Bạn diễn mong Trọng Hưng "có cách ứng xử hay hơn" sau vụ nữ giảng viên tố chồng bội bạc


Thứ 6, 14/08/2020 | 03:23


Cùng sự kiện

Bạn diễn của Trọng Hưng trong phim "Đi qua mùa hạ" có chia sẻ về người đồng nghiệp sau vụ việc ồn ào trên mạng xã hội vài ngày qua.

Bạn diễn của Trọng Hưng trong phim "Đi qua mùa hạ" có chia sẻ về người đồng nghiệp sau vụ việc ồn ào trên mạng xã hội vài ngày qua.

Nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My từng khiến không biết bao nhiêu cô gái ghen tị khi có đám cưới trong mơ với diễn viên Trọng Hưng. Cũng bởi vậy, nhiều người ngỡ ngàng khi cô thông báo hôn nhân tan vỡ chỉ sau vỏn vẹn 11 tháng.

Đám cưới cổ tích của Trọng Hưng và Âu Hà My từng thu hút sự chú ý lớn.

Đọc dòng trạng thái chia sẻ của Hà My, người theo dõi sốc nặng khi biết cô tố chồng bội bạc, đi với nhân tình trong lúc vợ sảy thai, mẹ vợ ngất trong bệnh viện. Đồng thời, Âu Hà My cũng công khai đoạn clip cùng người thân đến tìm gặp Trọng Hưng tại chung cư của "người thứ ba".

Trước sự chứng kiến của người thân và người tình của chồng, Âu Hà My đưa cho Trọng Hưng đơn ly hôn nhưng anh chần chừ không muốn ký. Nam diễn viên nói lời xin lỗi với vợ và gia đình vợ, đồng thời mong được nói chuyện riêng với Âu Hà My nhưng cô không đồng ý.

Đóng cùng Trọng Hưng phim "Đi qua mùa hạ", khi được hỏi về sự việc ồn ào của người đồng nghiệp, diễn viên Phan Anh cho biết anh đã sớm nghe về câu chuyện từ đêm 12/8.

"Vợ bị sảy thai nằm viện mà chồng đi ngoại tình thì tệ quá, không chấp nhận được. Hồi đóng với tôi, Trọng Hưng khá ngoan, đều lễ phép dạ vâng với mọi người. Tôi hy vọng rằng sau những ồn ào này, Hưng sẽ có cách ứng xử hay hơn...", diễn viên Phan Anh nói với Người Đưa Tin Pháp Luật.

Diễn viên Phan Anh.

Trong khi đó, một diễn viên (xin được giấu tên) cũng trong đoàn phim "Đi qua mùa hạ" thì bày tỏ: "Bộ phim được phát sóng từ tháng 7/2017, trước đó chúng tôi có thời gian dài làm việc cùng nhau. Đoàn phim toàn là những diễn viên trẻ nên rất vui vẻ và thường trêu chọc nhau. Trong Hưng là một diễn viên đẹp trai, đóng vai công tử con nhà giàu cùng với diễn viên Phan Anh và Hoàng Xuân.

Hưng gây ấn tượng bởi rất khéo nói, anh ấy đào hoa, các bạn nữ cũng hay nói chuyện với anh ấy vì khá ga lăng, thoải mái. Khi quay phim, khán giả cũng đến xem đoàn phim làm việc, dàn trai đẹp như Đình Tú, Bình An, Trọng Hưng... đã làm nên hấp dẫn của bộ phim này. Chuyện của Trọng Hưng ồn ào từ đêm qua, tôi cũng biết, nhưng đó là chuyện cá nhân của Hưng, chúng tôi là người ngoài không tham gia được".

Diễn viên Trọng Hưng sinh năm 1992. Anh từng tốt nghiệp trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trọng Hưng sở hữu vẻ ngoài bảnh bao và đẹp trai. Chính điều này khiến thời đi học, anh thường được gắn với mệnh danh "hotboy trường Sân khấu Điện ảnh".

Nguyễn Trọng Hưng còn được biết đến là diễn viên trong các bộ phim đình đám như "Bộ tứ 10A8", "Đi qua mùa hạ", "Bộ tứ 10X8"; "Lột xác"; "Taxi đêm"; "Chuyện tình cò hương"; "Người hoạt náo"...

Diễn viên Trọng Hưng trong phim "Đi qua mùa hạ".

Ngoài phát triển nghệ thuật, Trọng Hưng cũng là một doanh nhân. Anh thường xuyên khiến cư dân mạng trầm trồ khi tậu xế hộp tiền tỷ, khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu sang chảnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-dien-mong-trong-hung-co-cach-ung-xu-hay-hon-sau-vu-nu-giang-vien-to-chong-boi-bac-a334891.html