng và luôn làm đẹp bản thân, mập thì có sao, miễn quyết tâm giảm cân là được!” Lâm Vỹ Dạ chia sẻ sau khi giảm được gần 6kg nhờ quá trình rèn luyện cơ thể, ăn uống hợp lý, ép cân nhưng vẫn phải bảo đảm sức khoẻ để làm việc.

Nữ diễn viên tự tin khoe vóc dáng thon gọn sau khi giảm cân. Ảnh: kenh14.vn

Trước đó, nữ diễn viên hài từng có lần tiết lộ bản thân muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ. "Hiện tại thì em thấy gương mặt mình cũng khá là hoàn hảo, cho nên nếu được thì em sửa con mắt một chút xíu cho nó hai mí. Mũi em thì có đánh khối, em muốn chỉnh cho nó thẳng băng luôn. Môi em hơi mỏng, em thích môi mình phải mọng ra và nó vêu vêu. Em muốn cắt nọng cho mặt mình thon gọn, vline luôn,” cô cho hay khi tham gia chương trình “Tâm đầu ý hợp”.

Tuy nhiên, mong muốn của Lâm Vỹ Dạ vấp phải sự phản đối gay gắt từ chồng – Hứa Minh Đạt. Cô cho biết Hứa Minh Đạt không đồng ý để cô “dao kéo” bất cứ phần nào trên mặt. “Chồng em hoàn toàn không đồng ý, rất là gay gắt luôn mà em không hiểu tại sao. Em nhìn mặt em chán gần chết luôn mà chồng em không cho sửa,” nữ diễn viên chia sẻ.

Chưa cần tới phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Vỹ Dạ đã ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh: kenh14.vn

Tuy vậy, có thể nói, Lâm Vỹ Dạ ở thời điểm hiện tại so với lúc mới vào nghề đã lột xác hoàn toàn, trở thành người phụ nữ hiện đại, quyền lực với nhan sắc ngày càng lên hương, trẻ trung dù đã là bà mẹ hai con khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-2-con-lam-vy-da-lot-xac-ngoan-muc-tiet-lo-gay-soc-ve-y-dinh-phau-thuat-tham-my-a335879.html