Bạch Công Khanh chia sẻ áp lực khi bất ngờ thay thế Đại Nghĩa làm MC


Thứ 4, 12/07/2017 | 07:51


Việc Đại Nghĩa đã quen thuộc với vị trí MC của "Con biết tuốt" ngay từ mùa đầu tiên khiến Bạch Công Khanh chịu một áp lực không nhỏ khi thay thế đàn anh.

Việc Đại Nghĩa đã quen thuộc với vị trí MC của "Con biết tuốt" ngay từ mùa đầu tiên khiến Bạch Công Khanh chịu một áp lực không nhỏ khi thay thế đàn anh.

Gameshow truyền hình "Con biết tuốt" vừa công bố Bạch Công Khanh làm MC thay vì Đại Nghĩa ở mùa đầu tiên. Nói về lý do thay đổi, ê-kíp sản xuất cho biết nam diễn viên sinh năm 1978 không sắp xếp được thời gian nên họ tìm kiếm người mới. Đại Nghĩa là MC ở mùa đầu tiên nhưng hiện nay, lịch trình của anh dày đặc do “phủ sóng” rộng rãi ở khắp các kênh truyền hình nên không thể đảm nhận tiếp được nữa.

Còn lý do nhà sản xuất chọn Bạch Công Khanh bởi theo họ, anh có sự trẻ trung, hiền lành nên phù hợp với tiêu chí của chương trình. Quán quân Gương mặt thân quen 2016 cho biết khi nhận được lời mời, anh rất áp lực vì lo lắng về phản ứng của người xem.

Bạch Công Khanh ghi hình trong vai trò MC.

Tôi chưa từng dẫn chương trình, trong khi anh Đại Nghĩa đã tạo dấu ấn đẹp ở game show này nên thật lòng rất lo lắng. Tôi theo dõi mùa đầu thấy anh ấy có sự gần gũi, dễ mến và khi dẫn lại có sự kết nối. Nhưng tôi nghĩ mình là “lính mới”, lại là đàn em của anh Đại Nghĩa nên sẽ không có sự so sánh ở đây”, Bạch Công Khanh tâm sự.

Ngay khi nhận lời tham gia, giọng ca điển trai tức tốc học một khóa dẫn chương trình. Nhà sản xuất còn tiết lộ thêm tính cách hiền lành, ôn hòa của Bạch Công Khanh rất phù hợp khi người chơi là một gia đình đầy đủ các thành viên. Nam ca sĩ sinh năm 1990 cũng chia sẻ anh là con một, từ nhỏ vốn gần gũi bố mẹ nên ở chương trình này, anh cảm nhận không khí ấm cúng.

Ban đầu cũng áp lực, nhưng sau khi làm quen với một vài số, tôi đã dần thoải mái và không cần phải ‘diễn’ nữa”, Bạch Công Khanh hài hước nói.

Bạch Công Khanh từng giành giải Á Quân Tiếng ca học đường 2009, là một trong những đội trưởng của Người Hùng Tí Hon mùa 2 và giành Quán quân Gương mặt thân quen 2016.

Với chất giọng truyền cảm cùng khả năng diễn xuất đa dạng, Bạch Công Khanh có lợi thế nổi trội ở cả 2 lĩnh vực là ca hát lẫn diễn xuất. Thêm vào đó, kinh nghiệm sân khấu vững vàng cùng tính cách hài hước, dí dỏm đang sở hữu, Bạch Công Khanh thực là một lựa chọn không tồi cho vai trò MC đòi hỏi sự ứng biến và tương tác không ngừng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-cong-khanh-chia-se-ap-luc-khi-bat-ngo-thay-the-dai-nghia-lam-mc-a195947.html