Nam thần tượng Kpop và những lần khiến fan "xịt máu mũi" vì phanh áo khoe cơ bụng


Chủ nhật, 22/03/2020 | 02:57


Cùng sự kiện

Thần tượng phanh áo khoe cơ bụng trên sân khấu đã trở thành "đặc sản" được fan Kpop cực kỳ mong chờ trong mỗi lần tham gia concert.

Thần tượng phanh áo khoe cơ bụng trên sân khấu đã trở thành "đặc sản" được fan Kpop cực kỳ mong chờ trong mỗi lần tham gia concert.

Kai (EXO) được chính các đồng nghiệp tại Kpop bầu chọn cho vị trí nam idol có thân hình chuẩn mực hàng đầu. Vì lẽ đó, anh chàng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với những màn "thoát áo" khoe cơ bụng 6 múi đầy quyến rũ.

Em út của EXO, Oh Sehun cũng là idol thường khiến fan gào thét với những màn vũ đạo kết hợp cởi áo để lộ body đẹp như tạc tượng.

Màn cởi áo khoe cơ bụng gây sốc nhất của EXO có lẽ thuộc về Baekhyun. Giọng ca chính thường thể hiện tính cách vui nhộn, "lầy lội" của EXO hóa ra lại sở hữu nét gợi cảm khó cưỡng đến thế! Anh chàng tiết lộ mình đã phải ăn kiêng khắt khe và luyện tập cực kỳ chăm chỉ để có được những múi cơ săn chắc này.

Vốn có tố chất thể thao, là vận động viên bóng đá từ nhỏ nên không ngạc nhiên khi Minho (SHINee) lại sở hữu body hoàn hảo như vậy!

Siwon (Super Junior) cũng là một trong những "tượng đài" của Kpop khi nói đến body hoàn hảo.

Sự quyến rũ của Kang Daniel đến từ cả gương mặt ngây thơ lẫn body thuộc hàng nam thần này của anh.

Wonho (MONSTA X) được xem là một trong những idol nam sexy bậc nhất Kpop khi sở hữu ngoại hình nam tính và không ngần ngại cởi áo khoe body trong những lần biểu diễn.

Lee Min Hyuk (BTOB) xuất thân là vận động viên cấp quốc gia bộ môn nhảy dây tốc độ, đồng thời còn có năng khiếu ở nhiều môn khác như chạy tốc độ, nhảy cao...nên luôn duy trì body siêu đẹp và khỏe khoắn.

2PM từng có biệt danh "thần tượng quái thú" một thời và người hâm mộ khó lòng quên được body đẹp như thần Hy Lạp của 6 thành viên. Trong đó, Taecyeon là người nổi bật nhất.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-tuong-kpop-va-nhung-lan-khien-fan-xit-mau-mui-vi-phanh-ao-khoe-co-bung-a316048.html