Bạn gái Huỳnh Anh từng cán mốc 80kg trước khi sở hữu thân hình nóng bỏng


Thứ 3, 24/09/2019 | 03:20


Cùng sự kiện

Bạn gái Việt kiều của nam diễn viên Huỳnh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu chiều cao và số đo 3 vòng lý tưởng. Ít ai biết trước đây cô nàng đã từng cán mốc 80kg

Bạn gái Việt kiều của nam diễn viên Huỳnh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu chiều cao và số đo 3 vòng lý tưởng. Ít ai biết trước đây cô nàng đã từng cán mốc 80kg.

Những câu chuyện đời tư của các sao, hay "người ấy" của các sao luôn là đề tài hot được công chúng quan tâm.

Bạn gái Huỳnh Anh tiết lộ từng cán mốc 80kg.

Mới đây, trên Instagram, Phạm Ngọc Y-Vân - bạn gái hot boy Huỳnh Anh nhận được câu hỏi của fan: "Ngày xưa chị mập à?". 

Ngay sau đó, Phạm Ngọc Y-Vân đáp trả bằng câu trả lời chân thật kèm theo bức ảnh quá khứ: "Đời chị chưa bao giờ gầy. Năm 2011 là năm chị béo nhất, năm đầu tiên chị lên đại học và xa nhà. Suốt ngày ăn khuya, đi party và ăn những món rất béo, lúc đấy chị mập hơn 80 kg thì phải".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của nửa kia Huỳnh Anh thu hút sự chú ý bởi hiện tại, 9X sở hữu vóc dáng nóng bỏng, 3 vòng cân đối và thường xuyên diện những bộ đồ sexy.

Vì thế, ít ai ngờ cách đây vài năm, cô từng có thân hình mũm mĩm.

Để có thân hình nóng bỏng, Phạm Ngọc Y-Vân phải giảm cân tích cực.

Cô chia sẻ mình phải trải qua quá trình ép cân suốt một năm và giảm được 20 kg. Bên cạnh chế độ ăn uống khắt khe, bạn gái Huỳnh Anh còn chăm chỉ tập gym, chạy bộ. Hiện cô sở hữu chiều cao 1,74 m và nặng 60 kg.

Người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ lý do khiến cô muốn giảm cân là do năm 2012, khi bạn thân lập gia đình vì muốn được mặc đầm đẹp trong ngày trọng đại của bạn.

Phạm Ngọc Y-Vân là cô gái gốc Việt sinh ra và lớn lên ở Bỉ. Hiện tại, Y-Vân là quản lý dự án quốc tế tại một tỉnh ở Bỉ. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết đang trong quá trình chuẩn bị mọi thứ để trở về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Cả hai đang có quãng thời gian yêu xa.

Vì sống ở Bỉ, nên Y-Vân và Huỳnh Anh luôn trong mối quan hệ yêu xa. Khi yêu xa, Y-Vân cho rằng: "Nếu muốn duy trì một tình yêu xa cách về địa lý thì cả hai phải tin tưởng lẫn nhau. Tôi dành hết niềm tin cho Huỳnh Anh. Nếu anh ấy đã muốn quen với người con gái khác ở gần hơn mình thì chắc chắn đã không dành thời gian để yêu xa làm gì. Biết tình cảm mà Huỳnh Anh dành cho mình nên tôi sẽ không bao giờ ghen tuông quá đáng với bất kỳ ai cho đỡ mệt.

Suốt những năm tháng quen nhau, không có điều gì ở Huỳnh Anh khiến tôi phải lo lắng quá mức. Tôi tin tưởng vào bạn trai và xem anh ấy như một chàng trai bình thường với công việc có cả điểm xấu lẫn điểm tốt như bao nghề nghiệp khác. Tiếng Anh có một câu mà tôi rất tâm đắc: "You can’t rush something you want to last forever" - chuyện gì đến sẽ đến nên mình không cần phải lo quá".

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-huynh-anh-tung-can-moc-80kg-truoc-khi-so-huu-than-hinh-nong-bong-a294177.html