"Bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP đụng váy hàng hiệu với loạt mỹ nhân xứ Hàn


Thứ 3, 11/02/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Chiếc váy xanh cổ điển của thương hiệu Saint Laurent mà Thiều Bảo Trâm lựa chọn "đụng hàng" với Taeyeon, Joy và cả Han Hyo Joo.

Chiếc váy xanh cổ điển của thương hiệu Saint Laurent mà Thiều Bảo Trâm lựa chọn "đụng hàng" với Taeyeon, Joy và cả Han Hyo Joo.

Trong lần đầu tiên chung khung hình với nhóm nhạc nữ Kpop Black Pink, Thiều Bảo Trâm đã diện chiếc đầm Saint Laurent xanh cổ điển - màu xu hướng của năm 2020.

Chiếc đầm có đường xẻ ngực sâu, thắt eo tinh tế giúp nữ ca sĩ khoe đôi chân dài nuột nà cùng làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ.

Mái tóc vàng cùng hình xăm tinh tế ngay phía dưới xương quai xanh khiến vẻ ngoài của Thiều Bảo Trâm càng thêm thời thượng.

Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra đầu năm 2020, Joy (Red Velvet) cũng xuất hiện cực kỳ xinh đẹp với bộ đầm xanh ánh nhũ cực nổi bật này.

Joy cũng có làn da trắng "bật tông" nên khi diện bộ đầm này, cô khiến không ít người phải trầm trồ vì vẻ ngây thơ xen lẫn gợi cảm được nữ thần tượng lơ đãng thể hiện. 

Trước đó, Taeyeon nhà SNSD cũng chọn thiết kế này làm đồ diễn tại concert “The Unseen”. Tuy nhiên, stylist của cô nàng đã biến tấu chiếc đầm theo một cách cực kỳ sáng tạo và phù hợp với hình tượng mà Taeyeon thể hiện.

Chiếc đầm của Taeyeon đã được cắt ngắn vạt và nối thêm phía sau, tạo thành kiểu bất đối xứng. Kết hợp với đi giày và diện trâm cài tóc cùng tông màu, Taeyeon tỏa sáng như tiên tử trên sân khấu.

Trong khi đó, "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn" Han Hyo Joo lại mang đến vẻ thời thượng, cá tính cho bộ đầm khi thêm thắt lưng to bản và diện cùng boots cao cổ.

Thiết kế từ bộ sưu tập Pre-Fall 2019 của Saint Laurent này có giá 3.500USD (hơn 80 triệu đồng).


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-cua-son-tung-m-tp-dung-vay-hang-hieu-voi-loat-my-nhan-xu-han-a311135.html